Các thương hiệu bán máy phun áp lực uy tín tại Việt Nam

Tại mỗi nơi trên thị trường hiện nay đều biết đến máy phun áp lực, cả trong các công ty, cửa hàng hay trong các hộ gia đình. Vì thế nhu cầu về máy ngày càng tăng lên. Tuy nhiên để chọn được một sản phẩm tốt thì lại là một vấn đề khác. Người tiêu dùng Việt Nam luôn quan tâm tới thương hiệu, vì vậy nếu vấn đề này được giải đáp thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn. Chúng tôi sẽ giúp mọi người về vấn đề này bằng cách giới thiệu các thương hiệu bán máy phun áp lực uy tín tại Việt Nam.

1, Sản phẩm thuộc loại cao cấp
Thương hiệu máy phun áp lực cao cấp tại Việt Nam được biết đến chủ yếu là máy phun áp lực Karcher (thương hiệu Đức) và máy phun áp lực Lavor (thương hiệu Italia). Sản phẩm của hai nhãn hiệu này thường để lại ấn tượng bền bỉ, chắc chắn, mạnh mẽ, dễ di chuyển, linh hoạt, dễ sử dụng, người mua có thể chọn lựa và vận hành an toàn. 

- Máy phun áp lực Lavor (Italia)
  • Thiết kế hiện đại, sản phẩm có giá từ 2,5 đến hơn 8 triệu đồng dùng cho gia đình, máy dùng trong thương mại có giá từ 16 đến 40 triệu đồng. Máy dùng trong vệ sinh công nghiệp thì có giá cao hơn, tầm 45 triệu đồng trở lên.
  • Màu sắc chủ đạo là màu vàng, đen và màu bạc.
  • Ưu điểm vượt trội: Có thể điều chỉnh được áp lực vòi phun, tiết kiệm điện và làm sạch sâu
- Máy phun áp lực Karcher (Đức)
  • Chủ yếu là các sản phẩm máy dùng trong gia đình, mục đích thương mại, dùng trong công nghiệp thì không có nhiều. Giá thành dao động từ 2 triệu đến 90 triệu đồng hoặc nhiều hơn tùy vào mục đích sử dụng.
  • Màu sắc chủ đạo là màu vàng và màu đen.
  • Ưu điểm: Giá thành hấp dẫn, sử dụng an toàn và hiệu quả với các loại xe, có thể mang vác mà không sợ hỏng hóc
 

Máy phun áp lực Kacher K2.15 
Máy phun áp lực Kacher K2.15

Bên cạnh đó những dòng máy này còn được trang bị bằng những công nghệ hiện đại, động cơ mạnh mẽ nhất, các chi tiết được thiết kế hợp lí, đẹp mắt, không gây hại cho môi trường.

2, Các thương hiệu bán máy phun áp lực uy tín tại Việt Nam với chất lượng ổn, giá thành vừa phải, có thể dùng lâu dài
Bạn nên lựa chọn những thương hiệu Sumika và Promac, nó sẽ đáp ứng các nhu cầu của bạn. Hai thương hiệu này được xuất xứ từ Italia nhưng lại lắp ráp tại Đài Loan. Nên giá thành khá rẻ so với chất lượng của máy.
Sumika và Promac có nhiều thiết kế, mẫu mã khác nhau để bạn chọn cho gia đình, cửa hàng, mục đích kinh doanh thương mại hay làm sạch trong công nghiệp. Nhìn chung, những sản phẩm của hai thương hiệu này phù hợp với đa số gia đình và doanh nghiệp Việt Nam.


Máy phun áp lực SUMIKA SM 707
Máy phun áp lực SUMIKA SM 707

- Về công nghệ: Chưa sự được nổi bật so với dòng máy cao cấp nhưng cũng được trang bị các công nghệ hiện đại để làm sạch, các phụ kiện hữu ích. Vì thế thương hiệu Promac và Sumika được các cửa hàng rửa xe, cơ sở chế biến thực phẩm đông lạnh tại Việt Nam chọn mua.
- Màu sắc chủ đạo
  • Promac có 3 màu chủ đạo: màu đen, màu vàng và màu bạc.
  • Sumika có nhiều màu sắc và không có tiêu chuẩn nhất định.
- Giá thành từ 2 triệu đến hơn 90 triệu

3, Sản phẩm dùng cho hộ gia đình, giá rẻ, chất lượng tương đối
Hiclean là một cái tên phù hợp cho tiêu chí này. Đây là một trong các thương hiệu uy tín về phân phối xe quét rác, máy hút bụi công nghiệp, máy đánh bóng sàn, máy chà sàn, máy giặt hút thảm…
- Giá thành từ 1,9 đến 3 triệu đồng tùy theo nhà phân phối.
- Màu sắc chủ đạo: Màu đen và màu vàng.
- Thích hợp để rửa ô tô, xe máy, xe đạp,…


Máy phun áp Lực HiClean HC 110
Máy phun áp Lực HiClean HC 110

Bạn nên đọc thêm bài viết: Những ứng dụng khác nhau mà máy phun áp lực mang lại

Trên đây là các gợi ý mà chúng tôi dành cho mọi người khi có nhu cầu mua máy phun áp lực để phù hợp với nhu cầu sử dụng và khoản đầu tư cho thiết bị. Hãy xác định rõ mục đích sử dụng máy của mình và khả năng ngân sách cho phép để đưa ra quyết định đúng

 
Trở về
Thông tin khác