CÁCH GIỮ CHO MÁY HỦY TÀI LIỆU LUÔN NHƯ MỚI

Máy huỷ tài liệu đã trở thành một công cụ đắc lực cho cánh văn phòng. Nó không chỉ giúp huỷ đi những tài liệu bình thường mà còn huỷ đi những tài liệu mật, nhằm giữ bí mật cho các công ty, doanh nghiệp hay đơn giản là cho gia đình mình. Hữu ích là thế nhưng do không biết cách bảo quản, máy huỷ tài liệu thường bị hỏng và không còn dùng được nữa. Dưới đây là cách bảo quản máy huỷ tài liệu mà siêu thị Hải Minh chúng tôi muốn cung cấp cho mỗi quý khách hàng.
 

Máy huỷ tài liệu Silicon
Máy huỷ tài liệu Silicon 
1. Khi vừa mua về, quý khách nên vệ sinh máy luôn và vệ sinh cẩn thận. Việc này giúp loại bỏ những mảnh vụn trong máy đồng thời tránh làm hỏng lữoi dao cắt của máy.

2. Khi thùng đựng giấy của máy đã báo đầy, quý khách nên tháo cẩn thận bộ phận này ra, đổ đi những phần giấy vụn, dùng khăn lau mềm và dung dịch lau chuyên dụng để loại bỏ những mảnh vụn còn bám trên máy. Tuyệt đối không để phần nước rơi vào trong động cơ máy, việc này sẽ làm các linh kiện bên trong bị hỏng và chết máy.
3. Không chỉ lau phần thùng đựng mà quý khách nên chú ý lau phần lữoi dao cạo. Bởi vì dầu bôi trơn sẽ làm cho những mảnh vụn dính lại trên lưỡi dao, lâu ngày lưỡi dao sẽ bị cùn. Vì vậy, nên tra dầu bôi trơn vào trục cuốn thường xuyên, việc này còn giúp giảm tiếng ồn khi máy đang hoạt động.


Máy huỷ tài liệu Silicon

Máy huỷ tài liệu chính hãng
4. Đặt máy ở nơi bững chãi, chắc chắn, không chông chênh, tránh làm rơi vỡ máy.

5.Khi mua máy hủy tài liệu cần tìm hiểu công suất làm việc của máy. Nếu trên hướng dẫn ghi chỉ huỷ giấy thì tuyệt đối không cho những vật dụng khác vào máy, tránh làm hỏng máy cũng như hỏng lưỡi dao.


6.Đặt máy ở nơi khô thoáng, thoáng mát, không ẩm ướt, tránh tiếp xúc với nguồn nước.

7.
Nếu trường hợp hỏng các linh kiện, bộ phân bên trong, quý khách nên gọi ngay trung tâm bảo hành để được sửa chữa kịp thời. 

Có thể tham khảo:Mách bạn cách bảo quản máy tính tiền hiệu quả
 
Với máy huỷ tài liệu tiện ích như vậy, việc bảo quản không quá khó khăn nhưng quý khách nên chú ý hơn khi sử dụng để không xảy ra những sai sót đáng tiếc. Không chỉ có vậy, khi quý khách mua phải máy không chính hãng với giá rẻ và không có bảo hành thì những vấn đề hỏng hóc là điều hiển nhiên. Chính vì vậy, quý khách hãy đến với siêu thị Hải Minh. Chúng tôi cam kết các sản phẩm bán ra cho quý khách đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Với phương châm “Nói không với hang giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng cho quý khách. Đồng thời với mức giá phải chăng cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo, quý khách sẽ mua được những sản phẩm phù hợp với công việc của bản thân mà an tâm sử dụng máy. Nếu có vấn đề gì về máy móc, quý khách hãy gọi cho trung tâm bảo hành bên siêu thị Hải Minh chúng tôi để nhận được sự giúp đỡ tận tình, chu đáo nhất khiến cho mỗi quý khách luôn hài lòng khi đến với Hải Minh.

 
Trở về
Thông tin khác