Cách Lựa Chọn Máy Cắt Plasma Và Dòng Máy Bán Chạy

Thị trường hiện nay mọc nhan nhản các cơ sở cung cấp máy cắt plasma và để chọn được 1 chiếc máy ưng ý không phải là điều đơn giản. Bạn có thể sử dụng máy cắt plasma để cắt vật liệu, thiết kế các sản phẩm với độ thẩm mỹ cao hay sử dụng trong quảng cáo, cắt chữ, hay sản xuất đồ gia dụng…Chỉ có những dòng máy chất lượng mới có thể tạo nên được những sản phẩm đạt độ tinh tế và thẩm mỹ. Vì vậy khi lựa chọn hay sử dụng máy thì bạn cần phải có sự hiểu biết nhất định. Nếu chưa biết hay hiểu rõ thì tham khảo ngay bài viết “Cách Lựa Chọn Máy Cắt Plasma Và Dòng Máy Bán Chạy” dưới đây!
 
Cách Lựa Chọn Máy Cắt Plasma Và Dòng Máy Bán Chạy

Lựa chọn máy cắt plasma cần phải biết điều gì?

Máy plasma hiện nay được khá nhiều công ty cơ khí lựa chọn bởi những tiện ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Để sử dụng dòng máy này hiệu quả thì bạn cần phải lựa chọn được những dòng máy đạt chất lượng nhất định như:

Thứ nhất, cắt đa dạng vật liệu khác nhau

Tính năng mà dòng máy này sở hữu vô cùng quan trọng, bạn nên nắm bắt được nhu cầu sử dụng của mình là gì, vật liệu bạn cần cắt là nhôm, đồng, sắt hay thép…Nếu chúng ta phải cắt đa dạng thì nên lựa chọn một dòng máy đa năng để đáp ứng được tối đa nhu cầu.
Thông số kỹ thuật là yếu tố nói lên được các tính năng và khả năng làm việc của máy. Nó có phù hợp với bạn hay không thì bạn chỉ cần nhìn vào những thông số này.
Lựa chọn công suất, tính năng của máy cắt plasma cho phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thứ hai, lựa chọn dòng máy cắt plasma phù hợp

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy cắt plasma chính đó là máy cắt plasma cnc và máy cắt plasma cầm tay. Mỗi một thiết bị lại có những tính năng riêng và thiết kế của chúng cũng khác nhau hoàn toàn.
Một thiết bị sử dụng hoàn toàn bằng tay để điều khiển và cắt vật liệu và 1 thiết bị thì lại được lập trình sẵn trên máy tính và người dùng chỉ cần nhập các thông số cần thiết là được.
Chức năng khác nhau nên giá thành của 2 dòng máy này cũng chênh nhau đáng kể một dòng máy cầm tay giá thành chỉ khoảng chục triệu đồng nhưng dòng máy tự động thì phải 50 đến hơn 100tr đồng.

Top 2 máy cắt plasma cầm tay bán chạy nhất hiện nay

Chúng tôi xin đưa ra 2 dòng máy cắt plasma cầm tay với model tương đương nhau đang được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay đặc biệt là các cửa hàng nhỏ lẻ.

1. Máy Cắt Kim Loại Công nghệ Plasma VCUT 40A PLUS

Máy cắt VCUT40A cho đường hàn khỏe, bền, mối hàn đẹp hiệu suất hoạt động của máy cao giúp công việc diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả cực kỳ cao nhất là cắt các kim loại.
Máy Cắt Kim Loại Công nghệ Plasma VCUT 40A PLUS
Máy có thể cắt được vật liệu dày 15mm và sẽ đạt độ đẹp nhất với vật liệu dày 10mm. Máy đạt độ bền cơ học cực cao nhờ cấp độ bảo vệ IP21S chịu được tác động mạnh mẽ.
Ngoài ra, máy cắt plasma này còn có chế độ bảo vệ quá tải và vận hành khi nguồn điện hoạt động không ổn định đảm bảo an toàn cho người dùng.

2. Máy cắt plasma Jasic CUT 40

Chiếc máy thứ hai khó có thể bỏ qua đó là dòng máy đến từ hãng jasic với công nghệ sử dụng tiên tiến.
Dòng máy này thích hợp để cắt đồng, nhôm, thép, inox…và được áp dụng đa dạng trong các ngành cơ khí, xây dựng, thiết kế…
Nhìn chung dòng máy này được thiết kế khá nhỏ gọn và trọng lượng máy chỉ 8kg cho phép bạn di chuyển tới mọi nơi trong khu vực.
Máy cắt plasma Jasic CUT 40

Đơn vị cung cấp máy cắt plasma giá rẻ tại Đà Nẵng

Với sự phát triển mạnh mẽ của mình, giờ đây Hải Minh đã có thêm chi nhánh mới tại Đà Nẵng. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Đến với Hải Minh bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành cùng với những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhát cho người dùng.
Ngoài máy cắt plasma chúng tôi còn cung cấp và phân phối các thiết bị máy móc khác như máy cắt sắt, máy hàn, máy cắt nhôm, máy cắt góc…truy cập ngay sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất!
Trở về
Thông tin khác