Cách Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Chất Lượng Và Phù Hợp

Chọn lựa một chiếc may hut bui cong nghiep thực sự là điều khá khó khăn so với các dòng máy hút bụi gia dụng. Bởi thiết bị công nghiệp này cần xem xét bởi khá nhiều yếu tố.
Và để bạn có thể chọn cho mình được dòng máy phù hợp, tốt và chất lượng nhất thì tại bài viết “Cách Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Chất Lượng Và Phù Hợp” chúng tôi sẽ đưa ra một vài tiêu chí quan trọng để bạn xem xét.
Máy hút bụi công suất lớn không phải là dòng máy chỉ dùng tại nhà xưởng mà còn dùng trong nhà hàng, khách sạn hay trong gia đình. Tiêu chí để chọn dòng máy này đó là từ nhu cầu sử dụng của chính mình.
Cách Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Chất Lượng Và Phù Hợp

Cần Lưu Ý Khi Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tốt Nhất

1. Lực hút của máy hút bụi công nghiệp

Lực hút rất quan trọng vì lượng bụi nhiều và nặng nếu lực hút yếu sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Đối với hãng Âu Mỹ công suất nhỏ nhưng lực hút lớn nhờ công nghệ chế tạo tốt và hãng châu Á thường công suất lớn nhưng lực hút chưa chắc đã mạnh mẽ.
Công suất nhỏ thì tiết kiệm điện cực kì tốt nên bạn cần xem xét kĩ dòng máy có lực hút mạnh công suất nhỏ nhé.

2. Loại máy hút bụi mà bạn cần

Máy hút bụi hiện có khá nhiều loại khác nhau và có nhiều tính năng khác nhau điển hình như hút, thổi, hút bụi khô, chất lỏng. Nên chúng ta cần phải xác định nhu cầu sử dụng của mình để chọn lựa sao cho chính xác nhất.
 
Loại máy hút bụi mà bạn cần

3. Kích thước hạt bụi và mảnh vỡ

Tại xưởng công nghiệp có nhiều bụi bẩn mảnh vỡ, mạt cưa, mạt sắt hay đinh ốc. Rồi trong xưởng sản xuất thực phẩm thì có các chất lỏng như nước. Mỗi một xưởng sản xuất sẽ có những loại rác thải khác nhau nên chúng ta cũng phải cân nhắc kĩ điều này.

4. Kích cỡ và trọng lượng máy

Diện tích nhà xưởng bạn cần vệ sinh rộng hay nhỏ đặc biệt là lượng bụi bẩn mà chúng ta cần hút nhiều hay ít để chọn dung tích máy sao cho phù hợp.
Lưu ý với thể tích quá nhỏ sẽ phải xả bụi nhiều lần, ngắt điện, tắt máy và khởi động cũng mất nhiều thời gian. Nhưng nếu không gian nhỏ mà may hut bui lớn quá thì sẽ nặng, cồng kềnh khó di chuyển.
Công suất máy hút bụi

5. Công suất máy hút bụi

Lực hút quan trọng hơn công suất, cùng 1 thương hiệu máy công suất cao đồng nghĩa là lực hút mạnh.
Đối với máy hút bụi nhà xưởng công suất cực kì quan trọng lượng bụi bẩn nhiều và công suất máy quá nhỏ sẽ không đủ để hút được gây quá tải. Và công suất càng lớn thì giá thành cũng sẽ tăng cao nên chúng ta hãy tham khảo kĩ trước khi mua.

Tham Khảo Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hiclean Bán Chạy 2020

Hiện có khá nhiều dòng máy hút bụi công nghiệp phù hợp trong các xưởng sản xuất, trong các công ty, doanh nghiệp và hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn một vài model máy hút bụi công nghiệp Hiclean đang bán chạy hiện nay.

1. Máy hút bụi HiClean HC 30 -1200W

Máy hút bụi HiClean HC 30 với các chức năng chính đó là hút bụi khô – nước và bụi bẩn công nghiệp. Đây là sản phẩm phù hợp trong các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vệ sinh. Máy hút bụi HC 30 thiết kế dạng công nghiệp, đẹp, bền và ổn định. Phần thân máy được làm từ inox, chịu được va đập mạnh từ môi trường. Đặc biệt, với 4 bánh xe linh hoạt giúp bạn có thể di chuyển máy trên mọi địa hình và trong nhiều khu vực khác nhau.
- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 30L
- Công suất: 1200W
- Lưu lượng khí: 90L/S
- Dây điện: 10m
- Trọng lượng: 12 Kg

2. Máy hút bụi HiClean HC 70 -2400W

Tiếp theo là máy hút bụi HC 70 sở hữu công suất 2400W kết hợp với dung tích bình chứa 70L thích hợp tại các công ty, xưởng sản xuất, khách sạn, nhà hàng.
HC 70 sử dụng 02 tầng cánh đảm bảo về lực hút ổn định và làm việc được trong khoảng thời gian dài, phần thân máy làm từ Inox với khả năng chống rỉ sét và chịu được các va đập mạnh từ môi trường.
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 2400W
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Lưu lượng khí: 106L/S
- Trọng lượng: 25Kg
- Dây điện: 10m
- Motor: Ametek – USA

3. Máy hút bụi HiClean HC 80 - 3600W

Máy hút bụi HiClean HC 80 chức năng chính là hút khô - nước và bụi bẩn công nghiệp. Phần thân máy hút bụi này được làm từ inox chống rỉ sét cực kì tốt nên có thể chịu được tác động từ môi trường.
Máy sở hữu công suất cực lớn 3600W nên có thể làm việc tại các không gian rộng lớn như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, công ty hay làm dịch vụ vệ sinh.
- Công suất: 3600W
- Điện áp: 220V
- Lưu lượng khí: 190L/S
- Dung tích thùng chứa: 80L
- Trọng lượng: 25Kg
- Dây điện: 10m

4. Máy hút bụi HiClean HC 90 -3200w

Cuối cùng là máy hút bụi nhà xưởng HC 90 là thiết bị sở hữu mức công suất 3200W, thiết kế bền, đẹp chắc chắn. Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 4.500.000 VNĐ, quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.
Máy hút bụi HiClean HC 90 -3200w
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 3200W
- Dung tích thùng chứa: 90L
- Lưu lượng khí: 106L/S
- Trọng lượng: 25Kg
- Dây điện: 10m
Không chỉ máy hút bụi Hiclean mà chúng tôi còn cung cấp và phân phối khá nhiều dòng sản phẩm máy móc đến từ nhiều thương hiệu khác như supper clean, clepro….
Ngoài máy hút bụi thì máy chà sàn, máy hút ẩm, máy lọc không khí, máy giặt thảm cũng là những thiết bị quan trọng hiện nay.
Trở về
Thông tin khác