Cách lựa chọn máy thái chuối chính hãng

Để đáp ứng nhu cầu thực tế trong việc chăn nuôi gia súc gia cầm, bà con nông dân đã tìm đến sự trợ giúp của máy móc bởi khi sử dụng các sản phẩm ứng dụng từ máy móc cho hiệu quả công việc cao hơn, tiết kiệm thời gian và công sức, và một số chi phí khác,… nhờ máy thái chuối mà công việc chuẩn bị, cung cấp thức ăn cho vật nuôi được đơn giản hóa. Nhưng để lựa chọn loại máy chính hãng thì không phải ai cũng biết. ở bài viết này, hải minh sẽ giúp bạn cách lựa chọn máy thái chuối chính hãng.
Máy thái chuối chính hãng
Máy thái chuối chính hãng

Cách lựa chọn máy thái chuối chính hãng

Máy thái chuối chính hãng:

Trên thị trường có rất nhiều hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn lan khiến bà con khó khăn trong việc lựa chọn những nhà phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng. diện máy Hải Minh giới thiệu tới bà con những sản phẩm máy nông nghiệp chính hãng 100%  với công nghệ sản xuất, lắp ráp đạt chuẩn quốc tế, tiêu biểu như máy thái chuối HM 01.

Phân loại máy thái chuối:

Dựa vào nhu cầu sử dụng mà người ta chia làm 3 loại chính: máy mini, công suất nhỏ, máy công suất lớn.
Hiện nay, ở Hải Minh thì sản phẩm máy thái chuối đang được đa số bà con tin dùng bởi động cơ khỏe, chắc chắn cho năng suất cao 100kg/giờ có thể cung cấp lượng lớn thức ăn. Những chiếc máy mini được sử dụng để băm các loại thức ăn mềm như bèo, khoai, sắn, cỏ voi…
 
Máy thái chuối với nhiều ưu điểm ứng dụng vượt trội
Máy thái chuối với nhiều ưu điểm ứng dụng vượt trội
Bên cạnh máy thái chuối bạn có thể tham khảo thêm một số máy nông nghiệp khác như máy cắt mỏ gà, máy phun thuốc, máy băm cỏ… là máy nông nghiệp bán chạy ở Hải Minh.
Máy thái chuối giúp tiết kiệm nhiều chi phí bởi với sức người bình thường 1 giờ mới có thể xử lý được 2 cây chuối nhưng chỉ cần vài phút chiếc máy đã xử lý xong cả cây chuối và cây chuối được băm nhỏ đồng đều. May thai chuoi được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dây dẫn bằng đồng giúp giảm tiếng ồn, dễ sử dụng mà hiệu quả cao gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công.

Cách sử dụng máy thái chuối:

Bạn cắm phích vào nguồn điện 220V, bật công tắc khởi động và đưa thân cây vào của nạp nhiên liệu máy sẽ tự dộng nghiền nhỏ cây chuối. Trong quá trình băm thái cây chuối, máy tỏa ra một lượng nhiệt đủ để thức ăn chín vừa phải mà chất dinh dưỡng có trong thân cây vẫn được giữ nguyên như một số loại vitamin.
Như vậy, Hải Minh đã giúp bạn tìm ra cách lựa chọn máy thái chuối chính hãng. Để biết thêm chi tiết hãy vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
Trở về
Thông tin khác