Cách lựa chọn máy xạc cỏ Honda chính hãng

Máy xạc cỏ honda là cái tên vô cùng quen thuộc với bà con nông dân đặc biệt là những người làm vườn, làm nông. Cỏ dại là một trong số những nguyên nhân khiến cho cây trồng phát triển kém hay làm tính thẩm mĩ không cao. Đó là lí do máy xạc cỏ trở nên có giá trị khi nó có nhiều tính năng trong 1 chiếc máy nhỏ, với phụ tùng là lưỡi dao và một số bộ phận khác. Trên thế giới có nhiều máy xạc cỏ khác nhau, mỗi hãng lại có những đặc điểm riêng của từng nhãn hàng. Nhưng nhãn hàng Honda lại chiếm được niềm tin của đại đa số khách hàng khi sử dụng. Và máy xạc cỏ đeo lưng gx35 cũng là sản phẩm thương hiệu Honda được bà con sử dụng.
 
Máy xạc cỏ Honda chính hãng
Máy xạc cỏ Honda chính hãng
Đi cùng với sự tín nhiệm của bà con dành cho Honda, vì lợi nhuận kinh doanh một số người lợi dụng để sản xuất hàng nhái, hàng kém chất lượng, nếu không biết cách phân biệt bạn có thể mua phải hàng giả. Do đó, bài viết này Siêu thị Hải Minh sẽ giúp bạn cách lựa chọn máy xạc cỏ Honda chính hãng, để tránh mua phải hàng rởm.

Cách lựa chọn máy xạc cỏ Honda chính hãng

Đặc điểm nhận dạng: bằng nhãn quan bạn có thể nhạn thấy rằng có sự khác biệt về màu sắc.Với hàng thật chữ in trên máy rõ ràng, sắc nét và máy sẽ có màu đậm. không chỉ vậy, trên máy thật sẽ có tem chống hàng giả được dán trên sản phẩm. Trái lại, với hàng giả, màu sắc cũng như chữ in trên máy sẽ mờ nhạt, màu nhợt hơn và dễ dàng bong chóc.
Máy xạc cỏ giá rẻ GX35 cho mọi nhà
Máy xạc cỏ giá rẻ GX35 cho mọi nhà
Ngoài máy xạc cỏ bạn có thể tham khảo thêm một số máy nông nghiệp khác như máy băm cỏ, máy thái chuối, máy đo ph,… là những máy nông nghiệp bán chạy ở Hải Minh.

Bên cạnh đó còn có một số tiêu chí khác như:

  • Phiếu bảo hành của hàng thật sẽ được in số seri của mỗi thân máy trên phiếu bảo hành còn hàng giả thì không có để đảm bảo tránh nhầm lẫn giữa các thân máy.
  • Máy xạc cỏ cầm tay được mua phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, ở những cửa hàng uy tín.
  • Đối với thân máy khác nhau sẽ có tên gọi khác nhau, với hàng thật sẽ có tên là máy xạc cỏ Honda + số máy, còn những hàng nhái thì  chỉ ghi là máy xạc cỏ hay máy cắt cỏ chứ không chắc đó là hàng Honda nhập khẩu chính hãng.
Qua những thông tin trên hẳn bạn đã biết cách lựa chọn máy xạc cỏ Honda chính hãng. Để biết thêm thông tin hãy truy cập vaò sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
Trở về
Thông tin khác