Cách phân biệt các dòng máy bơm mỡ hiện nay

May bom mo ngày nay đã không còn xa lạ với những người thợ cơ khí, sửa chữa, lắp ráp máy móc. Nhờ có máy bơm mỡ mà công suất làm việc tăng lên gấp nhiều lần, máy móc vận hành ổn định hơn, hiệu quả hơn. Vậy Cách phân biệt các dòng máy bơm mỡ hiện nay là gì? Hãy cùng siêu thị điện máy Hải Minh tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Cách phân biệt các dòng máy bơm mỡ hiện nay là gì

Cách phân biệt các dòng máy bơm mỡ hiện nay là gì

Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu máy bơm mỡ là gì?

Máy bơm mỡ là thiết bị dùng lực tay, áp suất khi nén, điện để bơm mỡ vào các bề mặt ma sát như tay lái, trục bánh xe…bôi trơn động cơ để máy móc hoạt động hiệu quả hơn.
>>> Có thể bạn quan tâm: Có Nên Sở Hữu Máy Bơm Mỡ Kocu Gz-08
                                            Áp dụng máy bơm mỡ vào hệ thống máy móc công nghiệp

Máy bơm mỡ khí nén

Máy Bơm Mỡ khí nén đang dần trở nên quan trọng trong ngành sản xuất, sửa chữa, bảo dưỡng, chế tạo máy móc. Máy sử dụng khí nén để tạo áp suất đẩy hỗ trợ việc bơm mỡ bò (mỡ chuyên dụng) vào các bề mặt ma sát như tay lái, trục bánh xe,…; bôi trơn động cơ để máy móc hoạt động hiệu quả hơn. Vì vậy máy được sử dụng khá phổ biển và hiệu quả trong các ngành công nghiệp và đời sống.
Máy có nhiều ưu điểm để bạn không ngại đầu tư cho một sản phẩm chất lượng tự mình sở hữu:
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản và vận chuyển.
- Khả năng sử dụng tuyệt vời với lượng mỡ đều, không lo tắc nghẽn.
- Dòng sản phẩm cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc để khách hàng có sự lựa chọn phong phú.

Máy bơm mỡ khí nén giá rẻ, chất lượng cao
Máy bơm mỡ khí nén giá rẻ, chất lượng cao

Máy bơm mỡ bằng điện

Máy bơm mỡ bằng điện là loại máy sử dụng điện để đưa mỡ từ thùng chứa tới cò bơm, loại bơm này có công suất cao và hiệu quả. Máy bơm mỡ điện phù hợp với các máy dây chuyền lớn, các xưởng cơ khó lớn,. Tuy nhiên sử dụng máy bơm mỡ điện thì chi phí cũng tăng theo hiệu năng làm việc của máy.

Máy bơm mỡ bằng tay và bằng chân

Đây là loại máy bơm mỡ thủ công phổ biến, mở sẽ được chứa trong thân bơm và dùng tay để ép vào cò bơm. Với nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, dễ dàng mang theo, cấu tạo đơn giản dẫn đến cách sử dụng cũng không phức tạp nên là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng khi nhu cầu với các máy công suất nhỏ lẻ, hộ gia đình. Đối với những cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô, xe tải hoặc trong các doanh nghiệp lớn, hệ thống sản xuất thì chúng tôi khuyên người tiêu dùng nên chọn máy bơm mỡ bằng khí nén hoặc bằng điện.
 


Video giới thiệu máy bơm mỡ đạp chân kocu

Trên đây là những dòng máy cơ bản nhất, phổ biến nhất trên thị trường nếu bạn còn đang phân vân và muốn hiểu thêm chi tiết về các sản phẩm hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn đưa ra những sự lựa chọn tối ưu nhất. Siêu thị điện máy Hải Minh luôn sẵn sàng hân hạnh được phục vụ quý khách. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đa dạng ngành nghề khác nhau như máy phun thuốc sâu, máy băm cỏ, máy đếm tiền, máy chấm công…tại sieuthihaiminh.vn.
Trở về
Thông tin khác