Cách phân biệt các loại máy hút ẩm dễ dàng nhất

Máy hút ẩm  là thiết bị xử lý ẩm, ngày nay nó khá phổ biến với đa dạng về mẫu mã, kích thước, về chức năng cũng như giá cả. Để giúp gia đình bạn có được sự lựa chọn đúng đắn hôm nay siêu thị điện máy chính hãng chúng tôi xin đưa ra gợi ý cách phân biệt các loại máy hút ẩm dễ dàng nhất.

 
Cách phân biệt các loại máy hút ẩm dễ dàng nhất

Cách phân biệt các loại máy hút ẩm dễ dàng nhất
 

Phân biệt máy hút ẩm cơ và máy hút ẩm điện tử

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy hút ẩm chính đó là  máy hút ẩm cơ và máy hút ẩm điện tử. 
+ Máy hút ẩm cơ: 
Máy hút ẩm cơ chỉ tập chung vào chức năng hút ẩm, và chỉ sử dụng cho các phòng có diện tích nhỏ, khoảng từ 15- dưới 30m2.  Công suất hút ẩm khoảng 12lít /ngày đến 27lít/ ngày nên loại máy hút ẩm cơ  phù hợp cho gia đình, phòng khách, phòng ngủ... có diện tích vừa và nhỏ.  

Thương hiệu nổi tiếng nhất về dòng máy hút ẩm cơ là máy hút ẩm Edison. Đây là thương hiệu đến từ Canada, sản xuất ở nhà máy đặt tại Thái Lan.  Máy hút ẩm Edison là dòng máy hút ẩm  điều khiển cơ, dễ dàng trong quá trình sử dụng, dung tích bình chứa nước thải cũng thuộc mức trung bình, vào khoảng 2.5 lít.



 
Máy hút ẩm Edison
Máy hút ẩm Edison

+ Máy hút ẩm điện tử
Máy hút ẩm điện tử hiện đại hơn máy hút ẩm cơ,nó có nhiều chức năng phụ hơn, với thiết kế hiện đại và công suất hút ẩm cũng lớn hơn, có thể sử dụng cho các văn  phòng lớn, nhà xưởng…
Các máy hút ẩm điện tử thường có giá cao hơn loại máy hút ẩm cơ do có nhiều chức năng hơn, công suất hút ẩm lớn hơn, có chế độ sấy không khí , chế độ filter  thanh lọc không khí… Đối với các phòng có diện tích lớn hơn 30 m2 thì nên mua máy hút ẩm điều khiển điện tử.

Xem thêm: Lựa chọn máy hút ẩm nào cho khách sạn thêm sang trọng

Thương hiệu uy tín nhất về máy hút ẩm điện tử hiện nay là Harison. Độ bền và khỏe là 2 điểm nổi bật nhất của sản phẩm này.. Máy hút ẩm Harison có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các hãng khác. 


 
Máy hút ẩm Harison

Máy hút ẩm Harison

Trên thị trường Việt Nam hiện nay máy hút ẩm Harison đứng ở vị trí số 1 về chất lượng, mức độ phổ biến và độ chất lượng…. Thương hiệu Harison luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều công ty lớn hiện nay.

Tính năng của 2 loại máy hút ẩm 

Máy hút ẩm cơ và máy hút ẩn điện tử  đều có bình để chứa nước. Một số mẫu máy hút ẩm cơ cũng có chức năng tự xả nước, một số loại máy có  công suất nhỏ thì không. Máy hút ẩm điện tử đa số các loại  đều có chức năng này. 

Bên cạnh chức năng chính là hút ẩm không khí, thì máy hút ẩm còn có  chức năng sấy khô quần áo, hút mùi, khử khuẩn, chức năng hẹn giờ tự động hút ẩm , được trang bị ẩm kế để đo độ ẩm trong phòng.. Tuy nhiên, càng nhiều chức năng thì giá máy hút ẩm sẽ càng đắt, do đó bạn nên cân nhắc để chọn được loại máy hút ẩm tốt nhất.

Giá của 2 loại máy hút ẩm 

Về mặt giá, máy hút ẩm cơ có giá rẻ hơn máy hút ẩm điện tử vì máy hút ẩm điện tử được trang bị nhiều chức năng hơn. Hơn nữa, diện tích hút ẩm khác nhau và khả năng xử lý ẩm cũng khác nhau nên giá cả khác nhau là điều dễ hiểu.
Về độ bền của máy, nếu bạn chọn mua đúng hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì bạn không cần phải bận tâm nhiều về độ bền của máy.

Để mua máy hút ẩm chính hãng với giá tốt nhất, các bạn có thể liên hệ tới số điện thoại tư vấn hỗ trợ của siêu thị điện máy chính hãng của chúng tôi  để xem và chọn hàng. Chúng tôi cam kết mang đến 100% các sản phẩm máy hút ẩm chính hãng, giá rẻ chất lượng tốt.
 
Trở về
Thông tin khác