Cách Phân Biệt Và Lựa Chọn Máy Cưa Xích Chính Hãng

Với đa dạng các sản phẩm máy cưa xích trên thị trường hiện nay cùng phân khúc giá và thương hiệu khác nhau đôi khi khiến người dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sao cho phù hợp. Chúng tôi sẽ giúp bạn Cách phân biệt và lựa chọn máy cưa xích chính hãng ngay tại bài viết thông tin này.
 
Cách phân biệt và lựa chọn máy cưa xích chính hãng
 

1. Cách phân biệt máy cưa xích chính hãng

Thị trường buôn bán tấp nập như hiện nay sẽ không thể tránh khỏi việc hàng hóa kém chất lượng trà trộn vào khiến người dùng không biết phân biệt thật giả ra sao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin bên dưới để có thể nhận biết được chính xác:

1.1 Xem thông tin in trên bao bì, sản phẩm

Có thể nhiều người không biết mỗi hãng sản xuất máy cưa gỗ đều có ghi thông tin nơi sản xuất trên vỏ thùng hoặc in trên máy. Vì thế, trước khi quyết định mua hàng bạn có thể kiểm tra kỹ các thông tin này sẽ giúp bạn biết được nguồn gốc của máy ở đâu.

Ngoài ra, nơi sản xuất hay hãng sản xuất cưa xích cũng được in trên thân máy. Từ đó, bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết đâu là hàng thật, hàng giả. Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu đơn vị bán, cung cấp kiểm tra giấy tờ xuất xứ, chất lượng hàng hóa. Nếu thông tin nhà sản xuất được ghi rõ ràng bạn có thể yên tâm mua hàng.
Cách phân biệt và lựa chọn máy cưa xích chính hãng

1.2 Quan sát tem chống hàng giả

Thường thì các dòng máy cưa xích chính hãng sẽ có tem dán chống hàng giả trên khóa lam. Tem này sẽ in khá rõ thông tin của model máy cưa, vì thế nhìn vào dấu hiệu này sẽ giúp bạn phần nào nhận biết được máy cưa xích nào tốt, phải hàng chính hãng hay không. Đối với dòng máy hàng giả thì thông tin trên tem cũng sẽ rất sơ sài, không chi tiết và cụ thể như máy thật.

1.3 Kiểm tra lam của máy cưa xích

Dựa trên kinh nghiệm của nhiều người mua hàng thì bộ phận lam của máy cắt gỗ sẽ là nơi nhận biết được hàng thật giả chính xác. Lam của cưa xích thường sẽ được bảo vệ bởi một lớp sơn , nếu lớp sơn này dễ bị bong tróc hay trầy xước thì đây đích thị là hàng giả. Còn nếu lớp sơn luôn sáng, bền bỉ và không dễ dàng bị bong ra khi vận hành thì đây chính là dòng máy chất lượng, hàng thật.
 
Cách phân biệt và lựa chọn máy cưa xích chính hãng

2. Hướng dẫn lựa chọn cưa xích tốt, chính xác

Khi bạn nắm được các cách phân biệt hàng chính hãng và hàng giả ở trên thì việc lựa chọn sản phẩm sẽ trở nên đơn giản hơn qua các yếu tố dưới đây:

2.1 Xác định đúng mục đích sử dụng

Khi mua bất kể máy móc thiết bị nào bạn cũng nên biết chính xác mục đích sử dụng cho công việc của mình là gì? Cần sử dụng để cưa cắt cây trong vườn tại gia đình hay một dụng cụ chuyên nghiệp trong sản xuất đồ gỗ? Sử dụng một chỗ hay linh động di chuyển tới nhiều vị trí? Cây cần cưa có đường kính lớn, bé hay trung bình?

Từ đó, bạn sẽ biết được chính xác dòng máy cưa xích mình cần hoặc nhờ nhân viên tư vấn để đảm bảo sản phẩm đạt hiệu quả cho công việc. Tránh trường hợp mất tiền mà lại không làm được việc.

Nếu bạn cần sử dụng sản phẩm phục vụ cho các cơ sở sản xuất gỗ, cần hoạt động cả ngày và đêm thì việc lựa chọn những model máy có công suất lớn sẽ rất phù hợp. Có thể lựa chọn dòng máy cưa xích chạy xăng hoặc điện tùy tính chất công việc.  Ngược lại, nếu chỉ dùng trong việc cưa cắt cây nhỏ tại gia đình thì bạn có thể chọn công suất thấp hơn để giảm bớt chi phí.

 
Cách phân biệt và lựa chọn máy cưa xích chính hãng

2.2 Không mua hàng giá rẻ

Giá cả thường là yếu tố cũng được người dùng xem xét khi mua sản phẩm bởi ngân sách chi trả có hạn không phải ai cũng dư giả. Nhưng bạn không nên ham rẻ mà mua một sản phẩm có mức giá thấp hơn giá trung bình trên thị trường bởi thường chất lượng sẽ không được đảm bảo.

Máy cưa xích giá rẻ hơn mức giá trung bình trên thị trường thường có chất lượng không đảm bảo. Bởi vì các đại lý bất kỳ hãng máy cưa xích nào cũng không thể nào bán với giá rẻ mà sẽ bán với mức giá phù hợp nhất. Vì thế, bạn không nên quá ham rẻ mà mua sản phẩm có chất lượng không tốt, không những không đảm bảo hiệu quả công việc mà khả năng an toàn khi sử dụng cũng không cao.
Cách phân biệt và lựa chọn máy cưa xích chính hãng

3. Nơi bán máy cưa xích chất lượng, uy tín

Để công việc đảm bảo hiệu quả đòi hỏi người dùng cần mua sản phẩm chất lượng tốt. Nếu muốn mua được sản phẩm tốt thì cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Vậy nơi nào bán máy cưa xích chất lượng, uy tín?

Đầu tiên muốn xác định bạn cần biết thời gian hoạt động của đơn vị đấy là bao nhiêu năm? Nếu đã có người thân sử dụng sản phẩm tại đây rồi thì bạn có thể hỏi và tham khảo để yên tâm hơn khi sử dụng. Nếu là cửa hàng mới kinh doanh thì bạn cũng có thể tới xem máy và kiểm tra chất lượng của sản phẩm dựa trên thông tin mà chúng tôi cung cấp rồi quyết định mua hàng.

 
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo đơn vị Siêu thị điện máy Hải Minh đã có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi đây là đơn vị có thời gian hoạt động khá lâu trên thị trường. Hải Minh sở hữu 6 chi nhánh cửa hàng từ Bắc vào Nam, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy cưa cắt gỗ chất lượng, giá cả phù hợp.
 
Cách phân biệt và lựa chọn máy cưa xích chính hãng
 
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn sâu giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho công việc. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể truy cập website: https://sieuthihaiminh.vn/may-cua-xich.html để có cái nhìn trực quan nhất hoặc liên hệ về Hotline sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.

Ngoài ra, để tham khảo thêm thông tin về Bí kíp giúp bạn lựa chọn máy cưa xích chính xác có thể xem tại đây.
Trở về
Thông tin khác