Cách Sử Dụng Máy Bơm Mỡ Hiệu Quả Nhất

Máy bơm  mỡ là thiết bị được sử dụng để bôi trơn cho động của của xe tải, xe ô tô hay những loại máy móc khác trong công nghiệp. Chắc hẳn rất nhiều người thắc mắc làm sao thể sử dụng loại máy này sao cho hiệu quả. Vì vậy sau đây Siêu thị Hải Minh chia sẻ đến bạn đọc Cách sử dụng máy bơm mỡ hiệu quả nhất.
Sử dụng máy bơm mỡ hiệu quả, tiết kiệm
Sử dụng máy bơm mỡ hiệu quả, tiết kiệm

Những yếu tố cần quan tâm khi mua máy bơm mỡ

Thông số kỹ thuật của máy bơm mỡ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bơm mỡ, vì vậy để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu thì không thể bỏ qua thông số kỹ thuật của máy. Nếu như máy móc bạn cần bôi trơn là loại máy nhỏ thì hãy sử dụng máy bơm mỡ có lượng mỡ ra vừa phải để tiết kiệm chi phí. Với các loại máy có công suất lớn thì không nên sử dụng những dòng máy bơm mỡ bằng tay hay chân. Nếu như lựa chọn được sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí đầu tư.
Cấu tạo của máy bơm mỡ Kocu
Cấu tạo của máy bơm mỡ Kocu

Chọn mua tại những địa chỉ uy tín

Không chỉ riêng máy bơm mỡ mà khi mua bất kỳ loại máy nào cũng cần mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Nếu còn đang băn khoăn không biết mua máy bơm mỡ giá rẻ  ở đâu thì Siêu thị Hải Minh là một gợi ý. Chúng tôi cung cấp đa dạng nhiều dòng máy bơm mỡ như: bằng điện, bằng tay hay chân để từ các thương hiệu nổi tiếng, nổi bật là máy bơm mỡ Kocu. Bên cạnh sản phẩm chính hãng, chất lượng khi mua hàng tại Hải Minh quý khách còn được hưởng một chế độ hậu mãi linh hoạt nhất.

Sử dụng máy bơm mỡ thế nào cho hiệu quả

Các bươc sử dụng máy bơm mỡ

Trước tiên hãy bật máy bơm mỡ khí nén và truyền khí ở mức từ 0,6- 0,8Mpa. Cần kiểm tra dung lượng thùng chứa trước khi tiến hành bơm để lượng mỡ bơm ra là phù hợp nhất.
Tiếp đến cần phải nén thật chặt tấm cao su ở trên bề mặt mỡ, ống hút mỡ chèn đến đáy thùng và sử dụng định vít để cố định nắp thùng. Lắp ống cung khí và ống nối di động. Nối các bộ phân sau với nhau: bơm mỡ, súng bơm mỡ và ống mỡ. Để tránh tình trạng mỡ bị rò rỉ cần phải vặn chặt định vít.
Chén ống nối di động và với ống nối hút khí, nối thống khí nén sau đó tiến hành mở van đều chỉnh áp suất rồi tạo ra những chuyển động tịch tiến trong bơm khí.
Các bước sử dụng máy bơm mỡ hiệu quả
Các bước sử dụng máy bơm mỡ hiệu quả

Bảo quản máy bơm mỡ đúng cách

Để tuổi thọ máy được đảm bảo, sử dụng tiết kiệm và bền bỉ thì bạn cần phải bảo quản máy đúng cách. Vệ sinh và bảo dưỡng máy đính kỳ, vệ sinh thân bình và máy bơm mỡ để tránh trình trạng mỡ bị tắc làm ảnh hưởng đến hiệu quả bơm mỡ. Để bảo quản tốt lượng mỡ còn thừa trong máy cần phải lau sạch nắp và đậy thật chặt.
Nếu quý khách có thắc mắc về máy bơm mỡ công nghiệp hãy liên hệ với Siêu thị Hải Minh để được giải đáp ngay nhé. Ngoài máy bơm mỡ Hải Minh còn cung cấp đa dạng những dòng sản phẩm khác như: máy giặt thàm, máy hút bụi, máy hút ẩm,...

 

Trở về
Thông tin khác