Cách Sử Dụng Máy Chấm Công Thẻ Giấy Để Tránh Gặp Phải Lỗi

Sử dụng máy chấm công thẻ giấy thế nào cho đúng cách là điều mà nhiều doanh nghiệp quan tâm để có thể khác thác được mọi tính năng của sản phẩm và tránh được những lỗi thông thường trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy mà sau đây Hải Minh sẽ chia  sẻ đến bạn đọc Cách sử dụng máy chấm công thẻ giấy để tránh gặp phải lỗi.
Sử dụng máy chấm công thẻ giấy để tránh gặp phải lỗi
Sử dụng máy chấm công thẻ giấy để tránh gặp phải lỗi

Những lỗi thường hay gặp ở máy chấm công thẻ giấy

Hiện nay có không ít người đã lựa chọn sử dụng máy chấm công thẻ giấy thay vì dùng chấm công vân tay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi gặp phải lỗi, hay trục. Tình trạng này nếu như không khắc phục kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến việc quản lý nhân viên. Chính vì vậy cần tìm ra lỗi và khắc phục nhanh chóng.
Những lỗi thường gặp phải khi sử dụng máy chấm công thẻ giấy như: mực hết, sai cột, thẻ bị kẹt, in mất nét, không nhận thẻ, có thể nhận được thẻ này nhưng thẻ khách thì không. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đên việc chấm công của nhân viên cũng như hoạt động quản lý của doanh nghiệp, nếu không khắc phục kịp thời rất dễ dẫn đến sai sót trong quá trình chấm công. Việc sử dụng máy đúng cách, chuẩn xác sẽ khắc phục được một phần nào đó những sự cố trên.
Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy chấm công thẻ giấy
Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy chấm công thẻ giấy

Cách sử dụng máy chấm công thẻ giấy để tránh các lỗi thông thường

Trong quá trình lắp đặt máy nên đặt tại những nơi khô ráo để máy hoạt động tốt nhất. Nếu lắp ở ngoài trời thì cần phải có những thiết bị che chắn để tránh ánh nắng trực tiếp, mưa hay bụi bẩn làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy.
Kiểm tra mực của máy chấm công thường xuyên để có thể thay kịp thời khi phát hiện in mờ. Nếu như máy in thiết thì hãy gọi cho nhân viên kỹ thuật để có thể hỗ trợ kịp thời nhất.
Cần chú ý đến ngày giờ khi in, nếu như bị lệch thời gian thì cần phải điều chỉnh lại sao cho đúng.
Hãy bỏ thẻ vào đúng theo chiều mà máy yêu cầu để tránh tình rạng in sai cột hay máy chấm công không nhận thẻ.
Nếu như máy bị lỗi không thể khôi phục được thì bạn hãy nhấn nút reset để chạy lại toàn bộ chương trình.
Cách sử dụng máy chấm công thẻ giấy để tránh những lỗi thông thường
Cách sử dụng máy chấm công thẻ giấy để tránh những lỗi thông thường
Trên đây là cách sử dụng máy chấm công để tránh gặp phải những lỗi thông thường. Tuy nhiên để máy hoạt động bền bỉ và ổn định thì việc mua tại những địa chỉ cung cấp uy tín là rất quan trọng. Và siêu thị Hải Minh là một địa chỉ cung câp máy chấm công tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi cung cấp đa dạng máy chấm công vân tay giá rẻ, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công khuôn mặt,...
Trở về
Thông tin khác