Cách sử dụng máy nghiền bột mịn đúng cách

Máy nghiền bột mịn là một loại thiết bị nghiền siêu mịn kiểu mới được thiết kế kỹ thuật nghiền bột tiên tiến của các nước có nền công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan,… nhằm vào nhu cầu thị trường và xu thế phát triển của ngành nghiền bột trong nước hiện nay, nghiên cứu và phát triển loại máy này là nhằm vào những khách hàng cần gia công bột siêu mịn.
Máy nghiền bột được dùng để nghiền thức ăn cho chăn nuôi, dùng xay bột nấu cháo, nghiền bột làm sữa đậu nành. Ngoài ra người ta còn sử dụng máy nghiền bột để nghiền bột làm bánh xèo, bánh cuốn, bánh tráng hay bún, phở,…

 
Máy nghiền bột mịn
Máy nghiền bột mịn

Cách sử dụng máy nghiền bột mịn đúng cách

Nguyên lý làm việc chung: Động cơ máy chính của máy nghiền bột mịn qua máy giảm tốc kéo động trục chính và từng tầng bàn quay xoay tròn , bàn quay thông qua chốt kéo động vài vòng lăn quay xoáy trong vòng trong ổ lăn. Sau khi vật liệu dạng thô như ngũ cốc nghiền thành bột nhỏ qua máy nghiền sử dụng máy nâng chuyển tới khu chứa liêu, bột thô chuyển vào máy tuyển bột và đi ra cửa ra của may nghien bot. Dòng xoắn ốc trong máy tuyển bột sinh ra để hạt thô trở về nghiền lại lần nữa, bột mịn thì theo luồng hơi chuyển vào máy thu bột gió xoáy , thành phẩm từ van đỡ liệu ở phần dưới, một số bụi mịn trong luồng khí qua máy thông gió và máy giảm âm thoát ra sau khi máy hút bụi kiểu mạch xung làm sạch.
 
Máy nghiền bột chính hãng
Máy nghiền bột chính hãng
Ngoài máy nghiền bột bạn có thể tham khảo thêm máy xới đất, máy cắt cành trên cao,… là những máy nông nghiệp bán chạy tại Hải Minh.
Công dụng của máy nghiền bột mịn: Máy nghiền bột siêu mịn là một loại thiết bị gia công bột mịn và bộ siêu mịn, ứng dụng cho độ cứng cấp thứ trung bình,thấp, vất liệu tính giòn phi dễ nổ với độ cứng Mohn dưới cấp 6’, như canxit, bạch vân thạch, đất cao lanh, hoạt đá, mi-ca, đá vôi, gra-phit, quặng sắt phốt pho, quặng sắt ka-li… cho các ngành công nghiệp chế biến khoáng sản hay đơn giản hơn là máy nghiền bột được sử dụng để nghiền các loại ngũ cốc thành bột mịn để làm thức ăn chăn nuôi, cũng như làm nguyên liệu làm các loại bánh, đồ uống đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của con người.
Trên đây, Hải Minh đã giúp bạn cách sử dụng máy nghiền bột mịn đúng cách. Để biết thêm chi tiết về máy nghiền bột cũng như các máy nông nghiệp khác hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
Trở về
Thông tin khác