Cách sử dụng máy tính tiền Casio hiệu quả

Trên thị trường có rất nhiều loại máy tính tiền tốt. Nhưng bạn vẫn chọn máy tính tiền Casio, và qua bài viết này bạn muốn tìm hiểu Cách sử dụng máy tính tiền Casio hiệu quả.
Máy tính tiền Casio là một thiết bị điện tử được sử dụng trong rất nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay. Máy tính tiền Casio này có nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn bởi tiết kiệm thời gian và sức lao động, giảm chi phí thuê nhân viên, tăng năng suất lao động.

Bạn rất tôn trọng nó, luôn dành những điều tốt đẹp cho máy đếm tiền Casio, và muốn tìm hiểu cách sử dụng máy sao cho tốt, giữ được máy luôn hoạt động tốt và đem lại hiệu quả cao

A. Trước khi bán hàng:
Sau khi cắm điện, bạn vẫn nên kiểm tra dây nguồn chắc chắn, hiệu điện thế phổ biến ở nước ta là 220VAC, nên nguồn điện được sử dụng cho máy phải nằm trong giới hạn 220VAC ±10%, nên đặt nguồn điện gần máy tính tiền để đảm bảo điện cung cấp cho máy được ổn định và dễ dàng kết nối.


 
Máy tính tiền CASIO TE-2200
Máy tính tiền CASIO TE-2200

Kiểm tra trong máy cần đầy đủ giấy, có một vài chú ý khi bạn thay giấy in hóa đơn:
- Nên để giấy sẵn trước khi thay giấy
- Không được chạm đầu hay gần vào vị trí của máy in trong suốt quá trình thực hiện thao tác.
- Để thu thập dữ liệu bán hàng được đầy đủ và chuẩn xác, bạn hãy xuất báo cáo và xóa dữ liệu
- Giấy in hóa đơn cần được bảo quản và cất trữ nơi không có ánh nắng mặt trời chiếu vào hoặc nơi có nhiệt độ cao. Vì lượng ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cao làm ảnh hưởng đến chất lượng giấy, hay giấy bị đổi màu.

B. Trong khi bán hàng
- [VÀO CA] Bạn có thể nhập mã số ca và nhấn phím điều khiển kiểm tra việc ra vào hay thoát ca của nhân viên.
- Kiểm tra báo cáo nếu cần.

Xem thêm: MÁY TÍNH TIỀN MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO TRONG BÁN HÀNG

C. Sau khi bán hàng
- Lấy báo cáo in hóa đơn để xóa dữ liệu trong ngày
- Gỡ tháo cuộn lưu ra
- Lấy hết tiền ra khỏi ngăn đựng tiền
Đem tiền mặt, cuộn lưu và báo cáo nộp cho văn phòng

2. Những điều cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản máy tính tiền Casio

- Bảo quản máy tính tiền Casio ở những nơi thoáng ánh nắng mặt trời và tránh để ở những nơi ẩm ướt.
- Không nên sử dụng máy tính tiền casio khi tay bạn còn ướt. Khi tay bạn ướt, không nên sử dụng máy tính tiền Casio
- Không nên dùng hóa chất tẩy rửa để vệ sinh máy tính tiền casio. Vì nó có thể làm máy tính tiền bị bong tróc. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc bông và một chút cồn là đủ. Khi vệ sinh máy tính tiền Casio, không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa để vệ sinh. Vì các hóa chất tẩy rửa làm lớp sơn ở vỏ máy bong tróc và làm hư các bộ phận khác. Bạn nên vệ sinh máy tính tiền bằng bông và cồn.
- Khi xảy ra sự cố hỏng hóc và hư máy bạn hãy liên hệ với nhà cung cấp máy tính tiền chứ đừng cố sửa máy tính tiền Casio.
>>Bạn có thể xem thêm: máy soi tiền, máy đếm tiền, xe kéo hàng mini để chuyển tiền, chuyển máy dễ dàng trong văn phòng.

 
Máy tính tiền CASIO TE-2400
 

Trên đây là Cách sử dụng máy tính tiền Casio hiệu quả. Mọi chi tiết thắc mắc về sử dụng và nhu cầu mua máy tính tiền Casio, bạn có thể tham khảo tại sieuthidienmaychinhhang.vn. Chúc bạn có những chiếc máy luôn hoạt động tốt và tạo ra thật nhiều giá trị cho bạn.
Luôn quan tâm đến chăm sóc sản phẩm. Chúng tôi luôn dành mọi sự quan tâm đến nhu cầu của khách hàng. Song song với sự chăm sóc sản phẩm của mình, là chăm sóc khách hàng của mình. Sieuthidienmaychinhhang.vn là đơn vị uy tín về khẳng định chất lượng sản phẩm tốt, về dịch vụ khách hàng chu đáo.
 

 
Trở về
Thông tin khác