Cách sử dụng máy xạc cỏ cách dễ dàng và an toàn nhất

Việc chăm sóc cây trồng, thu dọn vườn cỏ trong cuộc sống hiện nay bằng những máy móc công nghệ cao là điều cần thiết để nâng cao năng suất lao động hơn. Một thiết bị không thể thiếu đó chính là máy xạc cỏ, máy giúp cho các hoạt động trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn nhiều. Hãy trang bị cho mình những kiến thức nhất định về máy xạc cỏ, từ đó có thể sử dụng được nó cách thành thạo và an toàn nhất.
 
Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy xạc cỏ cầm tay đeo vai

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy xạc cỏ cầm tay đeo vai

Để có thể sử dụng được máy xạc cỏ cách dễ dàng, hiệu quả và an toàn nhất thì mọi người cần phải chú ý tới những quy tắc có sau đây.

Sử dụng máy xạc cỏ đơn giản và dễ dàng

- Trước khi tiến hành xạc, nên kiểm tra tất cả các máy móc, đổ lượng xăng cần thiết nhằm sử dụng tối đa công suất của máy. Lưu ý không để máy xạc cỏ bị tràn xăng hay dò rỉ xăng ra ngoài, hãy chạy thử máy để biết được điều này. Khi sử dụng xong thì nên đổ hết xăng, không nên để xăng dư đọng lại trong máy tránh cho sau này máy bị tắc nghẽn do bị bẩn.
- Nâng cao độ an toàn cho người lao động, hãy kiểm tra các ốc ở lưỡi cắt, xem bộ phận có bị lỏng hay không; đảm bảo cho máy hoạt động trơn tru bằng cách xem những bộ phận quanh trục quay, cung cấp đầy đủ dầu bôi trơn cho bộ phận.

 
Cấu tạo của máy xạc cỏ cầm tay đơn giản
Cấu tạo của máy xạc cỏ cầm tay đơn giản

- Người lao động nên mặc đầy đủ bộ quần áo bảo hộ khi lao động, sử dụng mắt kính, găng tay, ủng,…. để giảm thiểu tối đa tình huống xấu, nguy hiểm có thể xảy ra với người vận hành máy xạc cỏ.
- Sử dụng máy trên địa hình bằng phẳng là điều nên làm, loại bỏ những sỏi đá, sắt,… tránh làm mẻ, hỏng, văng lưỡi xạc gây nguy hiểm cho người lao động
- Đối với chiếc may xac co mới mua, trước khi đưa vào sử dụng thì nên khởi động trước vài giờ đồng hồ. Việc làm này giúp bôi trơn động cơ của máy, khi động cơ máy được bôi trơn thì máy có thể hoạt động được hiệu quả cao hơn rất nhiều
- Vào những lần sử dụng máy tiếp theo, cứ sau khi hết một bình xăng thì cho máy nghỉ tầm 5 – 10 phút, động cơ máy sẽ nguội dần hạn chế tình trạng cháy động cơ sau khi đã hoạt động hết công suất.

Hướng dẫn sử dụng máy xạc cỏ đeo lưng

- Không nên dùng máy xạc cỏ liên tục trong nhiều giờ, trong lần đầu sử dụng thì cứ sau 8, 9 tiếng thì hãy cho máy nghỉ và thay nhớt một lần. Những lần khác thì sau 30 tiếng thì thực hiện một lần. Điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho máy xạc cỏ và giúp nâng cao hoạt động cách hiệu quả nhất
Bạn sẽ khó tìm được thông tin cách sử dụng máy xạc cỏ cách dễ dàng và an toàn nhất đầy đủ và chính xác như ở đơn vị chúng tôi. Sau những kinh nghiệm tích lũy được qua quá trình cung cấp máy xạc cỏ cho quý khách, chúng tôi đã gửi đến mọi người bài viết bổ ích này. Hy vọng qua đây bạn đã có thể giúp cho khu vườn, công việc của mình có được một kết quả tuyệt vời nhất. Để có thể biết thêm được những thông tin chi tiết và chính xác nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bên cạnh máy xạc cỏ chúng tôi còn cung cấp và phân phối các máy móc nông nghiệp điển hình như máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy thái chuối, máy nghiền bột, máy đo độ pH…và hàng trăm dòng máy móc khác tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
Trở về
Thông tin khác