Cần biết gì khi sở hữu máy đếm tiền chính hãng

Việc hiểu biết chi tiết về máy móc hay đồ dùng sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn, sử dụng máy một cách hiệu quả và máy đếm tiền cũng vậy. Máy đếm tiền là một trong số các thiết bị không thể thiếu cho các doanh nghiệp, ngân hàng hiện nay, máy giúp chúng ta có thể xác định lượng số lượng tiền mặt lớn chỉ trong vài phút.
Cần biết gì khi sở hữu máy đếm tiền chính hãng
Cần biết gì khi sở hữu máy đếm tiền chính hãng
Công nghệ hiện đại, ngoài tính năng đếm tiền máy còn sở hữu các tính năng hữu ích như phát hiện tiền giả, tiền siêu giả, đếm ngoại tệ, cài đặt số đếm…Để các bạn biết rõ hơn chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn bài viết “Cần biết gì khi sở hữu máy đếm tiền chính hãng” ngay sau đây.

Một số điều cần biết về máy đếm tiền mà bạn nên biết

1. Giá máy đếm tiền có thể chênh lệch nhau?

Các dòng máy đếm tiền trên thị trường hiện nay có giá từ một triệu đồng đến chục triệu đồng hoặc có thể hơn. Tại sao lại có sự chênh lệch về giá như vậy?
Máy đếm tiền hiện nay có khá nhiều mức giá khác nhau bởi do các chức năng mà dòng máy này sở hữu và cũng do thương hiệu của máy.
Nếu bạn để ý kỹ, các dòng máy đếm tiền cao cấp thông thường đến từ các thương hiệu tốt, có tiếng trên thị trường. Và sẽ có sự khác biệt hoàn toàn về chức năng mà nó sở hữu. Các dòng máy đếm tiền xinda hay xiudun thường có giá đắt hơn bởi nó có các tính năng như phân biệt tiền giả, cài đặt số đếm, làm mát, hút bụi tự động...
Giá máy đếm tiền có thể chênh lệch nhau

Giá máy đếm tiền có thể chênh lệch nhau

2. Nên thuê hay mua máy đếm tiền?

Dựa vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta nên mua hay thuê máy đếm tiền. Nếu đơn vji của bạn cần đếm tiền thường xuyên thì có thể sở hữu cho mình một chiếc máy chất lượng, tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu nhu cầu sử dụng máy không thường xuyên bạn có thể tìm kiếm cho mình đơn vị để thuê máy đếm tiền trong khoảng thời gian nhất định. Mức chi phí đi thuê bao giờ cũng rẻ hơn so với mua một máy mới rồi cất đi.

3. Thương hiệu máy đếm tiền trên thị trường hiện nay

Máy đếm tiền giá rẻ hiện nay trên thị trường khá nhiều đa dạng nhiều thương hiệu khác nhau điển hình như Xiudun, máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền Silicon...Đây đều là dòng máy đếm tiền nổi tiêng và được nhiều người dùng ưa chuộng.
Bạn có thể tham khảo một số dòng máy đếm tiền trên thị trường hiện nay như Xinda super BC 28, Xinda 2136F, Xiudun 2200C, Xiudun 2500, Silicon MC-2700, Silicon MC-3600… Mỗi một dòng máy đếm tiền, mỗi một hãng sẽ có những ưu điểm khác nhau để có thể giữ vững được vị trí của mình trên thị trường hiện nay.
Thương hiệu máy đếm tiền trên thị trường hiện nay
Thương hiệu máy đếm tiền trên thị trường hiện nay

4. Một số lỗi thường gặp trên máy đếm tiền

Các dòng máy đếm tiền chất lượng khá dễ sử dụng bởi chúng thực hiện hoàn toàn tự động. Nếu bạn mua máy đếm tiền nguồn gốc với rõ ràng thường có chế độ bảo hành dài hạn.
Một số lỗi thường xảy ra khi mua máy đếm tiền có thể kể tới như:
- Kết quả đếm tiền không chính xác: Nguyên nhân có thể là do khe hở của máy lớn tại vị trí giữa đệm cao su và bánh răng làm tờ tiền không tách ra được hoặc do mắt đếm bị hỏng, bụi..
- Bị kẹt: Đây là một lỗi hay gặp ở máy đếm tiền, nguyên nhân là do chúng ta bỏ tiền vào khay không đúng, bụi bẩn hay bánh răng bị hỏng.
- Nhận diện mặt tiền sai mệnh giá: Có thể là do bụi bẩn bám vào mắt soi tiền giả hay phần mềm kiểm giả phiên bản đã cũ. Bạn nên vệ sinh hoặc cập nhật lại phần mềm mới nhất cho máy.
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng bạn có thể giúp ích cho các bạn trong việc nhận biết và lựa chọn những dòng máy chất lượng và hiệu quả.
Nếu bạn có nhu cầu mua máy đếm tiền có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đề các dòng máy đếm tiền như máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền silicon…
Trở về
Thông tin khác