Cân điện tử bán hoa quả nên chọn sử dụng loại nào? 

Cân điện tử tính tiền là thiết bị thông dụng hỗ trợ việc cân hàng hóa một cách nhanh chóng và chính xác. Đây là sản phẩm thông minh, tiện ích. Mỗi loại có từng chức năng khác nhau, vì thế mà giá thành cũng khác nhau. 
 
cân điện tử bán hoa quả trái cây

Cân điện tử bán hoa quả đem lại nhiều tiện ích 

Khách hàng sẽ không thấy mất nhiều thời gian mỗi khi mua hàng nữa. Cảnh tính nhầm tiền nhầm cân cũng sẽ không xảy ra khi bạn có trong tay cân điện tử bán hoa quả. 
Sử dụng cân điện tử không những tiết kiệm thời gian, công sức mà còn hỗ trợ người bán hàng thanh toán nhanh chóng, chính xác. Hơn nữa, khi sử dụng cân điện tử bán hoa quả thì các loại mặt hàng, sản phẩm, giá, ngày giờ bán, tổng thanh toán đều được hiển thị rõ ràng. Tạo nên một dây chuyền bán hàng chuyên nghiệp. 

Nên sử dụng loại cân nào?

Hiện nay có rất nhiều loại cân điện tử bán hoa quả trên thị trường, mỗi loại lại có giá thành khác và hơn kém nhau một vài chức năng. Nhưng thiết bị cân điện tử được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhất bây giờ ở các cửa hàng chính là Topcash AL - S36, một loại cân tính tiền thông dụng được nhiều người biết tới.
Topcash AL - S36 là một sản phẩm cân điện tử đã có mặt trên thị trường từ lâu. Tuy nhiên độ hot của nó đến bây giờ vẫn không có dấu hiệu giảm. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về thiết bị này nhé. 

Xem thêm : máy in mã vạch công nghiệp

 
mặt cân của cân điện tử topcash AL-S36

Tìm hiểu về cân tính tiền Topcash AL -  S36 

  • Nó sở hữu các chế độ phong phú và tiện lợi, hơn nữa nó cũng đơn giản và rất dễ sử dụng. Chức năng của yếu của nó là hỗ trợ người dùng quản lý toàn bộ sản phẩm, tính tiền và in hóa đơn, cân đo trọng lượng và tính toán chính xác. 
  • Cân tính tiền Topcash AL-S36 cho phép người dùng cân hàng tối đa 15kg, phù hợp để cân hoa quả, rau củ và các thực phẩm tươi sống. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, khá chắc chắn và cứng cáp, cân điện tử bao gồm bàn cân, bảng hiển thị 2 mặt, két đựng tiền và máy check mã vạch. 
  • Máy quét mã vạch của AL - S36 được xử lý chip trong vô cùng nhạy bén để nhận biết mã vạch mỗi lần check. Thiết bị còn đồng bộ kết nối với máy tính, dễ dàng kiểm soát. Khay đựng tiền cũng được chia thành nhiều ngăn để đựng cách mệnh giá tiền khác nhau. 
  • Cân điện tử bán hoa quả Topcash AL - S36 sử dụng giấy in nhiệt, khổ ngang 57mm, đủ để in các thông tin và cung cấp đủ cho khách hàng các thông số quan trọng 
két đựng tiền của cân điện tử bán hoa quả
 
Chức năng của sản phẩm.
  • Chế độ và chức năng của máy nhạy bén, đem đến độ chính xác tuyệt đối. Tuy nhiên không nên sử dụng ở trong các môi trường quá nóng hoặc quá lạnh, nó sẽ giảm bớt tính chính xác.
  • Bàn cân hỗ trợ phím tới 70 mặt hàng khác nhau. Bộ nhớ có thể chứa tới 10000 sản phẩm, hàng hóa, mã vạch. Chúng ta có thể check nhiều mã vạch cùng một lúc và in tổng các mặt hàng trên cùng một hóa đơn. 
Nói chung, Topcash AL - S36 được đánh giá là cân điện tử tự tính tiền phù hợp cho các cửa hàng bán hoa quả. Với những ưu điểm và chức năng thiết bị mang lại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn.
 
Trở về
Thông tin khác