Cần Sử Dụng Máy Đếm Tiền Đúng Cách Để Nâng Cao Tuổi Thọ

May dem tien là thiết bị đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, ngân hàng trong việc kiểm tra tiền. Bởi vì là một loại máy móc, cho nên thiết bị cũng có rất nhiều vấn đề mà người sử dụng cần quan tâm, điển hình là vấn đề liên quan cách sử dụng và độ bền sản phẩm. Cần sử dụng máy đếm tiền đúng cách để nâng cao tuổi thọ chính là vấn đề mà chúng tôi muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay.
Cần sử dụng máy đếm tiền đúng cách để nâng cao tuổi thọ

Cần sử dụng máy đếm tiền đúng cách để nâng cao tuổi thọ

Hướng dẫn cách sử dụng máy đếm tiền giúp nâng cao tuổi thọ

- Kiểm tra tình trạng ốc vít ở các khớp nối, miệng máy, cần phải bảo đảm khả năng hoạt động tốt nhất cho máy trước khi đếm tiền. Nếu kiểm tra thấy máy có trục trặc thì cần phải có biện pháp sửa chữa thích hợp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên mua máy đếm tiền Silicon MC-3600 không?
Địa Chỉ Cung Cấp Máy Đếm Tiền Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hải Phòng"

- Dù được quảng cáo rằng sản phẩm có khả năng hoạt động ổn định lâu dài, tuy nhiên bất kì thiết bị nào nếu hoạt động quá lâu cũng sẽ nhanh xuống cấp, nhanh hỏng. Chính vì thế, khi hoạt động được thời gian dài, hãy cho máy nghỉ ngơi, giảm tình trạng động cơ quá nóng dẫn đến cháy, chập, hư hỏng linh kiện bên trong.
- Hạn chế sai xót bằng cách vệ sinh máy đếm tiền thường xuyên, loại bỏ bụi bẩn trong các linh kiện, bộ phận. Nếu có bụi bẩn bám vào linh kiện chắc chắn khả năng chính xã sẽ không cao, sẽ có sai lệch khi sử dụng. Và tệ hại hơn là bạn sẽ phải mất một khoản tiền lớn để sửa chữa.
- Nhiệt độ môi trường hoạt động lý tường từ 0 – 40 độ C, nếu cao hoặc thấp hơn có thể làm ẩm thấp hoặc nóng chảy các linh kiện trong máy.
- Nếu có trục trặc, không nên tự ý tháo lắp máy nếu như bạn chưa có kiến thức chuyên sâu. Hãy nhờ người thợ có tay nghề cao để khắc phục các hư hỏng được chính xác nhất.

 
Sử dụng máy đếm tiền cần đảm bảo đúng thao tác kỹ thuật
Sử dụng máy đếm tiền cần đảm bảo đúng thao tác kỹ thuật

Cách vệ sinh máy đếm tiền giúp nâng cao tuổi thọ

- Ngắt nguồn điện, tháo nắp máy phía trên, kiểm tra bên trong máy đếm tiền Oudis xem có vật cản hay bụi bẩn gì không. Loại bỏ vật cản, dùng chổi nhỏ quét các bụi bẩn.
- Dùng khăn mềm, thấm nước sạch, vắt khô và lau các mặt của máy đếm tiền cho sạch.
- Với các bàn phím, dùng khăn mềm sạch đã được thấm dung dịch tẩy rửa hay cồn với mức độ vừa phải. Lau lần lượt từng phím bấm của máy. Lau nhẹ nhàng tránh bị xước nhưng cũng đủ lực để loại bỏ bụi bẩn. Nếu bạn muốn vệ sinh từng phím bấm nhưng chưa biết cấu tạo của bộ phận thì không nên tháo, hãy để việc này cho các kỹ thuật viên thực hiện.
- Tiếp theo là lau màn hình, bạn cũng chuẩn bị dụng cụ và thực hiện vệ sinh giống với cách vệ sinh bàn phím.



Các chế độ đếm tiền của Xiudun và hướng dẫn khắc phục các lỗi thường gặp

Trên đây chính là những lời khuyên của các chuyên viên kỹ thuật trong lĩnh vực muốn gửi đến người sử dụng. Bạn nên lưu lại các thông tin này và thực hiện cho đúng cách nhằm đem lại chất lượng, khả năng sử dụng và độ bền cho thiết bị máy đếm tiền. Nếu còn có thắc mắc nào về dòng máy, đừng ngần ngại mà gọi ngay cho chúng tôi nhé, các nhân viên sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn biết.
Bên cạnh máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm như máy chấm công, máy hút ẩm, máy đo độ pH, máy nghiền bột, máy xới đất…và hàng trăm dòng máy móc thiết bị khác tại Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác