Cần Thơ ở đâu bán máy xay giò chả giá hạt dẻ?

Khu vực Cần Thơ, Tây Nam Bộ ở đâu bán máy xay giò chả dùng tốt giá lại rẻ? Mua máy xay giò chả có khó không? Mua như thế nào để nhanh – tiện – đảm bảo chất lượng. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.


Video test máy xay giò chả chi tiết nhất cho bạn tham khảo 

Công dụng của máy xay giò chả

Đúng như tên gọi của mình, những chiếc máy xay giò chả có chức năng chính là xay nhuyễn nguyên liệu để làm các món giò thủ, chả lụa, nem, lạp xưởng và nhiều loại chả khác. Bên cạnh đó, người dùng có có thể tận dụng máy để xay tôm, cua, cá hay các loại hạt khô, thực phẩm mềm phục vụ cho nhiều nhu cầu ăn uống khác nhau. Máy thích hợp cho nhu cầu ăn uống hằng ngày trong nhà, đám tiệc, lễ tết hay các hàng quán, các cơ sở kinh doanh.

Lựa chọn máy xay giò chả như thế nào?

Tùy theo nhu cầu xay ít hay nhiều, dùng trong gia đình hay mục đích kinh doanh, máy xay giò chả được chia thành hai loại cơ bản:

+ Máy xay gia đình: xay nhuyễn từ 700g – 5kg nguyên liệu làm giò chả. Ba bộ phận quan trọng nhất của máy là chân đế, ngăn chứa giò và lưỡi dao được sản xuất từ 100% inox không gỉ, an toàn cho sức khỏe và bền bỉ dài lâu. Motor máy làm từ lõi đồng nên hoạt động rất trơn tru, ít sinh nhiệt lượng và có độ bền cao. Máy còn được trang bị thêm ngăn chứa đá để tránh tình trạng chết giò. Mỗi mẻ xay chỉ mất khoảng 3 – 4 phút.

+ Máy xay công nghiệp: công suất lớn hơn, khối lượng xay lớn hơn nhưng thời gian tiêu tốn cho mỗi mẻ cũng chỉ khoảng vài phút. Những máy công nghiệp thường phục vụ cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh, phải hoạt động liên tục nên sẽ có thêm hộp biến tần để bảo vệ an toàn cho động cơ. Máy xay công nghiệp vẫn được sản xuất chủ yếu từ inox và lõi motor bằng đồng bền bỉ.

 

Cần Thơ ở đâu bán máy xay giò chả giá hạt dẻ?
Máy hoạt động mạnh mẽ mang lại hiệu quả công việc cao

Tại Cần Thơ mua máy xay giò chả ở đâu?

Để tìm mua chiếc máy xay giò chả chính hãng, người dùng khu vực Cần Thơ nói riêng và Tây Nam Bộ nói chung không cần phải đi xa tận Tp. HCM nữa mà có thể mua ngay tại Siêu thị chính hãng Hải Minh Cần Thơ địa chỉ: 351/1A Đường 30 tháng 4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều (gần ngã 4 Nguyễn Văn Linh & 30/4) - SĐT: 0938 704 139 để mua hàng trực tiếp. 

Tại Hải Minh Cần Thơ có đầy đủ các máy xay phục vụ cho gia đình lẫn sản xuất kinh doanh. Người dùng có thế đến trực tiếp xem máy, test thử và mua hàng. Nếu không tiện đi lại, khách hàng có thể đặt hàng giao miễn phí tận nơi trong khu vực nội thành Cần Thơ và giao hàng toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất, hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận tình.

Tại sao bạn nên chọn Hải Minh mà không phải nơi khác?

Hải Minh cam kết tất cả sản phẩm bán ra đều chính hãng 100%, đầy đủ các chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo chính sách của hãng và của riêng Hải Minh. Khi có trục trặc, bạn chỉ cần liên hệ chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ khắc phục trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, mức giá mà Hải Minh bán ra luôn rẻ hàng đầu thị trường, nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi để khách hàng chọn được máy tốt, giá mềm và an tâm sử dụng.

Có 3 cách mua máy xay giò chả nhanh chóng tại Hải Minh mà khách hàng có thể lựa chọn:
+ Mua online trên website https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html
+ Đến cửa hàng Hải Minh Cần Thơ mua trực tiếp
+ Gọi điện mua hàng và nhận hàng tại nhà.

Gọi ngay hotline Hải Minh hôm nay để được tư vấn chiếc máy phù hợp nhất và báo giá tốt nhất nhé! Hy vọng qua bài viết Cần Thơ ở đâu bán máy xay giò chả giá hạt dẻ? Trên đây sẽ mang lại thông tin hữu  ích đến các bạn đọc. 

 
Trở về
Thông tin khác