Câu Hỏi Hay Gặp Khi Sử Dụng Máy Đếm Tiền

Máy đếm tiền hiện nay không còn quá xa lạ với người dùng nữa nhất là trong thời buổi kinh tế thị đang trường phát triển mạnh mẽ. Các cuộc giao dịch về tiền mặt không chỉ có trong các ngân hàng nữa mà thậm chí tại các cửa hàng, văn phòng, công ty…
Câu Hỏi Hay Gặp Khi Sử Dụng Máy Đếm Tiền
Để có thể đảm bảo được tốc độ công việc đồng thời loại bỏ được sai sót trong quá trình đếm thủ công đã có rất nhiều đơn vị áp dụng máy đếm tiền vào. Mặc dù nó không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay nữa nhưng việc sử dụng máy đúng cách hay chưa thì lại có rất nhiều người dùng đang mắc sai lầm.
Và sau đây là “Câu Hỏi Hay Gặp Khi Sử Dụng Máy Đếm Tiền” mà người dùng thường gọi tới chúng tôi với mong muốn trợ, cải thiện, khắc phục vấn đề. Cùng theo dõi xem bạn có gặp những tình trạng này hay không nhé!

Câu Hỏi Hay Gặp Khi Sử Dụng Máy Đếm Tiền

Các câu hỏi mà chúng tôi hay nghe nhất đó là máy đếm tiền của tôi đếm sai, máy đếm tiền của tôi bị kẹt tiền, máy đếm tiền của tôi không chia mẻ được, hay máy đếm tiền có tiếng ồn quá lớn...Vậy các trường hợp này là như thế nào? Chúng có cùng một nguyên nhân dẫn tới hay không?

1. Máy đếm tiền bị hỏng khi sử dụng thế nào?

Khi sử dụng, máy đếm tiền bị kẹt do khá nhiều nguyên nhân khác nhau và để khắc phục các lỗi trên thì cũng không quá khó. Nguyên nhân chính mà máy đếm tiền thường hay mắc các lỗi trên đó là:
- Đặt tiền không đúng cách: Lỗi này thường xuyên gặp phải kể cả những nhân viên trong ngân hàng, làm việc với máy đếm thường xuyên. Và các dòng máy hay gặp phải như máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền xiudun. Nếu bạn đặt máy không cân bằng, tập tiền không được đặt thẳng hàng với nhau, không vắt xéo… Để khắc phục bạn cần phải sắp xếp lại tập tiền đó, đảm bảo chúng thằng hàng, ngay ngắn đặt đúng vào khay để tiền. Tập tiền bạn đếm cần phảo khô ráo, không rách, sần xùi quá..
Máy đếm tiền bị hỏng khi sử dụng đơn giản, dễ dàng
- Khay đếm tiền quá chật: Nguyên nhân không phải là do khay mà do chúng ta không chia mẻ đếm thành các phần nhỏ khác nhau. Điển hình như máy đếm tiền dạng nằm, khay đếm của chúng khá bé, để đếm được lượng tiền lớn cùng một lúc là điều không thể. Hoặc khay đếm của máy dạng đứng nhưng nếu khoảng cách khay đếm và bánh răng quá hẹp cho nhiều vào khiến tiền bị kẹt thậm chí là rách. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc lượng tiền mình cần đếm phù hợp với dòng máy mình mua. Hoặc có thể điều chỉnh lại nút đếm tiền và bánh răng để khay tiền vừa đủ, không quá chật hay quá lỏng.
- Máy đếm không được vệ sinh: Với thiết bị điện tử người dùng cần phải vệ sinh thường xuyên trong quá trình sử dụng. Không nên để lượng bụi bẩn bám vào động cơ quá nhiều khiến cho tiền bị kẹt trong máy. Hoặc mắt đếm bị bụi bẩm bám quá nhiều khiến khả năng đọc, nhận diện tờ tiền bị kém đi. Vì thế, hãy thường xuyên vệ sinh cho máy bất cứ lúc nào nhé để máy được bền bỉ theo thời gian.
Có nên mua máy đếm tiền cũ để sử dụng không

2. Có nên mua máy đếm tiền cũ để sử dụng không?

Câu hỏi này cũng được khá nhiều người hỏi khi gọi điện tới cho chúng tôi. Một công ty uy tín, chất lượng rất ít khi họ bán các dòng máy đếm tiền giá rẻ đã qua sử dụng. Mặc dù mua một chiếc máy cũ sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí bán hàng thậm chí là ½ hoặc ¼ so với các dòng máy mới. Nhưng đằng sau đó sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ hư hỏng, linh kiện bị thay thế và được làm mới lại để bán cho người dùng và dĩ nhiên chế độ bảo hành của máy là không có.
Một vài kinh nghiệm mà Hải Minh muốn gửi tới bạn khi sở hữu máy đếm tiền cũ: Nên nhờ người có kinh nghiệm đi mua cùng để họ kiểm tra các thiết bị điện tử bên trong máy, vận hành thử máy liên tục, tìm các đơn vị uy tín, có tiếng trên thị trường. Cho dù mua dòng máy cũ nhưng cũng được đảm bảo hơn.
Hầu hết giá bán của máy đếm tiền không quá cao, chỉ từ 1 tới 3 triệu đồng đảm bảo đầy chức năng sử dụng, chất lượng ổn định. Vì thế hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua sản phẩm nhé.
Lựa chọn máy đếm tiền chính hãng, chất lượng tại Hà Nội

Mua máy đếm tiền tại đơn vị uy tín, chất lượng

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, có khá nhiều dòng máy đếm tiền đến từ các thương hiệu khác nhau được ra đời. Một trong số các đơn vị mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hiện nay đó là Siêu thị Hải Minh. Với 6 năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin sẽ mang lại cho bạn những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng.
Đặc biệt, đến với Hải Minh bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những dòng máy đến từ nhiều hãng khác nhau với những model đa dạng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của những người dùng khó tính nhất.
Bên cạnh máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp và phân phối các thiết bị máy chiếu, máy chấm công, máy hút bụi, máy công nghiệp, xây dựng…
Trở về
Thông tin khác