Cấu Tạo Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Mà Bạn Nên Biết

Nhờ tính năng và hiệu quả xử lý bụi bẩn nhanh chóng của mình mà máy hút bụi công nghiệp được nhiều nhà xưởng, cơ sở sản xuất, doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, rất nhiều người phàn nàn về hiệu quả sử dụng không được như mong muốn.
Nguyên nhân là bởi họ chưa biết rõ về cấu tạo của thiết bị này. Dưới đây, đơn vị Hải Minh sẽ chia sẻCấu Tạo Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Mà Bạn Nên Biết”. Hi vọng sau đó bạn sẽ biết được cách sử dụng hiệu quả.

 
Cấu Tạo Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Mà Bạn Nên Biết

Cấu Tạo Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Mà Bạn Nên Biết

Cấu Tạo Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Mà Bạn Nên Biết

1. Cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp

Mặc dù có nhiều loại máy hút bụi khác nhau, thích hợp dành cho nhiều mục đích sử dụng riêng nhưng xét về cấu tạo thì chúng không có sự khác nhau nhiều.
>>> Có thể bạn quan tâm: Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Supper Clean Ch803J Ngay Hôm Nay
                                              6 Mẹo Sử Dụng Máy Hút Bụi Cầm Tay Hiệu Quả Nhất
Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra những bộ phận chính của loại máy hút bụi công nghiệp:
- Thân vỏ máy: là phần khung xương của thiết bị, có tác dụng bảo vệ khoang hút bụi. Thường được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn, cao cấp để lắp ráp các thiết bị cần thiết khác
- Ống hút khí: được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, được làm bằng nhựa với 3 phần là ống mềm, đầu hút và ống cứng. Ống hút khí được kết nối với khoang hút.
- Túi lọc bụi: khi hút bụi tất cả loại rác, bụi bẩn sẽ được giữ trong túi lọc bụi. Với mỗi kiểu dáng, loại máy khác nhau thì túi lọc bụi cũng được thiết kế theo kiểu riêng biệt.

 
Máy hút bụi công nghiệp với lực hút mạnh, công nghệ lọc bụi tiên tiến
Máy hút bụi công nghiệp với lực hút mạnh, công nghệ lọc bụi tiên tiến

- Màng lọc bụi: khi thực hiện bụi từ môi trường bên ngoài vào, bụi rác sẽ được xử lý sơ qua túi lọc bụi sau đó đến màng lọc bụi giúp khí qua may hut bui được lọc sạch hoàn toàn.
- Motor máy: động cơ tạo ra lực hút cho máy để hút bụi. Bộ phận gồm có 2 phần chính là động cơ điện và khoang hút. Động cơ sẽ tạo ra lực hút mạnh bằng cách làm cánh hút ly tâm. Động cơ hầu hết khỏe mạnh nhưng tùy loại máy mà có mức độ khác nhau.
- Dây điện: cung cấp nguồn điện để máy hoạt động. Chiều dài dây điện trung bình là 5m, giúp người dùng có thể di chuyển đến các vị trí làm việc khác nhau. Nhiều loại máy được trang bị thêm chức năng cuộn dây điện, đem lại độ an toàn cao khi sử dụng.

2. Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Thiết bị được sử dụng hàng ngày và hơn nữa thiết bị cũng phải tiếp xúc rất nhiều bụi bẩn. Chính vì mà may hut bui cong nghiep có thể giảm lực hút khi bộ phận lọc bị tắc. Muốn sản phẩm hoạt động tốt nhất, có lực hút tốt bạn nên lưu ý những điều sau:
- Vệ sinh túi lọc bụi thường xuyên, đổ rác trong túi lọc sau vài ngày hút bụi. Nên giặt sạch chúng và đem phơi khô sau đó.
- Trước khi hút bụi nên lọc hết những loại rác lớn tránh làm tắc ống hút.

Giới thiệu máy hút bụi Panasonic MC CG373RN46
 

- Vì máy công nghiệp sẽ có công suất và tốc độ quay lớn dễ sinh nhiệt, cho nên hãy cho máy nghỉ ngơi sau thời gian làm việc dài để đảm được tuổi thọ của động cơ cũng như của máy
Với những cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp được giới thiệu trên đây, hi vọng đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn về thiết bị mà mình sử dụng. Từ đó biết cách vận hành hay xử lý được khi có sự cố.
Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác tại sieuthihaiminh.vn như máy giặt thảm, may han mieng tui, máy nghiền bột, máy cắt cành trên cao, máy ép cám viên, máy xạc cỏ…
Hay liên hệ với Hải Minh qua Hotline 0962.714.680 - 0918.486.458 khi có nhu cầu. Cảm ơn bạn đã theo dõi.
Trở về
Thông tin khác