Cấu tạo máy hút chân không 2 buồng

Nhắc đến những dòng máy hút chân không công nghiệp thì sản phẩm máy 2 buồng được ưa chuộng sử dụng. Bởi, chúng đem lại một năng suất làm việc lớn đồng thời việc hút chân không được cẩn thận và kỹ lưỡng nhất. Tuy nhiên, nhiều người còn đắn đo về dòng máy này như thế nào? Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

tìm hiểu cấu tạo máy hút chân không 2 buồng

Tìm hiểu chi tiết về cấu tạo máy hút chân không 2 buồng

Cấu tạo chi tiết máy hút chân không 2 buồng

Máy hút chân không 2 buồng được cấu tạo với rất nhiều thành phần khác nhau như thanh hàn, lớp vải chịu nhiệt, 4 trục xoay và đồng thời là công tắc điện và bảng điều khiển. Mỗi một bộ phận hay chi tiết đều có những nhiệm vụ và vai trò khác nhau riêng biệt.

Về thanh hàn

Thanh hàn của dòng máy hút 2 buồng thường có chiều dài 400mm làm bằng chất liệu inox. Với chiều dài này thì chúng có thể hút tối đa được 4 túi thực phẩm trong 1 buồng hút. Hơn thế nữa, thanh hàn có có vai trò cố định túi giữ cho các mối hàn được đều, thẳng và đẹp mắt.

Về lớp vải chịu nhiệt

Lớp vải chịu nhiệt được trang bị cho máy hút chân không 2 buồng là lớp vải có thể ngăn chặn việc túi bị nóng rồi chảy vào trong động cơ máy. Cùng với đó, nhờ có lớp vải chịu nhiệt này mà mối hàn được chắc chắn, đẹp và không có khí xâm nhập vào.

Về trục xoay

Trục xoay là loại được làm bằng chất liệu thép chống gỉ có độ cứng cao và độ dày tốt. Trục có vai trò gạt nắp máy qua lại giữa 2 bên buồng hút. Điều này để duy trì cho máy hoạt động được liên tục và tăng công suất tối đa cho máy.

Công tắc điện

Công tắc điện là một bộ phận được gắn ngay trên thân máy với vai trò điều chỉnh nguồn điện vào máy hút chân không.

máy hút chân không công nghiệp 2 buồng

Máy 2 buồng cho hiệu suất vận hành khoẻ và liên tục

Về bảng điều khiển và bánh xe

Máy hút chân không hai buồng hoạt động đều dựa trên nút bảng điểu khiển. Đồng thời 4 bánh xe đều được lắp ở 4 góc giúp cân bằng máy và tạo sự thuận lợi trong việc chi chuyển khi cần thiết.

Một vài tính năng của máy hút chân không 2 buồng

Máy hút 2 buồng là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau như:
- Máy 2 buồng có thể làm việc liên tục và luân phiên nhau.
- Máy có thể hút được rất nhiều loại sản phẩm cùng một lúc.
- Hoạt động với công suất cao và mỗi một buồng hút thường hút được 2 túi 1kg hoặc 4 túi 500g trong 1 lần hút.
- Thanh hàn có thể đáp ứng được mọi dạng túi có kích thước khác nhau.
- Máy hoạt động với cách vận hành rất đơn giản và bảng điều khiển được chú thích rõ ràng. Vì vậy, không cần có chuyên môn vẫn có thể sử dụng.
- Máy được tạo với chất liệu bền bỉ luôn đảm bảo an toàn với người sử dụng. Ngoài ra, chúng có khả năng hút, hàn hay in date cực nhanh và mượt mà.

Trên đây là một vài thông tin chi tiết về "Cấu tạo máy hút chân không 2 buồng" hy vọng mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua hàng thì hãy liên hệ với Siêu Thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ các tốt nhất.

Siêu Thị Hải Minh là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các loại thiết bị: máy hút chân không, máy hút ẩm công nghiệp, máy hàn túi, máy may bao, nồi nấu phở,...  uy tín, chuyên nghiệp. Đến với đơn vị các bạn sẽ được mua hàng với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ theo thông tin dưới đây: 
☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem thêm: Máy hút chân không công nghiệp dạng đứng or nằm tốt hơn

Trở về
Thông tin khác