Chất lượng tuyệt vời từ máy đo pH horiba pH 33

Trong các dòng máy đo độ PH đang thịnh hành trên thị trường, máy đo pH horiba pH 33 được đánh giá tích cực là loại máy đo PH cầm tay có hiệu suất và nhiều tính năng chuyên nghiệp vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Với những chức năng ưu việt, máy đo pH horiba pH 33 luôn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
Máy đo pH horiba pH 33
Máy đo pH horiba pH 33

Chất lượng tuyệt vời từ máy đo pH horiba pH 33

Ưu điểm của máy đo pH horiba pH 33:

May đo PH và nhiệt độ dung dịch PH-33 có kích thước nhỏ gọn, sang trọng dễ dàng bỏ túi và giúp bạn dễ dàng kiểm tra độ PH và nhiệt độ của các bể nuôi trồng thủy sản, trại cá, trong công nghiệp chế biến thực phẩm, phòng thí nghiệm, công nghiệp giấy, bể bơi… PH-33 có độ phân giải 0.01pH và chính xác 0.01pH cho kết quả đo nhanh, ổn định và chính xác tuyệt vời. Ngoài ra PH-33 có chức năng lưu trữ dữ liệu Hold, tự động cân bằng nhiệt độ ATC, màn hình LCD kỹ thuật số độ nhạy cao. Thông qua kết quả đo mà người sử dụng có thể thay thế độ pH / Nhiệt độ một cách dễ dàng. Tháo tác thay thế các mức đo độ pH, nhiệt độ rất đơn giản, người dùng chỉ cần tháo các vòng nhựa trên đầu của điện cực và thay thế bằng một cái mới. Bên cạnh đó bút đo pH AD11 cũng là sản phẩm bán chạy ở Hải minh.

Cách sử dụng máy đo pH horiba pH 33

Bước 1: Tháo nắp bảo vệ
Bước 2: Làm sạch điện cực với nước cất, và lau khô nước dính trên điện cực bằng giấy thấm
Bước 3: Ấn nút nguồn (on/off) để bật máy
Cách sử dụng máy đo pH chính hãng
Cách sử dụng máy đo pH chính hãng
Ngoài máy đo pH bạn có thể tham khảo thêm máy xạc cỏ, máy thái chuối, máy băm cỏ cho bò cũng là một số dòng máy bán chạy ở Hải Minh.
Bước 4: Nhúng điện cực vào trong dung dịch kiểm tra, với phần điện cực đo được nhúng chìm vào trong dung dịch. Khuấy một cách nhẹ nhàng cho đến khi kết quả trên màn hình hiển thị ổn định. Giá trị hiển thị phía dưới màn hình là nhiệt độ của dung dịch.
Bước 5: Ấn nút nguồn (on/off) để tắt máy sau khi sử dụng, sau đó làm sạch điện cực và đậy lại nắp bảo vệ. Hoặc máy đo sẽ tự động tắt nguồn sau 5 phút nếu không sử dụng.
Bước 6: Thay đổi nhiệt độ hiển thị giữa 0C và 0F: Từ trạng thái tắt nguồn, nhấn và giữ nút CAL, sau đó nhấn nút ON/OFF khoảng 2s rồi nhả hết các nút ra, góc dưới bên phải màn hình hiển thị 0C hoặc 0F. Nhấn nút CAL khoảng 2s để thay đổi đơn vị hiển thị nhiệt độ mong muốn. Nhấn nút HOLD để lưu lại, màn hình hiển thị lần lượt “SA” và “END” chỉ ra đơn vị lựa chọn đã được lưu lại và tự động quay về chế độ đo sau 1s.
Bước 7: Nếu pH của dung dịch đo là thấp hơn “0” hoặc cao hơn “14”, màn hình sẽ hiển thị “L–” hoặc “H–”. Nếu nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao, khu vực hiển thị nhiệt độ cũng hiển thị “L” hoặc “H”.
Như vậy, với những lý do trên bạn đã hiểu chất lượng tuyệt vời từ máy đo pH horiba pH 33. Để biết thêm chi tiết hãy vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
Trở về
Thông tin khác