Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp

Làm thế nào để có thể khắc phục, giải quyết triệt để tình trạng bụi bẩn trong các xưởng sản xuất, nhà hàng hay trong bệnh viện. Một số đơn vị khắc phục điều này bằng cách thuê các đơn vị vệ sinh về để làm việc tuy nhiên nó lại thực sự không hiệu quả và tốn khá nhiều chi phí.
Một trong số các giải pháp khắc phục triệt để hiện nay đó chính là sở hữu một chiếc máy hút bụi công nghiệp. May hut bui giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trong các khu vực có diện tích vệ sinh lớn, bụi bẩn nhiều. Và để chọn được dòng máy phù hợp thì chúng ta phải làm thế nào?

 
CHIA SẺ KINH NGHIỆM MUA MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP
Chắc có lẽ có khá nhiều bài viết giúp bạn lựa chọn được cho mình dòng máy hút bụi công nghiệp chất lượng, giá rẻ đúng không? Nhưng với kinh nghiệm 6 năm của mình chúng tôi tin đây là những “Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp” chuẩn nhất, chính xác nhất hiện nay.

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị vệ sinh thường sở hữu công suất hoạt động lớn khoảng từ 1500W đến 3900W. Máy được thiết kế chắc chắn, bền bỉ theo thời gian mà linh động trong quá trình di chuyển kể cả trọng lượng nặng.
>>> Nên tham khảo thêm: Muốn Sở Hữu Máy Hút Bụi Tốt Cần Phải Làm Thế Nào
                                              Đừng Bỏ Qua Điều Này Khi Mua Máy Hút Bụi?
Và để chọn được máy hút bụi phù hợp chúng ta cần dựa vào các yếu tố chính đó là:

Công suất hoạt động và điện năng tiêu thụ

Mỗi một không gian vệ sinh khác nhau chúng ta sẽ cần phải có một mức công suất làm việc khác nhau. Điển hình như với diện tích cần vệ sinh khoảng 100m vuông thì không nên sử dụng máy hút bụi công suất 3900W vì nó khiến dư thừa công suất mà lại tốn chi phí khi mua.
Công suất hoạt động và điện năng tiêu thụ

Nhưng cũng không được chọn các dòng máy công suất hoạt động 1500W để vệ sinh trong các trung tâm thương mại lên tới vài trăm m2 hoặc trong các bệnh viện, xưởng sản xuất. Nếu chúng ta chọn các dòng máy công suất nhỏ cho các khu vực này thì dễ làm hỏng máy vì chúng phải làm việc có thể gấp đôi công suất thực tế của máy.
Bởi vậy việc xác định công suất sử dụng là vô cùng quan trọng và cần thiết nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian hoạt động đặc biệt là hiệu quả làm việc.

Lựa chọn dung tích phù hợp cho máy

Yếu tố dung tích có thể không ảnh hưởng nhiều tới khả năng làm việc của máy nhưng nó lại ảnh hưởng khá nhiều tới hiệu quả làm việc của người sử dụng.
Bởi nếu chúng ta mua dòng máy hút bụi dung tích chỉ có 15 lít trong khi bạn phải vệ sinh một diện tích vài trăm mét mà lượng bụi lại nhiều? Lúc này chúng ta lại cần phải đổ bụi thường xuyên hơn dễ làm gián đoạn công việc, hiệu quả không cao. Bên cạnh đó nếu không để ý lượng bụi đầy quá nhanh sẽ khiến cho bụi bẩn bị đẩy ngược ra vào bộ lọc, motor hút ảnh hưởng nghiêm trọng tới lực hút – nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của máy.

 


Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC-380 3 motor cực khỏe

Ngược lại, nếu chúng ta mua dòng máy hút bụi với dung tích bình chứa lên đến 90 lít cho 100 mét vuông thì sao? Một dòng máy với dung tích 90 mét vuông nó có kích thước khá lớn và trọng lượng máy cũng vô cùng nặng. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc di chuyển và bảo quản máy. Đồng thời nó còn khiến chúng ta lãng phí chi phí đầu tư bởi máy công suất lớn, dung tích lớn thì kéo theo giá thành cũng cao.

Giá máy hút bụi khoảng bao nhiêu là hợp lý?

Sau khi bạn đã lựa chọn được công suất và dung tích chứa bụi rồi thì yếu tố giá thành cũng không còn quan trọng nhiều nữa. Giá thành tỷ lệ thuận với dung tích và công suất hoạt động của máy hút bụi.
Giá máy hút bụi khoảng bao nhiêu là hợp lý
 

Trên thị trường hiện nay đang có tình trạng 1 máy mà có rất nhiều giá khác nhau thậm chí có những dòng máy chênh lệch nhau 1 triệu đồng. Lúc này bạn cần phải tham khảo thật kỹ đừng vì muốn mua dòng máy có công suất phù hợp, dung tích phù hợp mà mức giá đưa ra lại quá rẻ so với giá thị trường nhé. Bởi vậy, để tránh mua phải hàng kém chất lượng thì bạn nên chọn cho mình những đơn vị cung cấp uy tín nhất.
Trên đây cũng chính là 3 yếu tố sử dụng để xem xét khi mua máy hút bụi cầm tay cùng với một vài yếu tố như chức năng thổi, chức năng đèn báo...

Để máy hút bụi công nghiệp được lâu bền bạn cần phải?

- Sử dụng máy đúng công suất thực tế và nên sử dụng thấp hơn so với công suất ghi trên máy.
- Kiểm tra và bảo dưỡng máy hút bụi theo định kỳ, nếu xảy ra hiện tượng hỏng hóc thì nên thay thế kịp thời hoặc có thể khắc phục nếu có dấu hiệu lỏng.
- Nên tìm hiểu kỹ càng trước khi mua, tìm hiểu đơn vị cung cấp uy tín và có chính sách rõ ràng.

 
Để máy hút bụi công nghiệp được lâu bền bạn cần phải?
Với 3 bước lựa chọn cơ bản mà chúng tôi vừa gửi tới hi vọng bạn có thể tìm được cho mình thiết bị chính hãng, chất lượng và giá thành rẻ nhất hiện nay. Hoặc bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại website: Sieuthihaiminh.vn hoặc gọi về cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Bên cạnh máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như may dem tien, máy chiếu, máy hàn miệng túi, máy xây dựng, máy nông nghiệp...
Trở về
Thông tin khác