Chọn Máy Cắt Sắt Btec Nào Để Cắt Sắt Hộp?

Không phải dòng máy cắt sắt giá rẻ nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu cắt sắt hộp cho bạn. Vì thế mà chúng ta cần phải tìm hiểu, lựa chọn thật kỹ để có thể đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của mình.
Nếu bạn muốn mua 1 chiếc máy cắt sắt có thể cắt các loại sắt hộp của hãng BTEC thì có thể tham khảo chi tiết dòng máy cắt sắt BTEC BT-357. Tại sao nên sử dụng máy cắt sắt BT-357 mà không phải là dòng model khác? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về hãng BTEC cũng như máy cắt BT-357 này nhé.

 
Chọn Máy Cắt Sắt Btec Nào Để Cắt Sắt Hộp?

Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Cắt Sắt Btec

Nhìn chung máy cắt sắt BTEC cho ra khá nhiều model khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn. Mỗi một dòng máy sẽ có khả năng cắt với bề dảy mỏng đa dạng để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.
Cũng như Maktec thì BTEC là một trong số các thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản và nhà máy đặt tại Trung Quốc. Chính vì thế mà cũng còn nhiều người e dè về dòng máy này nên dường như nó cũng chưa thực sự nổi với người dùng.
Nhưng thực tế, nếu ai đã sử dụng rồi thì khó có thể bỏ qua được dòng máy của BTEC với độ bền cực cao, khả năng cắt nhanh chóng, hiệu quả.
Để hiểu rõ, chi tiết hơn về các tính năng mà máy cắt sắt BTEC chúng tôi xin gửi tới bạn những ưu điểm của máy cắt sắt BT-357 ngay sau đây.

 
Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Cắt Sắt Btec

Ưu điểm nổi bật của máy cắt sắt BT-357

1. Máy cắt sắt sử dụng đường kính đĩa mài lớn

Máy cắt sắt giúp người dùng có thể thực hiện công việc cắt kim loại nhanh chóng và rút ngắn công sức lao động của người dùng.
Đặc biệt, với máy cắt sắt người thợ có thể cắt được các loại vật liệu với đường kính 355mm phù hợp với sắt hộp hoặc thanh sắt với kích cỡ khác nhau.
Nếu bạn đang chọn cho mình dòng máy chuyên để cắt sắt hộp thì có thể tham khảo máy cắt sắt BT355 với công suất động cơ 1800W. Dòng máy này đảm bảo cho người dùng có thể làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài mà chất lượng vẫn được nâng lên.
Ngoài ra, tốc độ không tải của dòng may cat sat này đó là 3.800 vòng/phút kết hợp với đĩa cắt sắc bén, rắn chắc nâng cao công việc, tiết kiệm thời gian.
Máy cắt sắt BT-357 sử dụng đơn giản, dễ dàng

2. Thiết kế tay cầm chắc chắn, chống trơn trượt

Máy cắt sắt 357 này được thiết kế phần tay cầm khá chắc chắn, êm tay và tiện dụng với độ ma sát cao và không bị trơn trượt, máy chắc chắn hơn khi làm việc.
Phần tay cầm này còn được tích hợp thêm công tắc với độ đàn hồi cực cao, không bị mỏi tay khi làm việc quá lâu.
Bên cạnh đó còn có tấm chắn giúp ngăn chặn tia lửa điện hay bụi sắt bắn ra ngoài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chân đế thì được bọ cao su giảm khả năng trơn trượt, giúp cố định máy tốt hơn.

3. Thông số kỹ thuật máy cắt sắt 357

- Model: BTEC 357
- Nguồn điện áp: 220V~50Hz
- Kích thước: 53.5cm x 31cm x 42cm
- Công suất: 1.800W
- Đường kính lưỡi cắt: 355mm
- Tốc độ không tải: 3.800 vòng/phút
- Trọng lượng: 12kg
- Bảo hành: 4 tháng

 
Cấu tạo của máy cắt sắt BTEC đơn giản, dễ dàng bảo trì

Nên mua máy cắt sắt ở đâu tại Hà Nội

Với những dòng máy cắt sắt hiện nay thì bạn có thể tham khảo ở khá nhiều địa chỉ khác nhau và trong đó có Siêu thị Hải Minh.
Đến với Hải Minh bạn sẽ được tham khảo khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau và trong đó có máy hàn, máy cắt plasma cầm tay, máy cắt góc, máy cắt gạch…và không thể thiếu máy cắt sắt.
Bên cạnh hãng BTEC chúng tôi còn cung cấp khá nhiều thiết bị đến từ hãng Makita, Bosch...

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

☎️ Hà Nội: 024.3221.6365 - Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Tp.HCM: 028.3510.2786 - Số 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh
Trở về
Thông tin khác