Cách Phân Loại Các Dòng Máy Cắt Sắt Phổ Biến Hiện Nay

Một trong số các vật dụng, thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp cơ khí hiện nay đó là máy cắt sắt. Mặc dù bạn có thể bắt gặp khá nhiều về dòng máy này nhưng chưa chắc bạn đã biết nhiều về nó chúng được phân loại như thế nào?
Vậy thì hãy theo dõi bài viết “Cách Phân Loại Các Dòng Máy Cắt Sắt Phổ Biến Hiện Nay” để hiểu hơn về dòng máy này nhé!

 
Cách Phân Loại Các Dòng Máy Cắt Sắt Phổ Biến Hiện Nay

Cách Phân Loại Các Dòng Máy Cắt Sắt Phổ Biến Hiện Nay

1. Giới thiệu về máy cắt sắt

– Máy cắt sắt hiện nay có khá nhiều tính năng vượt trội mà chúng ta cần phải thừa nhận. Dù cho chúng ta có đặt máy lên bàn cân so với việc cắt thủ công thì máy cắt sắt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tác dụng đáng phải thừa nhận.
>>> Có thể bạn quan tâm: Sự Khác Nhau Giữa Máy Cắt Sắt Bosch Và Máy Cắt Sắt Makita
                                            Review Chất Lượng Máy Cắt Sắt Makita Từ Người Dùng
Không giống các dòng máy cắt thông thường khác, máy cắt sắt có khá nhiều tính năng vượt trội phải kể tới đó là thiết kế nhỏ gọn giúp việc vận chuyển dễ dàng, chắc chắn cấu tạo cũng đơn giản, việc cầm nắm chắc chắn hơn và chiếm ít diện tích.
Máy cắt sắt đa số được ứng dụng trong các công trình xây dựng nên sẽ bất lợi nếu di chuyển diễn tới nhiều khu vực khác nhau. Đặc biệt những địa hình gồ ghề, không bằng phẳng bởi vậy mà đòi hỏi dòng máy phải nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà tính năng vẫn đa dạng.

 
Máy cắt sắt có khá nhiều tính năng vượt trội
Máy cắt sắt có khá nhiều tính năng vượt trội

2. Các loại máy cắt sắt chính hiện nay

a. Máy cắt cắt mini

Với kiểu dáng mini của may cat sat, người dùng có thể cầm tay khi làm việc. Và nó sẽ thật tuyệt vời đúng không, bạn sẽ linh hoạt hơn trong quá trình làm việc mà không còn phụ thuộc vào chiếc máy nặng nề, không còn cồng kềnh nữa. Mặc dù là mini nhưng bạn cũng có thể yên tâm về lưỡi cắt, đảm bảo sắc bén, hoàn toàn cắt được thanh sắt như ý muốn. Lưỡi dao cũng được sử dụng như một chiếc máy mài, mài ba via, làm nhẵn mối hàn và góc cạnh tại ngóc ngách.
Độ bền của máy cắt sắt mini này thì khỏi phải bàn, độ bền khá cao. Đặc biệt khi mua hàng chính hãng thì bạn còn được bảo hành dài hạn từ hãng cung cấp.
Trọng lượng của máy nhẹ nên độ nghiêng khi cắt máy có thể đạt được là 45 độ tiện lợi hơn so với các dòng máy cắt sắt công nghiệp trọng lượng nặng.
Và dòng máy này hoàn toàn phù hợp với các công trình, chỉ cần một hộp hoặc túi là có thể đựng chúng và mang đi tới mọi khu vực. Nhỏ gọn mà chắc chắn và vô cùng tiện tích khi sử dụng – sự lựa chọn hàng đầu của các nhà tiêu dùng thông thái.

 
Máy cắt sắt mini thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn
Máy cắt sắt mini thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn

b. Máy cắt sắt cầm tay

Khác với các dòng máy cắt sắt thủy lực và máy cắt sắt công nghiệp thì máy cắt sắt cầm tay này với kích thước nhỏ gọn, nhỏ hơn đáng kể so với dòng máy thông thường và cũng có thể cầm tay để di chuyển tới các khu vực.
Trọng lượng máy vừa phải nên linh hoạt hơn trong quá trình làm việc, phần tay cầm của máy thoải mái, không trơn trượt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Về giá thành cũng không quá cao nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn.
Công việc cắt sắt thép luôn là công việc phức tạp, tốn thời gian và công sức nhưng ngày nay nhờ tự tồn tại của máy cắt sắt cầm tay mà mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

c. Máy cắt sắt thủy lực

Máy cắt sắt thủy lực chuyên cắt sắt thép nhờ hệ thống thủy lực, với khả năng cắt nhanh được do sở hữu moto thủy lực có công suất khá lớn.
Máy cắt sắt thủy lực hoạt động chính xác, các chi tiết máy được cân bằng một cách tốt nhất. Về thiết kế cũng nhỏ gọn, di chuyern và hoạt động tại nhiều khu vực khác nhau, thuận tiện khi sử dụng.

 
Máy cắt sắt thủy lực bền bỉ theo thời gian
Máy cắt sắt thủy lực bền bỉ theo thời gian

Quá trình cắt đảm bảo an toàn hơn so với các dòng máy móc khác vì nó không phát lửa tạo các vụn sắt bắn.
Công suất của máy cũng phù hợp trong ngành xây dựng và sửa chữa công trình. Chúng ta có thể cắt với nhiều kiểu cắt khác nhau như cắt đứng, cắt ngang hay ngay cả mặt cắt phía trên đầu.

d. Máy cắt sắt Laze

Với máy cắt laser sẽ tạo ra một tia với năng lượng cao và được tập trung tại bề mặt vật liệu được gia công.
Chùm tia này có năng lượng cao nên đốt nóng và tạo ra khu vực nóng chảy cục bộ với đường kính nhỏ hơn 0.5mm trên vật liệu. Song song với chùm tia đó là dòng khí có áp lực cao, giúp đẩy vật liệu bị nóng ra khỏi vùng gia công, vùng đó sẽ chảy cục bộ di chuyển dọc theo bề mặt chi tiết và sinh ra vết cắt.

e. Máy cắt sắt bàn

Máy cắt sắt bàn là dòng thay thế máy cắt sắt cầm tay đảm bảo cắt chuẩn và độ an toàn cao hơn cho người sử dụng. Đặc biệt là đường cắt khá ngọt và nhanh hơn nhiều. Máy có tính ứng dụng cao từ các công trình lớn nhỏ, chuyên cho các đơn vị thi công nhà, hầm, thủy điện…
 

Máy cắt sắt thủy lực Hàn Quốc P-25 chính hãng

Mua máy cắt sắt chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Bạn có thể tìm kiếm cho mình khá nhiều dòng máy cắt sắt giá rẻ, chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau trên thị trường. Tại Hà Nội, có khá nhiều địa chỉ cung cấp máy cắt sắt và trong đó có Siêu thị Hải Minh. Với 6 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho bạn những dòng sản phẩm tốt, chất lượng, giá thành rẻ nhất hiện nay.
Ngoài máy cắt sắt, chúng tôi còn có máy cắt plasma, máy hàn hay các thiết bị nông nghiệp, ngân hàng, gia dụng, vệ sinh như máy hút bụi công nghiệp….truy cập sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Trở về
Thông tin khác