Chọn Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Năng Suất Cao Hiện Nay

Bạn đang có nhu cầu mua máy ép cám viên? Nhưng bạn không biết nên lựa chọn dòng máy nào cho phù hợp?
Ngành chăn nuôi hiện nay, nguồn thức ăn sạch cung cấp cho vật nuôi đang ngày càng được đề cao và người chăn nuôi quan tâm. Bên cạnh đó, mong muốn tận dụng lại các nguyên liệu có sẵn tại gia đình để giảm thiểu chi phí, nâng cao kinh tế cũng đang được nhiều người chú ý tới.
Siêu thị Hải Minh hôm nay xin gửi tới bà con, một dòng máy ép cám viên thiết kế khá đặc biệt đó là máy ép cám viên trục đứng S400 với năng suất cực kỳ cao.

 
Máy Ép Cám Viên Trục Đứng S400 (MEV - 10)

Chọn Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Năng Suất Cao Hiện Nay

Hiện nay có khá nhiều dòng máy ép cám viên với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Và một trong số các thiết bị mang lại năng suất cao, hiệu quả nhất vẫn là máy S400.
Dòng máy này do công ty Bình Quân cung cấp và được Siêu thị Hải Minh phân phối, thiết bị được thiết kế khá đặc biệt dùng với một ống dẫn nguyên liệu tự động, hiện đại.
Máy ép cám viên S400 với hệ thống dây chuyền tiên tiến, cao cấp. Đặc biệt là nguyên liệu vào trong buồng đảo dạng trục xoắn, đảo trộn và nguyên liệu đi theo ống truyền qua buồng làm việc của máy.
Buồng làm việc của máy ép cám viên bao gồm 3 củ lô khỏe có khả năng ép các nguyên liệu đặc biệt là không phải sơ chế qua thành bột cám, ngô hạt, cơm, ốc, rau, cua, cá, phân vi sinh…thành viên cám.
Khi nghiền xong nguyên liệu máy sẽ nén nguyên liệu đó xuống mặt sàng tạo thành các viên cám cho vật nuôi. Nguồn nhiệt của may ep cam vien tỏa ra ở mức vừa phải đủ đạt tiêu chuẩn để cám viên không bị mất đi chất dinh dưỡng.
Chọn Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Năng Suất Cao Hiện Nay.jpg
 
Sau khi cám viên được ép xuống sàng sẽ có thanh cắt để cắt viên cám dài ngắn khác nhau phù hợp với nhu cầu chăn nuôi. Chúng ta có thể điều chỉnh độ dài của cám viên bằng cách điều chỉnh siết ốc và cố định chúng sau khi chỉnh xong.
Bộ phận cửa xả của máy thiết kế dạng dốc để cám viên có thể đi xuống nhanh và xuống hết hoàn toàn. Cầu hộp số lắp đặt ngay thân máy ép hỗ trợ giữ ổn định cho máy trong quá trình hoạt động.

Ưu điểm của máy ép cám viên S400

- Năng suất cao, viên cám ra có đủ chất dinh dưỡng từ 800kg đến 1000kg/giờ.
- Nguồn điện sử dụng là 380V (3 pha) ổn định
- Công suất động cơ từ 30kw -37kw
Nguyên liệu máy ép cám viên trục đứng có thể ép

Thông số kỹ thuật máy ép cám viên S400

Công suất động cơ: 30 - 37 kw
Tốc độ vòng quay động cơ 1450v/p
Nguồn điện 380 (V)
Trọng lượng máy: 620 kg
Năng suất800kg - 1000kg/h
Kích thước ( D * C * R ): 150*180*95cm (máy ép cám viên)
Dòng máy này cho ra năng suất khá lớn nên phù hợp với những trang trại quy mô lớn lên tới vài nghìn con. Để xem dòng máy có phù hợp hay không chúng ta cần phải xác định được nhu cầu sử dụng, thời gian sử dụng có thường xuyên hay không và năng suất trung bình cần đạt được là bao nhiêu.
Bộ phận chính của máy ép cám viên trục đứng mà bạn cần biết
 
Để được tư vấn kỹ hơn bạn vui lòng gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được hỗ trợ tốt nhất. Bên cạnh máy ép cám viên chúng tôi còn cung cấp và phân phối khá nhiều dòng sản phẩm máy móc khác như máy băm cỏ, máy thái chuối, máy nghiền bột, máy cắt cành…truy cập ngay sieuthihaiminh.vn để biết chi tiết hơn!
Trở về
Thông tin khác