Chuyên gia nói gì về ưu điểm của máy tính tiền Casio

Máy tính tiền là một một thiết bị điện tử đa năng và có rất nhiều ưu điểm vượt trội phục vụ cho việc quản lý kinh doanh của Nhà hàng, khách sạn, Shop, siêu thị….

 
Máy tính tiền Casio trong các nhà hàng

Máy tính tiền Casio trong các nhà hàng

Máy tính tiền Casio là một trong những thương hiệu đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và ưa chuộng. Máy tính tiền Casio có những đặc điểm gì khiến nó trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu tại bất kỳ cửa hàng, siêu thị nào. Và bạn đang băn khoăn liệu có nên lựa chọn cho cá nhân và doanh nghiệp chiếc máy tính tiền Casio không, hãy cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu xem các chuyên gia nói gì về ưu điểm của máy tính tiền Casio

Những ưu điểm nổi trội nào khiến máy tính tiền Casio được ưa chuộng?
 
1. Máy quản lý doanh thu bán hàng của hệ thống bằng cách ghi lại và theo dõi doanh số bán hàng giúp người chủ có thể yên tâm theo dõi chính xác được hoạt động kinh doanh của mình. Đây là điều vô cùng có lợi nếu bạn chọn Casio
 
2. Thao tác máy tính tiền Casio rất đơn giản, dễ học. Nhân viên sử dụng Casio không phải đến mức cần trình độ cao. Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu được thời gian đào tạo đội ngũ trong quá trình sử dụng máy móc cũng như đơn giản được hệ thống kinh doanh.
 
3. Dễ dàng thay đổi. Các thao tác của Casio cài đặt tương đối đơn giản. bạn hoàn toàn có thể thay đổi tùy ý theo nhu cầu, đáp ứng với mọi loại hình kinh doanh.
 
4. Gọn nhẹ : tất cả các thiết bị cần thiết : màn hình, bàn phím, máy in và cả phần mềm bán hàng chuyên dụng của hãng đều được tích hợp sẵn trong một máy tính tiền Casio vì vậy mà Casio có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian đặt máy và rất gọn nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển, thuận lợi trong việc bày trí không gian cửa hàng.
 
5. Tốc độ truy xuất máy cực nhanh. Máy tính tiền Casio xử lí trực tiếp trên Rom Chip, tốc độ cực nhanh, ổn định. Chúng không phụ thuộc yếu tố nào ngoài nguồn điện.


 
Máy tính tiền Casio có tốc độ truy xuất cực nhanh
Máy tính tiền Casio có tốc độ truy xuất cực nhanh

 
6. Tính an toàn và bảo mật dữ liệu rất cao. Casio phân quyền thao tác bằng mật mã và chìa khóa. Không bị dính virut, không mất dữ liệu khi có sự cố, kể cả cúp điện.
 
7. Máy tính tiền Casio hoạt động hoàn toàn độc lập mà không cần kết hợp với các thiết bị khác mà vẫn đảm bảo quản lý tính tiền hiệu quả. Việc hoạt động của Casio không cần phải gắn thêm máy in bill, không cần kết nối máy tính mà bản thân nó đã có đầy đủ các bộ phận hỗ trợ đó. Máy là tập hợp đầy đủ của phần mềm, môi trường chạy phần mềm( Phần cứng được đã cài sẵn phần mềm của hãng), bộ phận in bill, hiển thị giá, hoặc máy cũng có thể có thêm khả năng đọc thẻ…

Xem thêm: Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng máy tính tiền

 8. Máy tính tiền là khả năng tính toán chính xác và rất nhanh do với việc quản lý tính tiền bằng phần mềm đã cài trong máy.

 9. Casio có thể khởi động rất nhanh để chuẩn bị cho một thao tác bán hàng thay vì phải mất 1-2 phút mới có thể bắt đầu thao tác bán hàng trên máy tính. Những dữ liệu bán hàng sau khi đã nhập vào máy tính tiền và in hóa đơn cho khách sẽ không thể sửa chữa. Do đó các nhà quản lý, người chủ doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không lo lắng về việc tính tiền nhầm lẫn hoặc sai sót.

Ưu điểm khác của máy tính tiền Casio
  •  Máy tính tiền Casio hiện nay ngày càng được cải tiến thêm nhiều chức năng hữu ích cho người sử dụng. Như một số loại máy tính tiền Casio SE-S400,máy tính tiền Casio SE-C450…

 
Máy tính tiền Casio SE-S400
Máy tính tiền Casio SE-S400
  •  Mức giá bán không quá cao thích hợp cho nhiều đối tượng kinh doanh khác nhau.
  •  Máy rất dễ bảo quản và sửa chữa vì vậy bạn không cần lo lắng khi sử dụng thiết bị lâu dài.
 
Máy tính tiền mang lại vô vàn lợi ích cho việc kinh doanh của bạn vì vậy mà đừng ngại ngần khi sắm cho cửa hàng mình một máy tính tiền hiện đại. Hãy tham khảo kỹ các hãng trước khi quyết định chọn lựa dòng sản phẩm Casio tiên tiến này nhé

Nếu bạn quan tâm đến các thiết bị siêu thị khác như : Máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, máy in mã vạch hãy đến với siêu thị Hải Minh để được giải đáp thắc mắc cũng như hưởng những ưu đãi, quyền lợi tốt nhất.

 
Trở về
Thông tin khác