Cơ chế hoạt động của máy cắt mỏ gà bạn cần biết

Nếu bạn là chủ trang trại gà bạn sẽ thấy hiện tượng gà tự cắn, mổ nhau. Nếu chăn nuôi với số lượng ít thì đây là hiện tượng bình thường. Nhưng nếu cả một trang trại, số lượng gà mổ nhau nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến kinh tê. Hơn nữa, đây cũng chính là một dạng bệnh thần kinh của gà. Để giảm thiểu vấn đề này thì việc cắt mỏ gà là giải pháp hiệu quả nhất.


Cơ chế hoạt động của máy cắt mỏ gà bạn cần biết
 

Máy cắt mỏ gà là một trong những phương pháp giúp gà giảm đau và phát triển nhanh hơn. Vậy nó hoạt động như thế nào? Hôm nay Hải Minh sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những cơ chế hoạt động của máy cắt mỏ gà bạn cần biết nhé!

Tại sao cần phải cắt mỏ gà ?

- Cắt mỏ gà là 1 trong những phương pháp trị bệnh gà cắn, mổ nhau.
- Khi gà mổ nhau, làm gà trụi lông, xấu mã và chậm lớn.
Chính vì vậy bà con nên cắt 1 phần mỏ, để mỏ chúng không còn nhọn, sắc. Nếu gà cắn mổ nhau sẽ không còn đau, và rụng lông nhiều như trước nữa.

 
Tại sao cần phải cắt mỏ gà ngắn đi

Tại sao cần phải cắt mỏ gà ngắn đi

Lợi của việc cắt mỏ gà mà bạn nên biết

- Hạn chế việc ăn lông nhau, mổ trứng ở gà
- Giảm tỷ lệ chết, gà tăng trưởng nhanh
- Giảm tỷ lệ rơi, vãi thức ăn.
- Động cơ hoạt động với tốc độ thấp giúp việc di chuyển lên xuống bằng dây chuyền cách dễ dàng

Cơ chế hoạt động của máy cắt mỏ gà bạn cần biết

Thao tác sử dụng máy cắt mỏ gà không quá phức tạp và cần nhiều kiến thức. Tuy nhiên để sử dụng máy cắt mỏ gà tự động một cách an toàn và hiệu quả thì chúng ta cần nắm rõ một số lưu ý cơ bản về cơ chế hoạt động của chúng:
- Máy gồm động cơ, quạt và biến áp. Tại phần đầu máy là một động cơ dùng để điều chỉnh điện áp và khởi động chuyển đổi hình thuyền theo chuyển động của dao.
- Khi cho mỏ gà vào, máy sẽ tự động điều chỉnh con dao vào đúng vị trí mỏ để cắt cách nhanh chóng và chính xác.
- Mạch điện tử của máy sẽ giúp dao cắt mỏ tự động và giới hạn dao tự động.
- Máy điều chỉnh chảy máu nhờ nút điều chỉnh.
- Thông qua bánh răng, may cat mo ga tự động điều chỉnh động cơ để lưỡi dao chuyển động. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ lưỡi dao bằng núm vặn tốc độ.
Máy cắt mỏ gà tại sieuthihaiminh.vn

Máy cắt mỏ gà tại sieuthihaiminh.vn

 
Trên đây là những thông tin cơ bản về máy cắt mỏ gà cũng như cơ chế hoạt động của chúng. Hiện tại các dòng máy cắt mỏ gà đang được bán tại siêu thị điện máy Hải Minh với đa dạng mẫu mã, chất lượng máy tốt mà giá lại hợp lý.Nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy cắt mỏ gà thì hãy ghé qua Hải Minh nhé. Ngoài máy cắt mỏ gà, Hải Minh chuyên cung cấp và phân phối các loại máy nông nghiệp khác như máy băm cỏ, máy nghiền bột, máy tách hạt bắp, máy xạc cỏ…. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm phù hợp về nhu cầu sử dụng cũng như thiết kế qua website: sieuthihaiminh.vn hoặc hotline: 0962.714.680. Khi nhận được thông tin đội ngũ bán hàng của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất!
Trở về
Thông tin khác