Có nên chọn mua máy chà sàn ngồi lái không?

Trong thời gian gần đây, sử dụng các thiết bị vệ sinh, lau chùi sàn nhà đã trở nên vô cùng phổ biến tại những cơ quan, xí nghiệp và khu vực công cộng. Trong đó, có nhiều thắc mắc Có nên mua máy chà sàn ngồi lái không? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.
 
nên mua máy chà sàn ngồi lái không

Những ưu điểm khi sở hữu thiết bị máy chà sàn ngồi lái

Lau dọn và vệ sinh sàn theo cách thủ công (lau tay, lau bằng cây lau nhà,…) là một vấn đề vô cùng nan giải dành cho các cơ quan, xí nghiệp lớn. Công việc này sẽ trở nên thiếu chuyên nghiệp, không đạt được hiệu quả cao bởi những lý do: tốn nhiều thời gian, tốn nhiều công sức, doanh nghiệp phải bỏ ra một số tiền lớn để trả chi phí nhân công,… Chính vì vậy, máy chà sàn chính là một giải pháp hợp lý nhất.
Máy chà sàn nói chung là những thiết bị được sử dụng trong công việc lau dọn, tẩy rửa cho các bề mặt sàn: Gạch men, đá, xi măng, linoleum, gạch sứ, sàn cao su,… tại những khu vực có diện tích lớn trong một thời gian ngắn và không tốn quá nhiều công sức cũng như cách sử dụng đơn giản, thuận tiện. 
Đặc biệt hơn, máy chà sàn ngồi lái là một thiết bị được đánh giá cao trong khả năng vận hành, thiết kế và phương thức sử dụng. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm thuyết phục của chúng:
Tốc độ vệ sinh nhanh: So với những thiết bị máy chà sàn đơn, chà sàn liên hợp, loại máy ngồi lái ghi điểm bởi tốc độ vệ sinh nhanh, tốc độ di chuyển trung bình có thể lên đến 5km/h. Sử dụng máy có khả năng làm sạch bằng 14 nhân công lao động liên tục trong một ngày, giúp bạn tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể cũng như đạt được hiệu suất làm việc bất ngờ.
Thiết kế ấn tượng, phù hợp với những không gian hiện đại: So với những thiết bị di chuyển bằng tay, máy chà sàn ngồi lái giúp người sử dụng một cách hiện đại, nhanh chóng, tiết kiệm công sức nhất. Bên cạnh đó, với thiết kế ấn tượng, mới mẻ, máy có thể được ứng dụng tại những địa điểm như sân bay, trung tâm thương mại,… cao cấp

 
sử dụng máy chà sàn ngồi lái giá tốt

Nên chọn mua máy chà sàn ngồi lái chính hãng ở đâu để có chất lượng và giá thành tốt nhất?

Để sở hữu một sản phẩm máy chà sàn ngồi lái chất lượng và hiệu quả cao, người dùng cần phải chọn được địa điểm kinh doanh uy tín, cung cấp những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Siêu thị điện máy Hải Minh là địa điểm có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên. Đặc biệt, những chương trình ưu đãi, khuyến mãi cũng như chế độ bảo hành tại siêu thị Hải Minh cũng sẽ giúp bạn mua sắm tiết kiệm, thông minh hơn và hiệu quả hơn.

Với bài viết trên, bạn chắc chắn đã trả lời được cho mình có nên sở hữu một sản phẩm máy chà sàn ngồi lái hay không. Chúng tôi hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

 
Trở về
Thông tin khác