Có nên mua Ampe kìm Fluke 374 không?

Ampe kìm là một thiết bị đo đạc phổ biến hiện nay được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống, nhất là đối với những ai đang làm kĩ sư hay các thợ sửa điện,… Nó sử dụng để đo dòng điện AC, DC và các chức năng đo khác như tần số, cách điện. Trên thị trường ampe kìm hiện nay tại Việt Nam, nhiều thương hiệu trên thế giới đã đổ xô vào để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng như thương hiệu đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,… Trong đó, Fluke – một thương hiệu đến từ Mỹ, hiện đang là một trong những nhà sản xuất ampe kìm được nhiều người tin tưởng và mua dùng. Tuy nhiên, Ampe kìm Fluke vẫn chưa được nhiều người Việt biết đến và vẫn còn đắn đo trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho mình.

Có nên mua Ampe kìm Fluke 374 không?

  • Ampe kìm Fluke 374 hoạt động như thế nào?

Fluke 374 là một thiết bị đo dòng điện chuyên dụng để đo dòng điện với dải đo khá rộng. Cũng tương tự như những ampe kìm khác, sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý: Trong dòng điện xoay chiều, từ trường biến thiên sinh ra bởi dòng điện có thể gây cảm ứng điện từ lên một cuộn cảm nằm gần dòng điện. Vì vậy, sản phẩm được liệt vào nhóm thiết bị đo điện cảm ứng.
sử dụng ampe kìm fluke 374

Cách sử dụng Ampe kìm Fluke 374 cũng giống như dùng một chiếc đồng hồ vạn năng. Muốn đo được dòng, bạn dùng thiết bị kẹp vào đoạn dây mà dòng điện chạy qua. Còn nếu muốn sử dụng như thiết bị đo khác để đo điện áp, đo thông mạch hay các thông số khác, bạn chỉ cần cắm thêm que đo và sử dụng bình thường. Ampe kìm Fluke 374 là một sản phẩm chính hãng của Fluke được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Mỹ nên chất lượng vô cùng đảm bảo với một mức giá phù hợp.

Vậy có nên mua ampe kìm Fluke 374 không? Câu trả lời là Có. Bởi lẽ nó sở hữu gần như toàn bộ tính năng vượt trội mà một chiếc ampe kim cần có.
Ampe kìm Fluke 374 được thiết kế cầm tay nhỏ gọn, với màu sắc nổi bật giúp bạn dễ dàng tìm kiếm mỗi khi cần sử dụng. Dòng điện OpenJaw™ cho phép bạn kiểm tra dòng điện AC/DC lên đến 600A - mà không cần ngắt mạch. Dải đo điện áp AC/DC của ampe là 600V. Bên cạnh đó, ampe kìm Fluke cũng đo được dòng điện trở lên đến 6.000Ω với điện dung: 10µF - 1000µF.  Do vậy, sản phẩm được dùng để đo dòng điện hoặc đo điện áp xoay chiều, điện trở, tần số, nhiệt độ khi chọn thêm đầu đo nhiệt, kiểm tra dẫn điện…
Không những tích hợp được các chức năng tốt, ngoài khối lượng nhỏ gọn còn có bảng điều khiển ngay trên thân máy dễ dàng sử dụng. Màn hình to giúp hiển thị các thông số nhanh chóng, dễ dàng cho người dùng quan sát tốt.

 
ampe kìm fluke 374 chính hãng

Nên mua Ampe kìm Fluke ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ?

Vì nhu cầu thị trường ngày càng cao nên ngày nay, số lượng hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường làm mất lòng tin của người tiêu dùng. Bạn đang muốn tìm một địa điểm mua hàng chất lượng nhưng giá cả vô cùng phải chăng? Hãy đến với siêu thị Hải Minh.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp và phân phối ra thị trường các loại máy nông nghiệp, máy xây dựng, máy văn phòng, thiết bị đo... chính hãng trong 10 năm qua. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng được dảm bảo với chế độ bảo hành lâu dài, giá thành phù hợp với tài chính của người tiêu dùng. Đối với trường hợp mua ampe kìm trực tiếp tại siêu thị, sau khi test máy bạn sẽ thanh toán rồi nhận hàng, còn đối với quý khách ở xa, chúng tôi sẽ hỗ trợ chuyên bưu điện, ship cod hay gửi nhà xe cho quý khách sau khi đã chuyển khoản đặt cọc trước.

Không chỉ chất lượng về mặt sản phẩm mà chúng tôi còn muốn đem đến cho khách hàng chất lượng trong cả dịch vụ. Bất kể khi chưa mua hàng hay trong quá trình mua hàng, sử dụng xảy ra trục trặc gì, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong toàn bộ chặng đường sử dụng máy. Đến với siêu thị Hải Minh, bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công việc của mình.

Tham khảo các loại ampe kìm hioki giá tốt.

Như vậy, với những chia sẻ trên về Fluke 374 cũng như địa điểm chọn mua uy tín, hi vọng bạn sẽ tích lũy thêm cho mình một số kiến thức về ampe kim và có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.
Trở về
Thông tin khác