Có Nên Mua Bình Phun Thuốc Xịt Điện Cov 16L Không?

Chúng ta có thể bắt gặp khá nhiều loại may phun thuoc hay bình phun thuốc khác nhau trên các cánh đồng hay tại các cửa hàng cung cấp máy móc nông nghiệp. Với sự đa dạng về máy móc nên khiến nhiều người không biết nên chọn cho mình dòng máy nào để đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.
Một trong số các dòng máy móc mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy phun thuốc bằng điện COV 16l. Đây là một trong số các dòng máy đang được bán chạy trên thị trường bởi chất lượng và giá thành sản phẩm phù hợp với nhiều hộ dân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết "Có Nên Mua Bình Phun Thuốc Xịt Điện Cov 16L Không?" ngay dưới đây nhé!

 
Có nên mua bình phun thuốc xịt điện COV 16L không
Có nên mua bình phun thuốc xịt điện COV 16L không

Ưu điểm của máy phun thuốc sâu COV 16L

Máy phun thuốc pona chất lượng cao

Với áp lực cực đại buồng hơi: 1.0 mpa, áp lực làm việc thông thường: 0.25 - .03 mpa cho ra những tia phun chất lượng, đều đảm bảo diện tích phun được phủ đầy nâng cao chất lượng của cây trồng.
Ngoài ra, với công suất phun cao giúp chúng ta có thể làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng một cách tốt nhất.

Máy phun thuốc sâu thiết kế nhỏ gọn

Với cấu tạo đơn giản, bình phun với dung tích 16 lít nhỏ gọn nên việc sử dụng hay vận hành máy cũng khá dễ dàng với người dùng. Ngoài ra, cũng nhờ sự nhỏ gọn đó mà chúng ta có thể di chuyển máy tới mọi nơi không lo bị va chạm hay trọng lượng quá nặng.
 
Máy phun thuốc sâu COV 16L chất lượng cao,giá tôt

Máy phun thuốc sâu COV 16L chất lượng cao,giá tôt

Đi kèm theo máy có các đầu béc phun khác nhau giúp chúng ta có thể ứng dụng phun sương hay phun nhỏ giọt. Bên cạnh đó với thiết kế có đệm lưng đằng sau giúp chúng ta đeo lên vai trong khoảng thời gian dài mà không lo bị mỏi lưng hay bị đau do bình gì vào người.

Giá máy phun thuốc hợp lý

Giá máy phun thuốc này cũng vô cùng hợp lý chỉ từ 1.300.000 VNĐ nên người dùng không phải quá đắn đo suy nghĩ khi đầu tư. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với những gì mà dòng máy phun thuốc trừ sâu này mang lại cho người dùng.

Thông số kỹ thuật máy phun thuốc bằng điện COV 16L

- Kiểu bơm : Màn bơm
- Nguồn Ắc quy: 12V/8AH
- Dung tích bình nước: 16L
- Hành trình bơm:1,44 mm
- Áp suất hoạt động: 0.15 – 0.6 MPa, 80 PSI
- Trọng lượng: 6kg
- Thời gian hoạt động sau khi sạc đầy: 6-8 giờ
Máy phun thuốc với đầy đủ phụ kiện đi kèm


Máy phun thuốc với đầy đủ phụ kiện đi kèm

Với trọng lượng nhỏ gọn chỉ 6 kg, dung tích bình chứa 16 lít, thời gian hoạt động từ 6 đến 8h hoàn toàn có thể phục vụ, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Và máy phun thuốc sâu COV 16l chúng tôi tin đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Đơn vị cung cấp máy phun thuốc COV 16L uy tín

Với sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường, Hải Minh đã và đang ngày càng được đông đảo người dùng lựa chọn và sử dụng. Những dòng máy chúng tôi cung cấp điển hình như máy xới đất, máy ép cám viên, máy phun thuốc, máy băm cỏ, máy tách hạt bắp....và trong đó có máy phun thuốc sâu là sản phẩm không thể thiếu.
Nếu bạn có nhu cầu cần mua và được tư vấn kỹ hơn thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng máy ưng ý và chất lượng nhất.
Trở về
Thông tin khác