Có Nên Mua Máy Cắt Kim Loại Plasma Cut60J 220V Của Jasic Không

Bạn có thể nhìn thấy khá nhiều dòng máy cắt plasma trên thị trường hiện nay đặc biệt là máy plasma của hãng Jasic. Nhìn chung tính năng nổi bật của dòng máy này đó là tiết kiệm năng lượng, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian.
Một trong số các dòng máy mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy cắt plasma CUT 60J. Nhưng hiện nay cũng còn nhiều người phân vân “Có Nên Mua Máy Cắt Kim Loại Plasma Cut 60J 220V Của Jasic Không”, vậy cùng tìm hiểu kỹ qua bài viết sau đây nhé!

 
Có Nên Mua Máy Cắt Kim Loại Plasma Cut60J 220V Của Jasic Không

Có Nên Mua Máy Cắt Kim Loại Plasma Cut60J 220V Của Jasic Không

Đặc điểm chung của dòng máy cắt plasma Jasic

Máy cắt plasma sản xuất theo công nghệ hiện đại của Anh và được đông đảo người dùng quan tâm sử dụng. Các dòng máy cắt plasma của hãng Jasic hiện nay được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn. Về tính năng của máy thì cực kỳ đảm bảo khả năng cắt đa dạng, hiệu quả cao và máy bền lâu theo thời gian.
Đi kèm theo đó là chế độ tiết kiệm điện thông minh nhờ sử dụng công nghệ Inverter và chế độ ngắt tự động khi bị quá nhiệt hoặc nguồn điện cung cấp không ổn định.

Ưu điểm, tính năng nổi bật của máy cắt plasma Cut 60J 220V

Máy cắt plasma hoạt động bền bỉ, an toàn

Máy cắt plasma CUT 60J 220V sở hữu dòng cắt chất lượng, đường cắt đều mịn và đẹp gần như không phải gia công lại. Máy sẽ phát huy được hiệu quả tối đa hơn khi chúng ta sử dụng để cắt inox với bề dày từ 8 đến 10mm và max là 12mm.
Phần vỏ may cat plasma được làm từ nhựa ABS có khả năng chống nước bắn tóe, chống bị rò rỉ điện và đặc biệt là có chế độ chống giật khi làm việc trong các môi trường ẩm ướt.
Khả năng hoạt động êm ái và có chế độ tự động bù áp khi điện áp vào bị biến đổi hoặc tự ngắt nếu dòng điện không ổn định.

 
Ứng dụng của máy cắt plasma Jasic bạn nên tham khảo

Ứng dụng của máy cắt plasma Jasic bạn nên tham khảo

Công nghệ máy cắt plasma sử dụng hiện đại

Máy cắt plasma sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đáng kể khi sử dụng và đặc biệt là đảm bảo ổn định khi làm việc.

Thiết kế linh hoạt, tiện lợi, bền đẹp

Máy sở hữu trọng lượng 19(kg) cho phép chúng ta có thể di chuyển máy tới bất kỳ khu vực nào một cách nhanh chóng. Và cũng đơn giản trong việc thay thế đầu cắt nếu có dấu hiệu bị hỏng.
Sở hữu công tắc nguồn và núm điều chỉnh dòng ngay trên phần đầu máy giúp chúng ta quan sát dễ dàng hơn khi vận hành.

Thông số kỹ thuật của máy cắt plasma CUT 60J-220V

- Điện áp vào: 3 pha AC 380V 50/60 Hz (V)    
- Dòng vào định mức: 11 (A)    
- Công suất: 9 (KVA)    
- Điện áp không tải: 230 (V)    
- Phạm vi dòng điện: 20-55 (V)    
- Phạm vi điện áp ra: 104 (V)    
- Chu kỳ tải Imax (25°C) (%): 60
- Chu kỳ tải 100%: 42A (25°C)    
- Hiệu suất: 85 (%)    
- Hệ số công suất: 0.93
- Cấp cách điện: B
- Cấp bảo vệ: IP23
- Khởi động hồ quang     
- Khí nén: 0.4-0.6 MPA;7800 l/h (cho thép cacbon) 
- Khí nén: 0.4-0.6 MPA;1200 l/h (cho thép không gỉ)   
- Chiều dày cắt tối đa: 20 (mm)    
- Chiều dày cắt hiệu quả: 12 (mm)    
- Kích thước: 480 x 205 x 357(mm)    
- Trọng lượng: 19(kg)    

 
Cấu tao của Máy Cắt Kim Loại Plasma Cut60J 220V​​​​​​​
Cấu tạo của Máy Cắt Kim Loại Plasma Cut60J 220V

Ứng dụng của máy cắt plasma Jasic Cut 60J 220V

Về ứng dụng, dòng máy này cũng được ứng dụng khá đa dạng nhờ khả năng cắt vật liệu. Máy có thể cắt các loại vật liệu như nhôm, đồng, thép, inox hoặc các hợp kim Titan dạng cứng nhất.
Chúng ta có thể điểm qua ứng dụng của máy tại các lĩnh vực cơ khí, sản xuất thiết bị, sản xuất tàu thuyền hoặc làm biển hiệu quảng cáo, làm đồ gia dụng thay các thiết bị nội thất từ sắt, kim loại…và nhiều ngành nghề khác nữa.
Bạn đang có nhu cầu mua máy cắt plasma nhưng bạn không biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm phù hợp nhất. Đừng lo lắng hãy đến ngay Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Đây là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy móc xây dựng, cơ khí như may cat sat, máy hàn và không thể thiếu máy cắt plasma.
Mọi thông tin thắc mắc hoặc nhu cầu mua máy vui lòng liên hệ theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất.
Trở về
Thông tin khác