Có nên mua máy chà sàn ở các trang thương mại điện tử ? 

Các trang thương mại điện tử nổi tiếng trên thị trường hiện nay bảo gồm Lazada; Hotdeal; Shope; Sendo; Adayroi … Chắc hẳn bạn đã khá quen với việc mua hàng gia dụng, may mặc, đồ ăn trên các trang này. Tuy nhiên để quyết định mua máy chà sàn các trang TMĐT này có chắc chắn hàng đảm bảo chất lượng đến tay người dùng hay không ?
 
vận hành máy chà sàn chung cư

Đặc thù riêng của máy chà sàn

Máy chà sàn là thiết bị được sử dụng khá nhiều trong việc làm sạch sàn nhà tại các trung tâm thương mại lớn, kho chứa hay sân bay. Thiết bị này không chỉ có chức năng đánh bóng, hút bụi, giặt được cả thảm .. thay thế hoàn toàn công sức của nhân công lao động, đem lại được hiệu quả công việc rất cao. Thời gian làm việc cũng rút ngắn và tiết kiệm chi phí. 

Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà mỗi cá nhân hay doanh nghiệp mà mua sắm thiết bị máy chà sàn có công suất thích hợp. Với các nhu cầu làm sạch sàn đơn giản trong diện tích vừa và nhỏ như văn phòng, gia đình hoặc lớn hơn chút như nhà xưởng, tòa chung cư thì thiết bị có giá thành khác nhau theo từng model khác nhau. Ngoài ra thì các nhu cầu sử dụng trong công nghiệp, diện tích rộng lớn hơn như sân bay, bệnh viện, nhà gas ... thì người dùng có thể tham khảo thêm các máy chà sàn được điều khiển bằng ngồi lái, nhỏ gọn mà tiện lợi rất nhiều. 

Bạn nhận thấy rằng đây là thiết bị có đặc thù sử dụng khá rộng rãi và nhiều công suất làm việc khác nhau. Nhưng chắc hẳn bạn chưa để ý tới việc mua thiết bị này ở đâu để đảm bảo. Bạn nghĩ ngay đến các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên thì đây có chắc là địa chỉ uy tín để mua thiết bị cồng kềnh và giá thành đắt đỏ này. 

 
nên mua máy chà sàn trên trang tmđt không

Có nên mua máy chà sàn ở trang thương mại điện tử

Đối với những dòng máy chà sàn dành cho công nghiệp như máy chà sàn liên hợp, điều khiển bằng việc ngồi lái, có cái có giá thành lên tới hàng trăm triệu đồng / một thiết bị. Với một thiết bị có số tiền lớn như vậy, bạn có tin tưởng mua hàng tại các trang thương mại điện tử, chỉ xem sản phẩm thông qua hình ảnh. 

Theo như các chuyên gia về máy móc, để sở hữu được máy móc chất lượng, làm việc tốt cần “ nhìn tận mắt và sờ tận tay”, kiểm tra và thử nghiệm mới mua được sản phẩm tốt. Chưa kể đến việc các dòng máy chà sàn đều là các thiết bị có đặc điểm là dạng máy lớn, có khối lượng cân nặng cao, vận chuyển cẩn thận, có người hướng dẫn và lắp đặt tận nhà. Cũng như cần được bảo hành và bảo dưỡng định kỳ. Do đó, để quyết định mua thiết bị được chuẩn xác nhất, chúng tôi khuyên bạn nên mua ở địa điểm uy tín và có kỹ thuật hướng dẫn, bảo hành và bảo trì định kỳ, chính xác. Và chỉ có siêu thị Hải Minh đang đáp ứng được điều này tới người tiêu dùng hiện nay với hệ thông trải dài khắc cả nước từ bắc tới nam. 

Đến với siêu thị Hải Minh để được trải nghiệm mua sắm các dòng thiết bị chà sàn chất lượng, uy tín, có giấy tờ bảo hành, bảo dưỡng thích hợp. Các sản phẩm đều nhập khẩu 100%, nguyên đai nguyên kiện. Vận chuyển miễn phí và giá thành phải chăng. Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn siêu thị Hải Minh theo địa chỉ và số điện thoại ở bên dưới websitr thay vì sàn thương mại điện tử không uy tín. 

 
máy chà sàn kiểu ngồi lái

Hiện nay, Ngoài máy chà sàn công nghiệp ra thì ở đây chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như: máy mài sàn công nghiệp, máy uốn ống bằng điện, máy bơm vữa bê tông, máy hút bụi, máy lọc không khí, xe đẩy hàng... cũng được nhiều khách hàng quan tâm mà bạn có thể tìm hiểu thêm.

 
Trở về
Thông tin khác