Có Nên Mua Máy Đếm Tiền Cũ Không? Lưu Ý Khi Sử Dụng

Hiện tại, có khá nhiều phân khúc giá khác nhau của máy đếm tiền tuy nhiên tùy vào từng phân khúc mà máy đếm tiền sẽ có chức năng khác nhau.
Mặc dù các dòng máy đếm tiền khoảng 1 đến 2 triệu đồng rất nhiều mà chúng ta hoàn toàn có thể đầu tư được nhưng nó lại không đáp ứng được hết nhu cầu của mình. Còn những dòng máy đáp ứng được nhu cầu thì lại có mức giá thành khá chát khoảng 8 đến 9 triệu đồng. Và câu hỏi đặt ra là “Có Nên Mua Máy Đếm Tiền Cũ Không? Lưu Ý Khi Sử Dụng” theo bạn gì sao? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiế thơn qua bài viết dưới đây nhé!

 
Có Nên Mua Máy Đếm Tiền Cũ Không? Lưu Ý Khi Sử Dụng

Có Nên Mua Máy Đếm Tiền Cũ Không? Lưu Ý Khi Sử Dụng

Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều từ các khách hàng và chúng tôi xin trả lời là có thể mua hoặc cũng có thể không.
>>> Nên tham khảo thêm: Hướng Dẫn Sửa Máy Đếm Tiền Bị Lỗi Nhảy Số Đếm
                                             Chia Sẻ Kiến Thức Về Máy Đếm Tiền Có Thể Bạn Chưa Biết
Chúng ta không nên mua máy khi chúng ta không thật sự am hiểu về dòng máy này bởi bạn sẽ khó nhận biết được đâu là dòng máy chất lượng và đâu là hàng đã qua sử dụng. Máy đếm tiền đóng vai trò vô cùng quan trọng vì thế mà bạn cần phải phân biệt để tránh các rủi ro tiềm ẩn sau đó.
Máy đếm tiền đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát tiền giả
Máy đếm tiền đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát tiền giả

Và bạn chỉ nên mua khi bạn đã sử dụng máy đếm tiền nhiều năm và có am hiểu nhiều về dòng máy này hoặc có thể nhờ ai đó biết về máy đi cùng bạn. Dòng máy đếm tiền bạn muốn sở hữu là dòng máy đa chức năng, thông minh và sử dụng công nghệ tiên tiến. Còn nếu bạn muốn mua một chiếc máy thông thường thì chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu một chiếc máy mới để được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất mà giá cũng chỉ 1-3 triệu.

Sử dụng máy đếm tiền đảm bảo đạt hiệu quả cao

Mỗi một dòng may dem tien sẽ có cách dùng khác nhau và với máy đếm tiền đơn giản thì việc sử dụng sẽ đơn giản hơn nên chúng tôi xin bỏ qua.
Còn với các dòng máy đếm tiền cao cấp phát hiện tiền giả, siêu giả đòi hỏi có kỹ năng nhiều hơn.

Máy đếm tiền Yamafuji A8900 - Mẫu mới 2018

Lưu ý khi sử dụng loại máy đếm tiền phát hiện tiền giả

Bạn cần phải đọc kỹ hướng đẫn để nắm bắt được cách thức máy hoạt động như thế nào. Để đảm bảo quá trình đếm tiền diễn ra trôi chảy bạn kiểm tra xem tiền có bị rách, ướt hay bị gập lại không.
Nếu không sử dụng thì nên ngắt điện và khi dùng bạn cần phải vệ sinh máy để tránh bụi bẩn che mắt thần. Nên để máy tại nơi khô thoáng, tránh xa ánh nắng mặt trời và nơi có bụi bẩn, ẩm ướt.

Các lỗi về máy đếm tiền hay gặp hiện nay

Việc máy đếm tiền xinda đếm sai hoặc bị thừa hay thiếu tiền có thể là khe hở giữa đệm cao su và bánh răng lớn, tiền ướt dính vào nhau, thả tiền sai cách hoặc do mắt đếm bị bẩn…
Chúng ta cần phải thay bánh cao su, chỉnh lại sao cho đúng khoảng cách, vệ sinh mắt đếm thường xuyên.
Nếu máy của bạn kêu to và bị nhảy số thì nên vệ sinh lại máy hoặc kiểm tra dây culoa xem thế nào nhé.
Các lỗi của máy đếm tiền và phát hiện tiền giả Xiudun

Một số máy khác sẽ có hiện tượng là đếm nhầm do chưa cập nhật phần mềm hoặc cũng có thể là do bụi bẩn thì bạn nên vệ sinh và cập nhật lại phần mềm cho máy nhé.
Vậy là bạn đã biết có nên mua máy đếm tiền cũ hay không rồi và cách sử dụng máy đếm tiền sao cho hợp lý nữa đúng không. Ngoài bài viết này chúng tôi còn cung cấp khá nhiều các tin tức liên quan về máy đếm tiền, máy chấm công, máy hút bụi công nghiệp, máy xây dựng, máy nông nghiệp…truy cập ngay huongdansudung.com.vn để tìm cho mình nhiều kiến thức bổ ích hơn nữa nhé !
Trở về
Thông tin khác