Có nên mua máy đo pH Water Proof PHMKL-035 hay không?

Máy đo độ pH là một trong những thiết bị đo phổ biến trên thị trường hiện nay và Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dòng thiết bị này. Máy đo ph hiện nay có khá nhiều loại đa dạng mẫu mã chủng loại và chức năng khác nhau. Một trong số những dòng máy đo pH mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn hôm nay đó là máy đo ph Water Proof PHMKL-035.
Có nên mua máy đo pH Water Proof PHMKL-035 hay không?

Có nên mua máy đo pH Water Proof PHMKL-035 hay không?

 
Vậy “Có nên mua máy đo pH Water Proof PHMKL-035 hay không?” hãy cùng chúng tôi theo dõi chi tiết hơn về dòng máy này thông qua bài viết ngay sau đây nhé!

Các đặc điểm vượt trội của máy đo độ pH Water Proof PHMKL-035

Máy đo pH có khả năng đo được trong khoảng từ 0 đến 14 pH và cho độ chính xác là ±0.1 pH, độ phân giải 0.01pH.
Bên cạnh đo độ ph máy còn có khả anngw đo nhiệt độ trong phạm vi từ 0 đến 55 độ C và độ phân giải 0.1 độ C, độ chính xác là ±1°C.
Đây là một trong số những dòng máy đo ph cầm tay với kích thước nhỏ gọn chỉ 188 x 35 x 35mm, trọng lượng nhẹ 98g, sử dụng đơn giản thuận tiện, di chuyển từ nơi này qua nơi khác dễ dàng.
Máy đo độ pH PHMKL-035 với khả năng bù nhiệt tự động và đầu dò pH thay thế hoàn toàn được. Với màn hình LCD với khả năng hiển thị độ pH và nhiệt độ giúp chúng ta quan sát dễ dàng và đưa ra độ chính xác nhất.
Dòng máy đo này hoàn toàn phù hợp với việc đo độ pH, nhiệt độ hồ cá, sông, ao..hay sử dụng trong phòng thí nghiệm, trường học....

 
Đặc điểm vượt trội của máy đo độ pH Water Proof PHMKL-035
Đặc điểm vượt trội của máy đo độ pH Water Proof PHMKL-035

Thông tin chi tiết máy đo độ pH PHMKL-035

- Khoảng đo: 0.00-14.00PH, 0°C~55°C
- Hiển thị nhiệt độ
- Đầu dò PH có thể được thay thế
- Độ phân giải: 0.01PH, 0.1°C
- Độ chính xác: ±0.1PH, ±1°C
- Tự động bù nhiệt: 0°C~50°C
- Nguồn: 4×1.5V(AG-13)
- Nhiệt độ hoạt động: 0°C~50°C
- Kích thước:188 x 35 x 35mm
- Trọng lượng: 98g

Giới thiệu các dòng máy đo pH phổ biến hiện nay

 

Vai trò của máy đo độ pH nói chung trong đời sống hiện nay

Như chúng ta đã biết, độ pH ảnh hưởng lớn đến sự sống của sinh vật trong nước. Khi sử dụng máy đo pH giúp chúng xác định chính xác nồng độ pH nhất là hoá chất axit hay kiềm sự hoà tan của anion SO4, NO3 trong nước.
Sinh vật dưới nước sẽ chết nếu độ pH từ pH < 4 hoặc pH > 10 nên khi xác định độ pH sẽ giúp người dùng điều chỉnh phù hợp bảo đảm sự phát triển cho sinh vật.

Mua máy đo độ pH tại Siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh chuyên cũng cấp các loại thiết bị đo đặc biệt là máy đo pH chính hãng, giá thành rẻ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.
Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng sản phẩm, chủng loại phong phú... giúp Quý khách hàng tìm thấy máy đo pH dễ dàng phù hợp với nhu cầu, chi phí của mình.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy nghiền bột, máy chế biến thức ăn chăn nuôi…và hàng trăm thiết bị máy móc khác tại website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
Trở về
Thông tin khác