Có nên mua máy hàn điện tử cũ

Máy hàn điện tử là một thiết bị công nghệ đang được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Có khả năng sử dụng dòng điện tạo ra nhiệt lượng cao, làm nóng chảy các thành phần kim loại, kết dính chúng lại với nhau. Thiết bị được ưa chuộng thay thế các phương pháp hàn truyền thống bởi nhiều tiện ích như hàn nhanh, mối hàn chắc chắn, đảm bảo thẩm mỹ, tiết kiệm điện năng, giá thành phù hợp,.....Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn máy hàn mới, chính hãng. Hiện nay, xu hướng mua sử dụng máy hàn điện tử cũ, đã qua sử dụng rất cao bởi chi phí thấp, giúp tiết kiệm chi phí mua sản phẩm. Nhưng chất lượng của chúng có thật sự tốt như quảng cáo, có đảm bảo an toàn khi sử dụng? Vậy có nên mua máy hàn điện tử cũ không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có đánh giá khách quan nhất!
 
có nên mua máy hàn điện tử cũ không

Có nên mua máy hàn điện tử cũ không?

Bởi những sự tiện ích mà thiết bị này đem lại cho người dùng nên chúng được sử dụng rất phổ biến ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Chính vì thế mà trên thị trường mới sản xuất ra nhiều thương hiệu, mẫu mã, kích thước,…khác nhau như thế, cho nhu cầu sử dụng đa dạng của con người. Các loại máy cũ được bán có thể là đã bị hư hỏng hoặc người dùng trước muốn bán để mua máy hàn điện tử mới.  Tuy nhiên, bạn có thật sự hiểu rõ về cấu tạo của chiếc máy này, người bán máy cũ có thật sự nói thật về tình trạng của chiếc máy cũ mà họ đã dùng. Xong, xét về thời gian sử dụng lâu dài thì bạn có chắc chắn rằng chúng thật sự bền bỉ hơn máy mới. Tất nhiên là không bởi chúng đã qua sử dụng rồi. Như vậy, rất có thể bạn sẽ phải bỏ tiền ra mua một chiếc máy hàn điện tử đã cũ, lại không sử dụng được, tốn thời gian sửa chữa chúng và mất cả chi phí bỏ ra mua. Tóm lại, lời khuyên là bạn nên mua máy hàn que điện tử mới. Bởi giá thành của chúng cũng không quá đắt đỏ,phù hợp cho nhiều điều kiện kinh tế khác nhau. Gía máy giao động trong khoảng từ 1.000.000 VNĐ đến hơn 8.000.000 VNĐ. Các  dòng máy mini dùng cho gia đình, có tay xách, giá thành cũng rất rẻ chỉ trong khoảng từ 1.000.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ. Nếu hiện tại chưa đủ kinh phí để mua, thì bạn có thể để dành lâu dài hoặc mua trả góp chứ không nên mua phải sản phẩm cũ, giá rẻ mà chất lượng kém.


=>> Xem thêm: Máy hàn gia đình giá rẻ

Mua máy hàn điện tử ở đâu chính hãng?

Để mua được một chiếc máy hàn điện tử mới, chính hãng 100%, chất lượng hàng đầu thì bạn nên lựa chọn nơi cung cấp uy tín như siêu thị Hải Minh. Mua hàng tại đây bạn sẽ được nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn, chính sách bảo hành lâu dài, được phục vụ, hỗ trợ chi tiết, nhiệt tình nhất. Hiện nay, công ty có bán máy hàn điện tử đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Btec, Jasic, Hồng Ký,…đảm bảo chính hãng, biết rõ nguồn gốc xuất xứ, có giấy tờ xác minh rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Liên hệ đặt hàng trực tuyến với chúng tôi qua hotline hoặc web https://sieuthihaiminh.vn/may-han-dien.html để được hỗ trợ nhanh nhất!
Trở về
Thông tin khác