Có Nên Mua Máy Hàn Miệng Túi Pfs-200 Vỏ Thép Hay Không ?

Máy hàn miệng túi không còn là thiết bị xa lạ với những người dùng hiện nay nữa bởi những ứng dụng mà nó mang lại. Chúng ta có thể bắt gặp dòng máy này tại các gia đình, tại các cửa hàng nhỏ lẻ, hay tại các siêu thị, cơ sở sản xuất.
Một trong số các dòng máy được nhiều người dùng hiện nay không thể bỏ qua đó là máy hàn miệng túi PFS-200 vỏ thép. Được thiết kế bằng thép chắc chắn nên độ bền của máy cũng cao hơn so với dòng máy làm bằng nhựa. Trong 2 dòng máy làm vỏ nhựa và vỏ sắt thì chúng ta nên sở hữu dòng máy nào ? Hãy đi tìm câu trả lời qua bài viết "Có nên mua máy hàn miệng túi PFS-200 vỏ thép hay không?" của chúng tôi nhé !

 
Có nên mua máy hàn miệng túi PFS-200 không
Có nên mua máy hàn miệng túi PFS-200 vỏ thép hay không ?

Công dụng máy hàn miệng túi cầm tay hiện nay

Máy hàn miệng túi vỏ thép PFS-200 được thiết kế bền chắc và to khỏe hơn máy làm bằng vỏ nhựa. Với độ bền cao hơn nên dòng máy này được khá nhiều đơn vị tin dùng, đánh giá tốt hơn.
>>> Có thể bạn quan tâm: Máy Hàn Miệng Túi M10-200Mm Có Gì Nổi Bật?
                                           3 Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Không Nên Bỏ Qua Năm 2019
Máy hàn miệng túi là loại máy sử dụng nhiệt độ vừa đủ để hàn túi nhựa, nilon để bọc thực phầm, đồ dùng còn thừa…tránh không khí ẩm mốc xâm nhập vào làm hỏng. Không chỉ trong các gia đình mà máy cũng có vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp.
Có khá nhiều đơn vị sản xuất đã sử dụng máy để chứa đựng sản phẩm điển hình như hải sản, các đồ muối...hay các hạt ngũ cốc, bánh kẹo, bột...Nhờ đó mà lượng thực phẩm đó được bảo quản tốt hơn, lâu hơn tránh vi khuẩn xâm nhập vào bên trong, làm hỏng thực phẩm.
Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng máy hàn miệng túi dập tay này cất chữ thuốc, phim, tư liệu…khỏi tác động từ bên ngoài môi trường.

 
Máy hàn miệng túi PFS-200 vỏ thép

Máy hàn miệng túi PFS-200 có độ bền cao

Thông số kỹ thuật của máy hàn miệng bao PFS-200

- Chiều dài mép hàn: 200mm
- Nguồn điện: 220V
- Công suất: 600W
- Trọng lượng: 1.7kg
- Thời gian hàn: 0.2 - 0.5s

Hướng dẫn sử dụng máy ép túi ni lông SF-200 vỏ thép

Bước 1: Trước tiên, bạn cần điều chỉnh nhiệt độ của may han mieng tui để ép miệng túi đảm bảo phù hợp với độ dày và mỏng của túi.
Bước 2: Đối với miệng túi bạn phải là cho phẳng và sạch để vết hàn túi đảm bảo đẹp mắt nhất.
Bước 3: Để miệng túi lên đường hàn và đặt cần dập xuống miệng túi cho đến khi nào đèn tắt đi là hàn túi thành công.

 
Cách sử dụng máy hàn miệng túi PFS-200 vỏ thép

Cách sử dụng máy hàn miệng túi PFS-200 vỏ thép

Lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi dập tay SF-200

- Làm sạch bề mặt hàn tránh việc oxy hóa và giảm tuổi thọ của vải chịu nhiệt
- Với vải chịu nhiệt bạn không được vệ sinh bằng khăn ướt.
- Nếu vải chịu nhiệt có dấu nhiệt hư hỏng sẽ làm đoản mạch thì cần phải thay thế kịp thời nhất.
Đi kèm với máy hàn miệng túi dập tay này có thêm 1 sợi dây vải và 1 dây hàn khi bị đứt 1 trong 2 dây chúng ta vẫn có thể tự mình thay thế được.
Trên đây là những ưu điểm mà máy hàn miệng túi dập tay PFS-200 sở hữu, nếu bạn đang có nhu cầu mua thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết.
Ngoài thiết bị gia dụng chúng tôi còn có thiết bị vệ sinh như máy hút ẩm, máy hút bụi công nghiệp, máy giặt thảm, máy nghiền bột…và hàng trăm dòng máy móc khác.
Trở về
Thông tin khác