Có Nên Mua Máy Hút Bụi Palada Pd 70A Không?

Bạn đang đau đầu vì vấn đề vệ sinh trong gia đình hay trong công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn? Bạn không biết nên chọn dòng máy hút bụi công nghiệp nào cho phù hợp? Giá máy hút bụi công nghiệp hiện nay như thế nào?
Với kiểu văn phòng hay nhà xưởng của bạn có diện tích lớn thì dòng máy hút bụi palada PD 70A là thiết bị vệ sinh khá lý tưởng dành cho bạn. Dòng máy này có thể đáp ứng tốt được nhu cầu làm sạch không gian của bạn. Để hiểu tại sao dòng máy này phù hợp như vậy thì chúng ta cùng tham khảo chi tiết hơn qua bài viết “Có Nên Mua Máy Hút Bụi Palada Pd 70A Không? ngay sau đây nhé!

 
Có Nên Mua Máy Hút Bụi Palada Pd 70A Không?

Có Nên Mua Máy Hút Bụi Palada Pd 70A Không?

Ưu điểm chung của máy hút bụi công nghiệp Supper Clean

Đối với những người làm dịch vụ vệ sinh thì có lẽ máy hút bụi palada không còn là dòng sản phẩm xa lạ hiện nay nữa. Đây là một trong số các hãng cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp chất lượng nhất hiện nay đứng sau Supper Clean.
Nhìn chung, về chất lượng dòng máy của Palada cũng cực kỳ tốt, hiệu quả cao khi hút. Máy được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thuận tiện trong quá trình làm việc nên cũng có khá nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là về giá thành sản phẩm, dòng máy này được nhiều người dùng sở hữu cao cũng bởi vì giá thành hợp lý.

*Thông số kỹ thuật Máy Hút Bụi Palada Pd 70A

- Điện áp: 220 V
- Công suất: 3000W
- Đường kính thùng chứa: ф440mm
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Dây điện: 8 - 10m
- Lưu lượng khí: 240L/S
- Đường kính ống hút: ф40mm
- Trọng lượng máy: 22Kg

 
Những tính năng nổi bật của máy hút bụi công nghiệp Palada sở hữu

Những tính năng nổi bật của máy hút bụi công nghiệp Palada sở hữu

Tính năng của máy hút bụi công nghiệp Pd 70A

- Máy hút bụi sở hữu các tính năng nổi bật như vệ sinh sàn, nội thất ô tô, vệ sinh bàn ghế..
- Sử dụng máy hút các loại bụi khô và ướt nhanh chóng.
- Có thể hút được nhiều loại bụi khác nhau như bụi lớn, mảnh vỡ, chất lỏng, rắn…
- Bạn có thể áp dụng trong các nhà xưởng, kho hàng, các công trình xây dựng và nhiều mục đích khác nhau.
- Tầng lọc của máy có chức năng chống thấm nước và ngăn nước, bụi bẩn ra ngoài môi trường nhờ có phao ngăn, cũng bảo vệ motor hoạt động tốt hơn.
- Máy được trang bị máy đo áp suất chân không giúp bạn theo dõi được lực hút và nhắc nhở người dùng làm sạch bụi kịp thời ở tầng lọc.

Đánh giá sơ bộ máy hút bụi hút nước Palada PD 70A

Đây là một dòng máy hút bụi công suất lớn được thiết kế với 2 motor hoạt động mạnh mẽ và 2 công tắc tương ứng cho phép bạn chọn công suất phù hợp với công việc, kéo dài độ bền và tiết kiệm điện năng tiêu hao.
Bạn có thể sử dụng chúng hút bụi khô, bụi công nghệp nhờ công suất hút 3000W và lưu lượng khí 240 lít/s. Đi kèm theo máy còn có các phụ kiện kèm theo nâng cao hiệu quả vệ sinh sàn, thảm, rèm cửa hoặc mọi ngóc ngách nhanh chóng.
Về thùng chứa của máy được làm từ inox, chịu được lực tốt, khó bị gỉ sét khi tiếp xúc với loại hóa chất vệ sinh. Phần đầu máy, chân đế và bộ phụ kiện làm từ nhựa ABS chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt, bền đẹp theo thời gian.

 
Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp Palada Pd 70A

Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp Palada Pd 70A

Cam kết khi mua hàng tại Siêu thị Hải Minh

Bạn có thể yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm mà Hải Minh cung cấp, khi mua hàng tại Hải Minh bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
- Mua hàng chính hãng, nhập khẩu chính hãng và nguyên chiếc nhất.
- Đảm bảo đến với Hải Minh bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất, chuyên nghiệp nhất, chu đáo nhất.
- Chế độ bảo hành theo hãng, ngoài ra khi hết chế độ bảo hành bạn sẽ được hỗ trợ sau bảo hành.
Với các ưu điểm nôi bật trên, chắc hẳn bạn đã biết có nên sở hữu dòng máy hút bụi công nghiệp Palada này hay không rồi đúng không. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn tham khảo thêm các loại máy hút bụi hay máy gia dụng như máy hàn miệng túi, máy nghiền bột, may dem tien, máy chấm công...
Trở về
Thông tin khác