Có nên mua máy tính tiền Casio SE- S10 không?

Với những cuộc cải cách công nghệ, thì việc sử dụng những thiết bị hiện đại là điều hiển nhiên. Trong đó, Máy tính tiền là một thiết bị nên được doanh nghiệp lựa chọn. Nó vừa hữu ích, vừa có tác dụng quản lý và theo dõi, tính toán thu chi, nó còn có thể làm việc độc lập hoặc làm việc liên kết với máy tính, để cung cấp liên tục lượng hàng bán được, nhờ đó người quản lý có thể biết được các biến đổi về dự trữ hàng cũng như tình trạng doanh thu tức thời của từng máy và toàn cửa hàng.
Có rất nhiều loại máy tính tiền, nhưng chọn máy nào thì tốt?. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc: Có nên mua máy tính tiền Casio SE- S10 không?

Đặc điểm nổi bật của máy tính tiền Casio SE- S10:
- Máy tính tiền thông minh Casio SE- S10 là sự kết hợp thuận tiện cho khách hàng giữa việc cài đặt, sử dụng máy tính hàng ngày, với những tính năng ưu việt như màn hình hiển thị phía sau cho khách hàng xem, bàn phím có đặc tính kháng khuẩn. Máy tính nhỏ, gọn mẫu mã phù hợp với mô hình kinh doanh bán lẻ.
- Máy in hóa đơn nhiệt có dùng giấy khổ rộng 58mm.
- Quản lý 500 mặt hàng khác nhau.
- Bàn phím có tính kháng khuẩn.
- Máy có phím trợ giúp khi cần thiết.
- Thiết kế và đặc tính sản phẩm không có hại, thân thiện với môi trường.
- Việc lắp giấy dễ dàng.
- Khách hàng có thể xem phần hiển thị của máy tính tiền trên máy qua màn hình phía sau máy.
- Bàn phím có chức năng kháng khuẩn: Bàn phím có điểm đặc biệt đó là được cài sẵn chức năng kháng khuẩn. Điều này giúp giữ bàn phím sạch, không bị nhiễm khuẩn và sáng hơn.


Máy tính tiền Casio SE- S10 công nghệ cao
Máy tính tiền Casio SE- S10 công nghệ cao
 
- Cài đặt thời gian ngày và giờ dễ dàng: Khi cần thiết cài đặt thì các chữ số ngày và giờ sẽ nhấp nháy hiển thị liên tục.
- Có đặc điểm tiết kiệm giấy: Máy tính công nghệ hiện đại có phím
'PAPER SAVING' có công dụng để tiết kiệm giấy khi in (là việc in nhật ký bán hàng dưới dạng nén hay không in hóa đơn. Dấu hiệu nhận biết khi chức năng tiết kiệm giấy được sử dụng là trên màn hình hiển thị.)
- Sau khi thanh in hóa đơnVới phím 'POST RECEIPT' có thể in hóa đơn sau khi thanh toán cho khách hàng, khi máy đang ở chế độ tiết kiệm giấy.

Xem thêm bài tham khảo: Nên mua máy tính tiền casio nào thì tốt nhất
 
Một số tính năng chi tiết về máy:
- Máy có chức năng bán hàng nhanh với các phím nóng: Máy tính tiền có 20 nhóm hàng được bán nhanh với 5 phím nóng cùng 4 tầng.
- Trợ giúp: Máy có phím 'HELP' được dùng để trả lời những câu hỏi thường gặp của người sử dụng như làm thế nào để cài đặt được ngày, giờ, thời gian hay cách lắp giấy như thế nào, ....
- Dễ dàng cài đặt thuế suất với 4 mức thuế.
- Máy có 2 dạng tính thuế khá phổ biến: Thuế tính với giá chưa bao gồm thuế và Thuế tính với giá đã bao gồm thuế, giúp có thể tính thuế cách dễ dàng
- Thuận tiện cho việc nhập ký tự trên bàn phím: Ký tự được dễ dàng nhập từ bàn phím để cài đặt, tên mặt hàng, tên nhóm hàng, thời gian,...
- Màn hình hiển thị ở mặt sau: Đây là chức năng tiện ích, khách hàng có thể xem quá trình thực hiện giao dịch mua bán của mình khi có màn hình được lắp đặt sau máy.

 Máy tính tiền Casio SE- S10 rất tiện lợi

Máy tính tiền Casio SE- S10 rất tiện lợi
- Chức năng tính toán của máy tính tiền: Được sử dụng như máy tính bỏ túi, người dụng chỉ cần đưa chìa khóa đến vị trí 'CAL', SE- 10.
- Chức năng nhật ký bán hàng điện tử: khi có giao dich bán hàng máy cho phép lưu giữ trong bộ nhớ khi giao dịch và in ra bất cứ khi nào cần thiết.
- Chế độ báo cáo tài chính: báo cáo nhóm hàng và báo cáo định kỳ.
- Nguồn điện: 220VAC
- Trọng lượng: 4kg
- Kích thước: 330 x 360 x 188mm
- Bảo hành chính hãng 12 tháng.
 
Vậy là qua bài viết trên, bạn đã biết được mình có nên mua máy tính tiền không. Và câu trả lời là: Việc có trong tay một chiếc máy tính tiền Casio- SE10 là điều cần thiết trong thời đại hiện nay, máy hữu dụng cho người sử dụng và có các chức năng hiện đại.

 
Trở về
Thông tin khác