Có nên mua máy xay giò chả gia đình không?

Máy xay giò chả là gì? Có nên đầu tư một chiếc máy xay cho gia đình mình và mua ở đâu, giá bán thế nào là những câu hỏi rất quen thuộc mà nhiều khách hàng thắc mắc. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết Có nên mua máy xay giò chả gia đình không? ngay dưới đây để có thêm thông tin hữu ích cho mình nhé.

Máy xay giò chả là gì?

Máy xay giò chả là thiết bị xay nhuyễn và phối trộn các nguyên liệu để người dùng làm các món ăn liên quan đến giò chả mà mình yêu thích. Dựa vào phạm vi sử dụng, máy được chia thành máy gia đình và máy công nghiệp. Theo đó máy có thể xay nhuyễn từ 1kg đến hơn 20kg nguyên liệu chỉ trong vài phút. Giá bán của máy cũng tùy thuộc vào thiết kế, chất liệu sản xuất và khối lượng xay, dao động từ 2 – 20 triệu.
 



Xem video test thử máy xay giò chả trên đây để hiểu hơn về sản phẩm
Bên cạnh tính năng chính là làm giò chả thì người dùng còn có thể tận dụng máy để xay nhuyễn các nguyên liệu khác như tôm, cua, cá, thịt bỏ, các loại hạt hay rau củ. Như vậy phạm vi ứng dụng của máy khá rộng, có thể hỗ trợ chế biến rất nhiều món ăn cho gia đình hay các hàng ăn uống, cơ sở kinh doanh chế biến.

Nhiều khách hàng thắc mắc máy xay giò chả gia đình sẽ khác máy sinh sinh tố hay máy xay đa năng như thế nào. Khác biệt lớn nhất là ở giá bán tương đương nhau nhưng thiết bị xay giò chả sẽ có công suất hoạt động lớn hơn, xay được nhiều hơn, gấp 3 – 4 lần khối lượng xay của nhiều loại máy xay gia đình khác. 

Có nên mua máy xay giò chả gia đình hay không?

Để biết có nên đầu tư  một chiếc máy xay giò chả gia đình hay không, mời bạn tham khảo một số đặc điểm nổi bật của máy ngay dưới đây:
+ Làm giò chả nhanh chóng, chỉ trong 2 – 3 phút là xay xong một mẻ nguyên liệu.

 

Có nên mua máy xay giò chả gia đình không?

Hình ảnh khách hàng nhận máy xay giò chả đa năng từ đội ngũ kỹ thuật Hải Minh
 

+ Thành phẩm xay ra mịn, nhuyễn và không có hiện tượng chết giò nhờ vào khoang chứa đá lạnh làm mát liên tục cho nguyên liệu trong quá trình xay.
+ Thiết kế máy nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, không gian trong gian bếp nhà bạn.
+ Giá bán rẻ, chỉ từ 2 – 4 triệu bạn có thể đầu tư chiếc máy xay 1 - 5kg giò chả, phục vụ gia đình 2 – 6 người, vừa an toàn lại tiết kiệm, tránh việc ra bên ngoài mua phải thực phẩm không đảm bảo vệ sinh.
+ Máy được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp. Cả chân đế và khoang chứa giò cũng từ inox, đảm bảo độ chắc chắn khi lắp đặt, tuổi thọ lâu dài và an toàn vệ sinh khi xay nhuyễn thực phẩm.

Mua máy xay giò chả gia đình ở đâu giá rẻ?

Máy xay giò chả gia đình mang lại nhiều sự tiện lợi cho công việc chế biến và nấu ăn. Vì thế hiện nay thị trường bày bán rất đa dạng mặt hàng này, khiến cho người tiêu dùng khá bối rối trong khâu lựa chọn. Tuy vậy, vẫn có những kinh nghiệm bỏ túi mà bạn có thể tham khảo và làm theo để chọn mua đúng hàng, đúng giá, dùng hiệu quả dài lâu.
+ Chọn mua máy tại các nhà bán uy tín, cam kết bán hàng chính hãng và nguyên mới 100%.
+ Nên đến trực tiếp cửa hàng để xem máy, dùng thử trước khi mua.
+ Chọn nhà bán có đội ngũ hỗ trợ các vấn để bảo hành, sửa chữa hay bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh những điều kiện đã liệt kê như trên, hiện Hải Minh còn là nhà phân phối với hệ thống cửa hàng khắp 3 miền. Khách hàng có thể đến mua máy xay giò chả gia đình trực tiếp hoặc đặt hàng giao tận nơi trên cả nước. Đặc biệt, giá bán tại Hải Minh luôn rẻ hàng đầu thị trường.

Thông tin liên hệ: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139.

Trở về
Thông tin khác