Có Nên Sở Hữu Máy Đếm Tiền 2700 Hay Không?

Công nghệ càng phát triển, kéo theo các thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại cũng được ra đời để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Một trong số các thiết bị đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế hiện nay đó là máy đếm tiền.
Tại sao máy đếm tiền lại có vai trò quan trọng như vậy? Tình trạng tiền giả đang ngày càng trở nên phổ biến và tinh vi hơn có khá nhiều tờ tiền giả người dùng không thể nhìn thông qua giác quan của mình để đánh giá nó thật hay giả. Nếu tình trạng tiền giả phổ biến quá nhiều trên thị trường thì khả năng xảy ra lạm pháp rất cao, kinh tế sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Với trọng trách lớn như vậy, đòi hỏi các hãng sản xuất phải cho ra đời những dòng máy hiện đại, tinh vi nhất hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất và trong đó có máy đếm tiền Xiudun.
 
Có Nên Sở Hữu Máy Đếm Tiền 2700 Hay Không?

Có Nên Sở Hữu Máy Đếm Tiền 2700 Hay Không?

Mỗi một dòng máy đếm tiền mà hãng Xiudun cho ra đời đều được kiểm soát và test rất nhiều lần với mong muốn đưa tới những người dùng sản phẩm tốt và chất lượng nhất trong đó có máy đếm tiền 2700. Bạn có tò mò về dòng sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nó ngay sau bài viết “Có Nên Sở Hữu Máy Đếm Tiền 2700 Hay Không?”dưới đây nhé!

Máy đếm tiền 2700 đến từ thương hiệu nổi tiếng

Chắc Xiudun không còn là thương hiệu xa lạ với người dùng hiện nay bởi các tính năng, chế độ đãi ngộ của hãng với người dùng.
Về chất lượng sản phẩm, các dòng máy Xiudun cho ra đời được kiểm nghiệm chặt sẽ từ khâu thiết kế cho tới quá trình sản xuất và đóng gói sản phẩm. Máy đếm tiền xiudun được cập nhật liên tục các phần mềm hiện đại, thông minh trước khi có các mẫu tiền giả xuất hiện trên thị trường.
Về giá thành, máy đếm tiền xiudun có hai kiểu chính đó là dòng máy đếm tiền cao cấp và máy đếm tiền thông thường. Để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người dùng nên mức giá thành mà hãng đưa ra cũng phải chăng, đảm bảo được khả năng bỏ ra của các công ty, doanh nghiệp một cách hợp lý nhất.
Về chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, hãng nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía người sử dụng để nâng cao chất lượng của chính bản thân mình.
Máy đếm tiền xiudun được đông đảo các ngân hàng lựa chọn

Máy đếm tiền xiudun được đông đảo các ngân hàng lựa chọn

Máy đếm tiền Xiudun 2700 sở hữu tính năng đa dạng

Dòng máy đếm tiền này có khả xóa lịch sử đếm trước đó và đếm lượt mới hoặc chúng ta có thể tiếp tục cho mẻ tiền mới vào đếm cùng với kết quả vừa đếm đó là chức năng cộng dồn.
Ngoài ra, cũng tương tự như những dòng máy đếm tiền khác dòng máy này có khả năng kiểm tra được tiền lẫn loại, tiền giấy hoặc tiền polymer, tiền ngoại tệ.
Khi chúng ta khởi động máy, máy được lập trình tự động kiểm tra toàn bộ sau khi được bật nguồn. Thường nếu có lỗi máy sẽ hiển thị hoặc báo cho người dùng thông qua tiếp bíp.

Thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản

May dem tien sở hữu hệ thống hút bụi mà hầu hết các dòng máy đời cũ hay hãng sản xuất khác không có. Trong quá trình sử dụng sẽ có khá nhiều bụi bẩn bám vào các mắt thần và mỗi lần vệ sinh mắt thần khá mất thời gian và nhiều công đoạn. Chính vì thế mà hãng Xiudun đã tích hợp thêm một hệ thống hút bụi giúp người dùng nhẹ nhàng hơn trong quá trình bảo dưỡng, vệ sinh máy.
Máy đếm tiền xiudun 2700 thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

Máy đếm tiền xiudun 2700 thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

Các loại loại tiền thật hiện nay bên trong tờ tiền luôn có các hình chìm, hiển thị mệnh giá của tờ tiền mà mắt thường không nhìn thấy. Để phân biên tiền giả, máy đếm tiền 2700 được thiết kế với 6 mắt hồng ngoại và 3 mắt màu để có thể soi được hình chìm trên tờ tiền và đưa ra thông báo tiền giả nếu phát hiện hình chìm đó không chuẩn xác.

Mua máy đếm tiền giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Máy đếm tiền Xiudun 2700 đang được bán với giá từ 5.300.000 VNĐ đến 5.800.000 VNĐ tùy từng địa chỉ mà có các mức giá thành khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp máy đếm tiền chính hãng chất lượng và bạn có thể tham khảo tại Siêu thị Hải Minh. Với kinh nghiệm trên 5 năm cung cấp và phân phối các thiết bị ngân hàng, với nhiều thương hiệu nổi tiếng như máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền Oudis, máy đếm tiền Silicon..và hàng trăm mẫu máy khác tại Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác