Có Nên Sở Hữu Máy Hút Bụi Makita Cũ Hay Không?

Có lẽ cái tên Makita không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay nữa bởi thị trường hiện nay Makita đang chiếm đóng khá nhiều. Không chỉ nổi tiếng về các dòng máy móc xây dựng mà Makita còn là một thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các loại máy hút bụi cho khắp thị trường châu Á.
Có Nên Sở Hữu Máy Hút Bụi Makita Cũ Hay Không?
Makita có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản – nơi chuyên sản xuất các dòng máy công nghệ, chất lượng cao. Ngay cả các dòng máy hút bụi cũ cũng được săn đón khá nhiều từ phía người dùng Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó cũng còn có khá nhiều người băn khoăn về dòng máy này và tại bài viết hôm nay chúng tôi xin review tới các bạn những ưu điểm nổi bật của thiết bị để giải quyết vấn đề “Có Nên Sở Hữu Máy Hút Bụi Makita Cũ Hay Không? Mời bạn cùng theo dõi!

Ưu - Nhược Điểm Của Máy Hút Bụi Makita Cũ

Máy sở hữu những ưu điểm gì sẽ giúp bạn biết được thiết bị có thực sự phù hợp với các yêu cầu mà bạn đặt ra hay không.
Nếu bạn đang phân vân có nên lựa chọn máy hút bụi Makita hay không thì có thể tham khảo vài ưu điểm mà chúng tôi điểm qua ngay sau đây:

Hút bụi nhanh chóng

Đây là thương hiệu tới từ Nhật Bản được ứng dụng công nghệ tiên tiến với khả năng hút bụi nhanh chóng, xử lý nhanh và triệt để trong khoảng thời gian ngắn nhất.
Ngày nay, các dòng máy hút bụi công nghiệp thiết kế đa dạng, kiểu dáng phù hợp với không gian gia đình hoặc trong các doanh nghiệp nhỏ.

Thiết kế khỏe khoắn

Thiết bị được thiết kế đẹp mắt với màu xanh dương đậm đặc trưng của hãng Makita bạn hoàn toàn có thể nhận biết được thương hiệu này trên thị trường hiện nay.
Hầu hết các bộ phận của máy được bố trí hợp lý phát huy được các khả năng như vệ sinh, thu gom bụi bẩn, xử lý rác thải một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Mẫu mã thiết kế đa dạng từ máy hút bụi cầm tay không dây, máy hút bụi công nghiệp dạng công suất nhỏ để có thể đáp ứng hoàn toàn được những nhu cầu của khách hàng.

 
Máy hút bụi makita thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian

Tiết kiệm điện năng

Như chúng ta đã biết, Nhật Bản luôn là đơn vị dẫn đầu về công nghệ, các sản phẩm của Nhật luôn hướng tới các giá trị tốt nhất, tiết kiệm điện và mang lại hiệu quả cao nhất. Và hãng Makita cũng không phải ngoại lệ, đây là dòng máy cũ nhưng công nghệ sử dụng vẫn luôn đi đầu và tiết kiệm điện năng tối đa.

Giá thành rẻ, phải chăng

Giá thành rẻ là một trong số các ưu điểm lớn nhất để làm cầu nối tới khách hàng nhanh chóng hơn. Lựa chọn các thiết bị, máy móc đã qua sử dụng không có gì là xa lạ mà nó còn là thương hiệu nổi tiếng nên lại càng nhận được sự tin tưởng từ người dùng.
Nếu chúng ta may mắn nhận được các sản phẩm chất lượng ngoài việc tiết kiệm khoản tiền đầu tư thì chúng ta còn làm sạch không gian một cách vượt trội, và độ bền cực kì cao.

Nhược điểm của máy hút bụi Makita cũ

Bên cạnh các ưu điểm mà chúng tôi vừa điểm qua thì song song với đó còn tồn đọng một số nhược điểm điển hình:
 
Máy hút bụi makita cũ cũng rủi to nhiều tiềm ẩn

Dễ bị hỏng hóc

Hầu hết, máy móc là thiết bị khó có thể tránh khỏi việc bị hư hỏng hay không, hơn nữa máy cũ thì nguy cơ hỏng lại càng cao. Chính vì thế để sử dụng ổn định thì cần phải kiểm tra máy thường xuyên theo định kì hoặc nếu có điều kiện thì chọn luôn dòng máy mới cho an tâm.

Khó tìm được phụ kiện thay thế

Đa số máy hút bụi đời cũ thì các phụ kiện cũng sẽ bị ngừng sản xuất theo vì vậy nếu có sự hư hỏng xảy ra thì bạn nên chọn các dòng máy cũ nhưng model vẫn còn đang được sản xuất hay ưa chuộng.

Tham khảo máy hút bụi makita phổ biến đáng mua hiện nay

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn may hut bui nào thì có thể tham khảo một số model ngay sau đây:
Máy hút bụi đeo vai, dùng pin 18Vx2 DVC260ZX5, máy được thiết kế đeo vai nên bạn có thể thực hiện hút bụi trên mọi địa chình. Máy sử dụng pin sạc nên cũng rất tiện lợi trong việc vệ sinh, linh hoạt khi di chuyển.
Máy hút bụi DVC260ZX5 thiết kế dạng đeo vai

Loại thứ 2 là máy hút bụi Makita DCL180Z cũng sử dụng pin nhưng được thiết kế nhỏ gọn hơn giúp thu gom rác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.
Trên đây là một trong số các thông tin chính về máy hút bụi Makita mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Nếu chúng ta tinh tế và khéo léo một chút trong việc tìm hiểu, lựa chọn thì chắc chắn sẽ có khá nhiều dòng máy phù hợp dành cho bạn.
Ngoài máy hút bụi makita chúng tôi còn có máy hút bụi Hiclean, máy hút bụi panasonic, máy hút bụi Clepro…và nhiều hãng nổi tiếng khác tại Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác