Có Nên Sở Hữu Máy Hút Bụi Nước Công Nghiệp Supper Clean Sc-80 Không?

Bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp công suất lớn phục vụ cho công tác vệ sinh tại xưởng, nhà hàng, khách sạn thì đừng nên bỏ qua máy hút bụi của hãng Supper Clean.
Supper Clean khá nổi tiếng về thiết bị vệ sinh và các dòng sản phẩm hãng cho ra đời khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, công suất, giá thành phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
Một trong số các dòng máy mà chúng tôi muốn nói tới hiện nay đó là máy hút bụi nước công nghiệp Supper Clean SC 80. Dòng máy này có tính năng, ưu điểm nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá kỹ hơn qua bài viết “Có Nên Sở Hữu Máy Hút Bụi Nước Công Nghiệp Supper Clean Sc-80 Không?” đừng bỏ lỡ nhé!

 
Có Nên Sở Hữu Máy Hút Bụi Nước Công Nghiệp Supper Clean Sc-80 Không?
Cấu tạo Máy Hút Bụi Nước Công Nghiệp Supper Clean Sc-80

Thông số kỹ thuật máy hút bụi nước công nghiệp Supper Clean SC-80

- Model: SC-80 (03 motor của Ý)
- Công suất: 3600W
- Điện áp: 220 V
- Dung tích thùng chứa: 80L
- Đường kính ống hút: ф40mm
- Đường kính thùng chứa: ф440mm
- Lưu lượng khí: 270L/S
- Dây điện: 8 - 10m
- Trọng lượng: 25Kg
- Kích thước: 63 x 63 x 120 cm
Đi kèm theo máy có khác đầu hút khác nhau nên máy cũng có các chức năng như hút khô/ hút nước và bụi bẩn công nghiệp.

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi nước Supper Clean SC 80

Máy hút bụi công suất lớn model SC 80 sở hữu công suất hoạt động 3600W được tích hợp 3 motor của Ý hiện đại, bền bỉ và làm việc cao. Đặc biệt khả năng hút của máy được người dùng đánh giá cao vệ sự mạnh mẽ, không bị nóng hay lực hút bụi giảm. Cũng chính vì vậy mà máy được ưng dụng nhiều trong các khu công nghiệp, siêu thị, xưởng, trường học, bệnh viện…nơi có diện tích vệ sinh lớn và nhu cầu sử dụng liên tục.
 
Máy hút bụi công suất lớn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Máy hút bụi công suất lớn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

 
Máy sở hữu dung tích lớn lên đến 80l giúp người dùng không bị gián đoạn trong quá trình làm việc, không phải đổ bụi nhiều lần. Công suất và dung tích lớn nên nhiều khách hàng khi chưa nghĩ máy sẽ có kích thước lớn nhưng ngược lại khá nhỏ gọn và tiện lợi.
Bên cạnh hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt, xoay 180 độ trên mọi địa hình tới từng điểm trong không gian để vệ sinh tốt hơn.

Tại sao Hải Minh là đơn vị được nhiều người tin dùng?

Có thể nói, khi nhắc đến thiết bị vệ sinh thì Hải Minh luôn là địa điểm được nhiều người đề cập. Với quy mô lớn, cung cấp thết bị tới nhiều người dùng với chất lượng cao, thời gian hoạt động lâu năm, uy tín.
Về giá máy hút bụi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ cạnh tranh cao, giá tốt nhất thị trường.
- Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, lâu dài, chế độ bảo hành dài hạn, bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Máy hút bụi công nghiệp SC-80 với ứng dụng đa dạng

Máy hút bụi công nghiệp SC-80 với ứng dụng đa dạng
 

Với các ưu điểm nổi bật mà máy sở hữu cùng mức giá hợp lý chúng tôi tin máy hút bụi Supper Clean SC-80 xứng đáng là dòng máy lý tưởng dành cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua máy hoặc cần được tư vấn kỹ lưỡng hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365. Hoặc bạn có thể truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để tham khảo nhiều dòng máy hơn như máy chà sàn, máy giặt thảm, may dem tien, máy chấm công, máy cắt sắt, máy hàn miệng túi…
Trở về
Thông tin khác