Có Nên Sở Hữu Máy Nghiền Bột Siêu Mịn Hay Không?

Máy nghiền bột là một trong số những thiết bị hỗ trợ người dùng nghiền các hạt ngũ cốc như gạo, ngô, đỗ thành dạng bột. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta dùng máy nghiền bột thông thường hay máy nghiền bột mịn.
Có Nên Sở Hữu Máy Nghiền Bột Siêu Mịn Hay Không?
Có Nên Sở Hữu Máy Nghiền Bột Siêu Mịn Hay Không?
 
Máy nghiền bột mịn khác hẳn với các dòng máy thông thường, không có hiện tượng tắc nghữn như máy nghiền bột thông thường, bột khô hay loại nhỏ mà dòng máy này với thiết kế công nghiệp, cho năng suất cao, vận hành tự động hoàn toàn phù hợp với các cơ sở sản xuất. Vậy máy nghiền bột mịn là gì? Chúng ta “Có Nên Sở Hữu Máy Nghiền Bột Siêu Mịn Hay Không?” Hãy theo dõi bài viết sau để biết chi tiết hơn nhé!

Máy nghiền bột mịn thiết kế hiện đại

Toàn bộ máy nghiền được làm từ chất liệu inox sáng bóng và có khả năng chống gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dùng.
Động cơ của máy mạnh mẽ từ 5.5- 7.5Kw, hoạt động lâu bền và độ ổn định cao.
Phễu nghiền với kích thước lớn, nghiêng và có thanh chắn kiểm soát nguyên liệu đầu vào cho máy.

 

Hướng dẫn sử dụng máy xay bột hay máy nghiền bột siêu mịn
Hệ thống đập nghiền cánh quạt, tạo gió hút và đẩy nguyên liệu tới lưới sàng.
Sử dụng đơn giản nhờ bảng điều khiển ngay trên thân máy.
Có thể nói máy nghiền bột mịn là dòng máy công nghiệp, động cơ hoạt động mạnh mẽ, cho năng suất lên tới 50- 70kg/ h. Bột thu được nhờ bột lọc với kích thước 3 ly và hoàn toàn thay đổi được độ mịn bằng cách thay lưới sàng.

Máy nghiền bột mịn nghiền các loại nguyên liệu nào?

Máy nghiền bột có thể nghiền được các loại nguyên liệu như ngũ cốc, nghệ, dược liệu, gạo..với độ mịn cao. Ngoài ra, máy nghiền bột còn có thể nghiền được những loại hạt có chứa tinh dầu như óc chó, hạt điều, macca..mà không bị tắc nghẽn như dòng máy thông thường.
Như chúng tôi đã đề cập, máy nghiền bột mịn cho năng suất cao chỉ cần vận hành đúng cách đảm bảo cung cấp được lượng bột đầy đủ cho các cơ sở sản xuất bột quy mô vừa và lớn. Nhờ điều này mà các cơ sở có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí, nhân công, hạn chế hao hụt nguyên liệu và cho ra lượng bột với độ mịn như ý muốn.
Mua máy nghiền bột giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo

Mua máy nghiền bột giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo

Mua máy nghiền bột mịn ở đâu tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng máy nghiền bột giá rẻ được ra đời đến từ nhiều cơ sở cung cấp uy tín khác nhau và trong đó có Siêu thị Hải Minh. Đây là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy nghiền bột như máy nghiền bột mini, máy nghiền bột mịn, máy nghiền bột khô, máy nghiền bột nước..
Các sản phẩm chúng tôi cung cấp cam kết chất lượng, giá thành hợp lý, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ lần đầu.
Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc sản phẩm thiết bị khác như máy đo độ pH, máy ép cám viên, máy băm cỏ cho bò, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy xạc cỏ…
Trở về
Thông tin khác