Có nên sử dụng máy đo pH Horiba

Xuất hiện ở các dạng khác nhau cho nên công việc đo giá trị của pH là rất khó khăn. Với các dụng cụ như giấy quỳ tím, các chất chỉ thị để giải quyết công việc nhưng thực sự chúng không mang lại kết quả chính xác. Theo các chuyên gia thì chỉ có dụng cụ máy đo độ pH mới có thể giải quyết công việc này và đem lại kết quả cao.
 
Có nên sử dụng máy đo pH Horiba

Có nên sử dụng máy đo pH Horiba

Sự phổ biến của thiết bị máy đo độ pH trên thị trường ngày nay đã không còn là điều xa lạ với chúng ta rồi. Có rất nhiều chiếc máy với những kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, chủng loại, thương hiệu, mức giá khác nhau. Bạn chưa biết nên lựa chọn như thế nào? Hãy để bài viết của chúng tôi gợi ý cho bạn nhé.
Một trong những tiêu chí mà bạn nên lựa chọn đầu tiên đó chính là thương hiệu máy. Vậy bạn có biết đối với loại máy đo độ pH thì thương hiệu nào uy tín, được nhiều người tin dùng không. Horiba chính là một trong những thương hiệu máy chất lượng và uy tín nhất, tuy nhiên có nên sử dụng máy đo pH Horiba hay không. Hãy đọc thêm những thông tin của các sản phẩm dưới đây để biết câu trả lời nhé.
 
Bảo quản sử dụng máy đo độ pH như nào 

Bảo quản sử dụng máy đo độ pH như nào 

1, Máy đo pH ORP để bàn Horiba F-71G giá 10.000.000 VNĐ

Máy đo độ pH với phương pháp điện cực thủy tinh. Máy được tích hợp nhiều chức năng, có thể đo được đồng thời nhiệt độ và ORP, đơn vị độ C và độ F được chuyển đổi linh hoạt.
Thiết bị được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu của đất nước Nhật Bản, với nhiều ưu điểm vượt trội như: có bộ nhớ Maximum lên tới 999 dữ liệu; có đầu vào ID; chức năng tự động bù nhiệt; lưu giữ kết quả đo tự động; có pass word bảo vệ, đảm bảo an toàn và tin cậy tuyệt đối. Bên cạnh đó còn có giao diện màn hình cảm ứng, rất dễ sử dụng.

 
Máy đo pH ORP để bàn Horiba F-71G

Máy đo pH ORP để bàn Horiba F-71G

 
Màn hình kích thước lớn, chịu được hóa chất và chống xước. Có giá đỡ điện cực linh hoạt lắp với máy hoặc dùng độc lập. Bệ đỡ giá đỡ điện cực đặt được cốc thí nghiệm cách thuận tiện, tay đỡ cực kỳ linh hoạt có thể xoay 360 độ. Mỗi lần hiệu chuẩn, máy sẽ hiển thị tình trạng điện cực.

2, Bút đo pH Horiba pH 11 có giá 2.500.000 VNĐ

May do pH này được thiết kế dạng kiểu bút đo pH, xuất xứ từ Nhật Bản. Bút đo pH Horiba pH 11 dùng để đo độ pH của nước, là công cụ cần thiết được ứng dụng vào trong nhiều ngành của đời sống.
Máy hoạt động bằng phương pháp điện cực thủy tinh, với đầu dò phẳng, bù đắp nhiệt độ tự động cho kết quả chính xác tuyệt đối. Máy có thể tự chống nước, bụi theo đúng tiêu chuẩn.

 
Bút đo pH Horiba pH 11

Bút đo pH Horiba pH 11
Ngoài ra mỗi lần đo xong máy vẫn có thể giữ giá trị đo cách ổn định. Thiết bị có chức năng tiết kiệm pin bằng cách tự tắt sau 30 phút không hoạt động, giúp pin hoạt động lên tới 400 giờ liên tục.
Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã biết tại sao nên sử dụng máy đo độ ph Horiba rồi đúng không? Đây chính là thương hiệu được xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng về ngành công nghệ hiện đại, có những thiết bị chất lượng hoạt động mạnh mẽ, chuẩn xác. Chính vì thế máy đo độ pH cũng chính là một trong những thiết bị của hãng mà bạn không thể bỏ qua.

 

Giới thiệu Bút đo pH Horiba pH 11

Mua máy đo độ pH tại siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại máy đo độ pH hay máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy nghiền bột, máy tách hạt ngô…chất lượng nhất.
Đến với công ty chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về các dòng sản phẩm hiện nay từ cách sử dụng bảo quản cho tới quy trình lắp đặt máy. Bên cạnh đó chúng tôi luôn đưa ra các chính sách, mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0962714680 nhé!
Trở về
Thông tin khác