Công dụng của máy đo độ mặn cầm tay trong ngành sản xuất nước mắm

Nước mắm – nước chấm truyền thống của người Việt đã từ bao đời nay.Nước mắm ngon không chỉ có độ trong, độ đạm cao mà còn đậm vị cái và vị mặn của muối. Để có được điều đó người làm mắm cần kiểm soát tốt được chất lượng trong quá trình sản xuất mắm và điều đó nay càng dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của máy đo đo độ mặn cầm tay.

Khúc xạ kế đo độ mặn chính hãng

Sự hữu ích của thiết bị đo độ mặn cầm tay trong ngành sản xuất nước mắm

Máy đo độ mặn giúp xác định được chính xác nồng độ muối trong nước mắm. Trước đây, việc xác định độ mặn bằng phương pháp truyền thống sẽ cho kết quả tương đối chứ không thể cho một kết quả tuyệt đối gần chính xác nhất. Do đó, với sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng đo lường như bút đo độ mặn sẽ giúp kiểm soát được chất lượng khi sản xuất nước mắm, đáp ứng được đúng tiêu chuẩn cần của thị trường phân phối hay đối tác mua hàng.

Đặc biệt, máy còn giúp bạn nhận biết được chất lượng nước mắm mà mình đang sản xuất, xác định được đã đủ độ mặn tiêu chuẩn chưa để có sự cải thiện, điều chỉnh để cho ra sản phẩm cuối cùng ngon nhất. Sự chuẩn hóa với máy đo giúp sản xuất với một số lượng lớn nước mắm, chất lượng đảm bảo được đồng đều.

Mẫu máy đo nào có thể xác định độ mặn trong nước mắm?

Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều mẫu máy đo độ mặn giá rẻ có thể ứng dụng sử dụng để xác định được nồng độ mặn trong nước mắm.

Một vài mẫu người tiêu dùng có thể tham khảo như khúc xạ đo độ mặn Atago Master S10M, bút đo độ mặn Horiba Salt 11, bút đo độ mặn Hanna HI96821, bút đo độ mặn DMT 20,... Những mẫu máy đo này đều đáp ứng được sự chuẩn xác trong kết quả đo, giúp đo nhanh chóng khi xác định được độ mặn, thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng cầm tay vô cùng thuận tiện, máy dễ bảo quản cũng dễ dàng vệ sinh máy. Hơn nữa những dòng máy này đều có một mức giá cũng rất phải chăng.

Máy đo độ mặn nước mắm chính hãng

Có thể mua máy đo nồng độ mặn trong nước mắm ở đâu?

Bạn có thể tìm mua các mẫu may do do man trên tại siêu thị chính hãng Hải Minh, những mẫu máy này siêu thị chính hãng Hải Minh đều cung cấp ra thị trường trên toàn quốc, hàng sẵn hàng nên người mua không cần phải đợi lâu khi đặt mua hàng.

Với khách hàng ở Hà Nội và khách hàng ở HCM, người mua có thể đặt mua sản phẩm và được giao hàng ngay trong ngày, phí giao hàng được hoàn toàn miễn phí nên không cần phải lo lắng sẽ mất thêm phí khi chuyển hàng.

Tuy nhiên, với các tỉnh thành khác thì sẽ phải mất phí vận chuyển tùy theo từng địa chỉ khác nhau và người mua có thể liên hệ đến với nhân viên tư vấn bán hàng để được báo giá phí dịch vụ vận chuyển.

Mua sản phẩm máy đo độ mặn tại siêu thị chính hãng Hải Minh bạn có thể được 1 đổi 1 nếu có vấn đề về chất lượng sản phẩm, hàng được bảo hành nên cam kết đảm bảo chất lượng được tốt. Ngoài những sản phẩm trên bạn có thể tham khảo một số những mẫu máy khác tại siêu thị Hải Minh.

Hy vọng với bài viết về công dụng của máy đo độ mặn cầm tay trong sản xuất nước mắm đã mang lại cho các bạn nhiều thông tin hữu ích.

-Liên-

Trở về
Thông tin khác