Công ty kế toán nên chọn máy đếm tiền thương hiệu nào?

Ngày nay, nhân viên kế toán trong doanh nghiệp thường xuyên phải đếm một lượng lớn tiền mặt hàng ngày do đó việc lựa chọn một chiếc máy đếm tiền phục vụ cho nhu cầu kiểm đếm tiền là rất cần thiết. Vậy công ty kế toán nên chọn máy đếm tiền thương hiệu nào? Hãy cùng siêu thị điện máy Hải Minh tìm hiểu ở bài viết đưới đây nhé!
 
Công ty kế toán nên chọn máy đếm tiền thương hiệu nào?

Công ty kế toán nên chọn máy đếm tiền thương hiệu nào?

 
Theo khảo sát của siêu thị điện máy Hải Minh, thương hiệu máy đếm tiền được nhiều người tin dùng nhất đó là máy đếm tiền Balion. Balion là thương hiệu máy đếm tiền được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức và được phân phối trên toàn thế giới. Máy được rất nhiều các doanh nghiệp kế toán tại Việt Nam tin dùng. Dưới đây là một số dòng máy đếm tiền thương hiệu Balion, các bạn có thể tham khảo

Top 2 máy đếm tiền Balion ưa chuộng với ngành kế toán

Máy đếm tiền Balion NH-103

+ Chức năng của máy đếm tiền Balion NH - 103
 - Chức năng đếm cộng dồn và đếm ấn định số
- Có 2 màn hình hiển thị LCD và 01 mặt số kéo dài
- Chức năng đếm tự động, phát hiện tiền giả chính xác
- Tự động khởi động và tự động dừng khi đếm hết tiền
Máy đếm tiền Balion NH-103 giá rẻ

Máy đếm tiền Balion NH-103 giá rẻ

Máy đếm tiền Balion NH-207

Máy đếm tiền Balion NH 207 là chiếc máy đếm tiền kiểu dáng đứng, được thiết kế hiện đại với màu trắng và màu xanh xám phù hợp với không gian văn phòng, Máy đếm tiền Balion NH 207  là dòng máy đếm tiền đơn chức năng thông thường. Chức năng chính của máy là đếm số lượng tiền có trong máy, đếm cộng dồn, đếm ấn định số và phát hiện tiền giả phát quang.
Máy đếm tiền Balion NH 207 là dòng máy đếm tiền đơn chức năng mới nhất của Balion với rất nhiều chức năng được cải tiến. Máy đảm bảo đếm số lượng tiền chính xác, chức năng đếm tiền tự động và đếm nhanh. Với tốc độ đếm nhanh lên tới 1000 tờ/ phút, có tới 3 mặt số hiển thị kèm theo mặt số kéo dài kèm theo ngoài máy, rất tiện để theo dõi từ nhiều phía khác nhau. May dem tien rất thuận tiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 
Máy đếm tiền Balion NH-207

Máy đếm tiền Balion NH-207 thương hiệu uy tín
Với các chức năng tương tự như NH103, máy đếm tiền NH207 đều đáp ứng rất tốt các nhu cầu về đếm số lượng tiền, chức năng đếm cộng dồn, bắt tiền giả một cách chính xác.  Máy đảm bảo việc đếm tiền nhanh chóng và chính xác.
Trên đây là thương hiệu máy đếm tiền đã được rất nhiều công ty kế toán tin dùng kèm theo 2 mẫu máy đếm tiền rất được ưa chuộng của thương hiệu Balion mà siêu thị điện máy Hải Minh đã tổng hợp lại. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đếm tiền cho doanh nghiệp kế toán của mình, hãy đến ngay với siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh nhé.
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy đếm tiền chính hãng chất lượng với giá tốt nhất thị trường điển hình như máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền Silicon, máy đếm tiền Balion... Với mẫu mã hiện đại được Balion thiết kế tinh vi chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ khi nhìn thấy. Hãy đến  ngay với siêu thị điện máy Hải Minh để nhận được nhiều khuyến mại hấp dẫn nhé!
Trở về
Thông tin khác