Đặc điểm chung của máy cắt cành trên cao hiện nay

Khi nhắc đến tên thiết bị máy cắt cành trên cao mỗi chúng ta đều đã có thể hình dung ra được công dụng của thiết bị. Không cần phải dùng tới thang, kéo, máy cưa xích mà bạn vẫn có thể tỉa, cắt được những cành cây ở trên cao. Cho phép người lao động đứng ở dưới đất để thực hiện công việc khó khăn này. Vậy cấu tạo chung của thiết bị này ra sao?
 
Máy cắt tỉa hàng rào giá tốt, chất lượng cao

Máy cắt tỉa hàng rào giá tốt, chất lượng cao

Máy móc trong nông nghiệp ngày càng được lên ngôi, “trong cái khó, ló cái khôn” chính là những từ ngữ dành cho người dân Việt Nam. Khi con người gặp khó khăn hay muốn công việc được giải quyết tốt hơn thì họ sẽ tìm được mọi cách để giải quyết vấn đề. Công việc tỉa, cắt cành trên cao có thể gọi là khó khăn và có phần nguy hiểm, chính vì thế con người đã chế tạo ra máy cắt cành trên cao bằng những động cơ công nghệ nhất. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết “ Đặc điểm chung của máy cắt cành trên cao hiện nay” để biết chi tiết hơn nhé!

 
Chi tiết các bộ phận của máy cắt cành trên cao 

Chi tiết các bộ phận của máy cắt cành trên cao 

Đặc điểm chung của máy cắt cành trên cao hiện nay

- Một chiếc máy thường gồm có 3 bộ phận chính là cán, tay cầm, lưỡi cưa. Chúng được liên kết với nhau cách đơn giản, đảm bảo cho công việc được hoạt động cách vững chắc hơn. Bên cạnh đó, việc tháo lắp để thuận tiện cho công việc, vệ sinh, bảo dưỡng cũng dễ dàng
- Tay cầm có thiết kế đặc biệt, việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn, tránh cho việc trơn trượt nếu tay của người lao động có bị ra mồ hôi tay.
- Máy có trọng lượng tương đối nhẹ, điều này sẽ không làm mất sức, không gây khó chịu cho người lao động khi dùng máy. Làm cho công việc được diễn ra chính xác và an toàn hơn.
- Thường có hệ thống smart start, giúp khởi động động cơ dễ dàng, lực kéo được giảm 40% so với trước. Tiết kiệm công sức hơn nhưng vẫn có thể sử dụng được máy
- Những nhánh cây tầm cao 5m cũng được máy xử lý mà không gặp trục trặc nào, máy hoạt động rất ổn định.

 
Máy cắt cành trên cao sử dụng phổ biến tại nước ngoài

Máy cắt cành trên cao sử dụng phổ biến tại nước ngoài 

- Không chỉ cắt được những cành cây cao đâm ra ngoài mà bạn có thể cắt được những cành ở bên trong tán cây cao, rậm rạp với cách thiết kế đầu cắt linh hoạt, thuận tiện.
- Thường dùng động cơ 2 thì hoặc 4 thì giúp hoạt động ổn định trong thời gian dài, độ rung thấp, khả năng tăng tốc nhanh hợp với công việc cần được làm
- Lưỡi cắt được bôi trơn, xích cưa được bảo vệ không bị mài mòn. Dầu nhớt có thể tùy chỉnh, tiết kiệm nhiên liệu.
- Ngày nay, máy cắt cành cây trên cao ngày càng được đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhưng chúng vẫn có cấu tạo chung với nhau. Ngoài ra, giá cả một chiếc máy được cải thiện hợp túi tiền người tiêu dùng hơn, chất lượng, tuổi thọ của máy được nâng cao nhưng cách sử dụng vẫn đơn giản, người dùng có thể vận dụng cách dễ dàng.

 
Máy cắt cành trên cao sử dụng lưỡi cưa sắc bén
Máy cắt cành trên cao sử dụng lưỡi cưa sắc bén

Máy cắt cành trên cao được sử dụng cho nhiều mục đích như cắt tỉa các cành còi cọc, kém phát triển, tỉa bớt những cành cây hoa mọc chi chít với nhau,…tạo điều kiện cho cây được phát triển đều hơn, nhanh hơn và đem lại một mỹ quan tươi mới. Hãy nhanh chân đến với siêu thị điện máy chính hãng chúng tôi để có thể mua máy cắt cành trên cao hay máy xạc cỏ, máy cắt cỏ honda việt…đầy tiện ích này nhé
 
Trở về
Thông tin khác