Đặc điểm nhận biết máy đếm tiền chính hãng


Việc làm giả, làm nhái sản phẩm, đưa ra những thiết bị máy đếm tiền giống với hàng thật đã thực sự phổ biến trên thị trường hiện nay. Để mua được máy đếm tiền chính hãng thì đòi hỏi người tiêu dùng phải có được một kiến thức nhất định về thiết bị này, như thế mới có thể xác định được đâu là hàng giả, hàng cũ được tân trạng đâu là hàng chất lượng, hàng thật.
Mong muốn giúp mọi người có được một sản phẩm chính hãng, hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến quý khách bài viết bổ ích này.
 
Đặc điểm nhận biết máy đếm tiền chính hãng

Đặc điểm nhận biết máy đếm tiền chính hãng

Một số điều nên biết dành cho máy đếm tiền chính hãng như:

1, Kiểu dáng của máy đếm tiền

Cách thiết kế, kiểu dáng may dem tien là một phần quan trọng giúp nhận biết thiết bị có phải là sản phẩm máy đếm tiền mới hay không. Khoảng cách giữa máy đời cũ và đời mới sẽ có nhiều sự khác biệt trong cách thiết kế.
Đối với những sản phẩm mới thì đa phần sẽ có thiết kế vừa hiện đại vừa phù hợp với không gian làm việc của công ty, doanh nghiệp, văn phòng, ngân hàng. Máy cũ sẽ có những kiểu dáng, hoa văn,…lạc hậu hơn. Điều này có thể nhận biết dễ dàng qua mắt thông thường.

 
Máy đếm tiền với thiết kế nhỏ gọn, thông minh

Máy đếm tiền với thiết kế nhỏ gọn, thông minh

2, Tình trạng máy đếm tiền khi hoạt động

Độ rung lắc của máy khi hoạt động cũng là một trong những đặc điểm nhận biết máy đếm tiền chính hãng. Với những chiếc máy cũ thì thiết bị điện tử ở bên trong đã qua khoảng thời gian sử dụng khá dài cho nên khi hoạt động sẽ không còn được tốt như máy mới. Biểu hiện như: máy hoạt động ổn định, không có tiếng kêu lạ hoặc thấp, không bị rung lắc,…

3, Kết quả đếm tiền sau khi máy vận hành

Đối với những máy thông thường chỉ có khả năng đếm, thì bạn dễ dàng nhận biết. Hãy lấy một số tiền đã được xác định trước và cho vào máy hoạt động, nếu kết quả cuối cùng trùng với kết quả ban đầu thì là máy có chất lượng tốt.
 
Máy đếm tiền có tốc độ đếm nhanh chính xác

Máy đếm tiền có tốc độ đếm nhanh chính xác

Còn đối với những máy có khả năng phát hiện tiền giả thì khó hơn chút. Lúc này bạn hãy thử bằng cách lấy 5 tờ tiền, 5 mệnh giá khác nhau, được xếp liên tiếp cho vào máy, nếu máy phân biệt chính xác tất cả 5 tờ tiền đó thì có thể cho rằng máy có chức năng phát hiện tiền giả tốt.
Một mẹo nhỏ cho bạn đó là trước khi mua may dem tien, bạn nên cho yêu cầu chạy thử thiết bị. Khi đó hãy quan sát tình trạng hoạt động của máy, có êm không? Có phát ra nhiều tiếng ồn không? Máy đếm chính xác số tiền thực tế không?

4, Chế độ bảo hành của máy

Đây là điểm cơ bản nhất để nhận biết máy đếm tiền chính hãng. Với những máy chỉ có chế độ bảo hành tại điểm bán, không có chính sách và chế độ bảo hành của các nhà sản xuất thì rất có thể máy đó là không chính hãng. Bạn hãy chú ý điều này khi mua máy.

 
Lựa chọn dòng máy đếm tiền mới tiên tiến nhất

Lựa chọn dòng máy đếm tiền mới tiên tiến nhất

Chúng tôi đã giúp bạn đưa ra những điều cơ bản để có thể nhận biết được một chiếc máy đếm tiền chính hãng. Không quá khó cho bạn để nhận biết nếu như bạn biết được những điều trên. Tại siêu thị Hải Minh chúng tôi là một đơn vị cung cấp máy đếm tiền chính hãng, chúng tôi cam kết rằng mọi sản phẩm đều có chất lượng. Chính vì thế bạn không nên bỏ qua địa chỉ uy tín này
Bên cạnh máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp và phân phối các loại máy móc khác điển hình như máy băm cỏ, máy nghiền bột, máy làm cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy thái cây chuối…và hàng trăm dòng máy móc khác. Liên hệ ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.
Trở về
Thông tin khác