Đặc Điểm Và Tính Năng Của Máy Ép Cám Viên Có Thể Bạn Chưa Biết?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, hầu hết các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp luôn được chú trọng và đầu tư về thiết bị má móc để thay thế sức lao động và tăng cao hiệu quả.
Việt Nam là một trong số các nước hàng đầu về chăn nuôi, khâu chuẩn bị thức ăn chăn nuôi cho vật nuôi rất tốn thời gian và công sức. Nhưng với sự ra đời của máy ép cám viên thì mọi thứ gần như được giải quyết triệt để.

 
ĐẶC ĐIỂM VÀ TÍNH NĂNG CỦA MÁY ÉP CÁM VIÊN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

Máy ép cám viên ra đời đã giúp rất nhiều hộ chăn nuôi quy mô vừa và nhỏ gia tăng kinh tế, nâng cao năng suất, mở rộng quy mô chăn nuôi.
Vậy còn hộ chăn nuôi của bà con thì sao? Bà con đang chăn nuôi theo hình thức nào? Đã áp dụng máy ép cám viên vào ngành nông nghiệp hay chưa?
Vậy thì hãy tham khảo kỹ hơn bài viết “Đặc Điểm Và Tính Năng Của Máy Ép Cám Viên Có Thể Bạn Chưa Biết? để biết có nên áp dụng hay không nhé!

Đặc Điểm Nổi Bật Của Dòng Máy Ép Cám Viên Hiện Nay

- Máy ép cám viên được cấu tạo cũng khá đơn giản với hệ thống quả lô nghiền và ép kết hợp với mặt sàng kích thước từ 2 đến 5 ly phục vụ đa dạng vật nuôi khác nhau. Mặt sàng được cao tần nâng cao độ bền, độ cứng để đảm bảo không bị mòn khi ép cám viên.

- Máy làm cám viên hoạt động với công suất mạnh mẽ mỗi lần ép cho ra năng suất khá cao. Tùy theo motor mà có mức năng suất từ 100kg đến 200kg/h hoặc có thể hơn. Nhờ điều này mà chúng ta có thể chỉnh được nguồn thức ăn đầu vào cho vật nuôi, chủ động trong các nguồn thức ăn, tận dụng tối đa phế phẩm từ ngành nông nghiệp hoặc trong gia đình.
- Bộ phân củ lăn ép và đĩa giúp điều chỉnh lại kích thước của viên cám dài hay ngắn để phù hợp với vật nuôi. Thông thường, kích thước viên cám từ 0.8 cm đến 3 cm là phù hợp với vật nuôi.

Tính Năng, Công Dụng Của Máy Ép Cám Viên

- Máy ép cám viên cung cấp thức ăn giàu dinh dưỡng

Nếu trước kia, bà con hay cho vật nuôi ăn từ cám trộn trực tiếp với rau muống rau bèo. Hoặc nấu chín thức ăn từ gạo, khoai rau để cho vật nuôi ăn. Tuy nhiên, với quy mô chăn nuôi từ 20 đến 50 con thì chúng ta phải nấu phải chuẩn bị trong vòng mấy tiếng mà chưa kể mất thời gian, công sức. Phương pháp này thực sự không đem lại hiệu quả, lợi nhuận cao cho người chăn nuôi. Chính vì vậy mà máy ép cám viên ra đời, cải thiện, giải quyết triệt để vấn đề sơ chế, chuẩn bị, nấu chín thức ăn.
 
Máy ép cám viên cung cấp thức ăn giàu dinh dưỡng

- Năng suất cao, nguồn thức ăn phong phú

May ep cam vien này có khả năng ép được đa dạng thực phẩm từ nông nghiệp điển hình như  ngô, lúa, đậu tương, bột ngũ cốc mà không cần phải qua quá nhiều công đoạn như phương pháp truyền thống. Máy có thể ép trực tiếp mà không phải trải qua giai đoạn nghiền ép nhỏ thành bột, mất thời gian chế biến.
Đặc biệt hơn, với gia đình quy mô lớn, nếu sở hữu máy ép cám viên công nghiệp thì năng suất mỗi giờ ép thu được cực kì lớn tiết kiệm thời gian thận chí có thể mở rộng quy mô chăn nuôi.

- Sử dụng đơn giản và tiện lợi

Có thể bà con chưa biết, máy ép cám viên trục đứng có thể thực hiện công việc nghiền, ép, trộn toàn bộ thực phẩm thô thành cám viên. Nhờ đó các viên cám thu được đảm bảo nén chặt, đều và đẹp mà độ dinh dưỡng vẫn còn nguyên vẹn.
Máy được thiết kế bánh xe di chuyển tiện lợi, bộ phận phễu nạp( chứa nguyên liệu đầu vào) thiết kế rộng giúp nạp nguyên liệu được nhiều mà không bị rơi vãi ra bên ngoài.
Máy ép cám viên công nghiệp Sử dụng đơn giản và tiện lợi

- Cắt giảm chi phí, gia tăng lợi nhuận

Đây là điều chắc chắn, nếu trước kia khi không có may ep cam vien bà con sẽ phải mua cám viên công nghiệp bên ngoài. Chắc bà con cũng biết, với những đàn vật nuôi khoảng từ 20 đến 50 con thì một tháng sẽ phải chi tiêu, đầu tư khá nhiều tiền. Giá cám viên không ngừng tăng cao nhưng giá vật nuôi lúc tăng lúc giảm.
Nhưng với máy ép cám viên, mọi nguyên liệu có sẵn tại nhà chúng ta chỉ mất một khoản chi phí ban đầu cùng với chi phí nhiên liệu chắc chắn sẽ cắt giảm được 80% so với mua cám viên bên ngoài.

 
Máy ép cám viên giá rẻ, chất lượng, tiết kiệm chi phí
 
Máy làm cám viên hiện nay có mức giá phải chăng và đa dạng, bất kì ai cũng có thể sở hữu cho mình thiết bị tiện lợi này. Nếu bà con vẫn còn phân vân hoặc đang cân nhắc nên mua dòng máy nào vậy thì đừng ngại ngần mà hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các dòng máy móc nông nghiệp khác như máy thái cây chuối, máy băm cỏ bò, máy cắt mỏ gà, máy cắt cành, máy xạc cỏ….
Trở về
Thông tin khác